Chương 20

4.8K 79 7
                                    

Giang Thừa Mạc không lên tiếng, nhiều lần khích bác không có kết quả, Tống Tiểu Tây không nói chuyện với anh nữa. Hai người cứ như vậy mãi cho đến khi ra cabin vẫn chưa hòa giải, ra khỏi máy bay Tống Tiểu Tây luôn đi cách Giang Thừa Mạc năm mét, hơn nữa ở giữa còn có Ngải Mộc.

Ba người cùng nhau về bãi đỗ xe, sau một thời gian, bước chân Giang Thừa Mạc chậm hơn, Ngải Mộc cũng đi chậm lại theo, chỉ có Tống Tiểu Tây không tiếng động buồn bực đi về phía trước, cho đến khi nhìn thấy một đôi giày cao gót màu đen, cô dừng một chút, ngẩng đầu lên.

Sau đó liếc mắt thấy gương mặt lạnh lùng của Giang Thừa Mạc. Anh mím môi, bởi vì khuôn mặt hơi tái nhợt, nên đôi mắt đen sâu thẳm càng trở lên bí hiểm, mặc dù khoảng cách không gần, nhưng vẫn cảm thấy kinh sợ như cũ, thậm chí giống như bình thường, liếc mắt cảnh cáo cô một cái.

Tống Tiểu Tây ưỡn ngực, không chịu yếu thế trừng nhìn lại, mơ hồ thấy anh khẽ hừ một tiếng, sau đó nghiêng đầu tiếp tục đi về phía trước.

Đi được một đoạn, Giang Thừa Mạc tiếp tục dừng lại. Vậy mà lúc này anh nhìn tới đã không thấy bóng dáng Tống Tiểu Tây đâu nữa. Ngải Mộc thấy trong nháy mắt khuôn mặt Giang Thừa Mạc trở nên lạnh hơn, rất nhanh hiểu được đảo mắt tìm một vòng, một giây sau ở chỗ bắt taxi thấy được bóng dáng màu trắng.

Ngải Mộc dùng dư quang trong khóe mắt liếc nhìn sắc mặt Giang Thừa Mạc, lại nhìn bóng lưng không xa của Tống Tiểu Tây, dừng một chút, rất nhanh gọi: “Tống tiểu thư…”

Bước chân Tống Tiểu Tây dừng lại, quay đầu lại nhìn, nhìn cô (NM), cắn môi, nhìn chằm chằm Giang Thừa Mạc hét lên: “Em không cần ngồi một xe với anh trở về! Em muốn đi đâu thì đi! Không cần anh xen vào! Em muốn trở về thành phố A!”

“Tống tiểu thư!”

Ngải Mộc còn muốn nói nữa, Giang Thừa Mạc đã xoay người đi về phía trước. Sau một lúc thấy Ngải Mộc vẫn đứng tại chỗ, dừng chân quay đầu lại, trầm giọng nói: “Để cho nó đi.”

Anh nói xong tiếp tục đi về bãi đậu xe, Ngải Mộc nhìn Tống Tiểu Tây một chút, khẽ cau mày, muốn nói lại thôi, cuối cùng không nói gì, bước chân nhanh đi theo.

Dĩ nhiên Tống Tiểu Tây sẽ không nói như thế mà trở về thành phố A, sau khi cô trơ mắt nhìn Giang Thừa Mạc và Ngải Mộc biến mất ở cửa kính, thì xách hành lý đi đến chỗ đón xe. Chờ vào taxi, bác tài xế trung niên nhìn nhìn qua gương chiếu hậu, thấy vẻ mặt khó chịu của Tống Tiểu Tây, cười nói: “Tiểu cô nương cãi nhau với bạn trai à?”

“… Không phải.”

Bác tài xế vẫn cười cời: “Con gái nhà chú với cháu không hơn nhau mấy, lúc làm mình làm mẩy không phải là người thân thì chính là bạn trai. Cái người xinh đẹp, đáng yêu lại biết điều như vậy, cũng sẽ không cãi nhau với người thân chứ? Thật không phải là bạn trai chọc giận cháu sao?”

“Chú à, chú đoán sai rồi.”

“Vậy là cãi nhau với người thân à?”

“…”

“Đối với ba mẹ cháu sao? Hay là anh chị em?”

“…” Tống Tiểu Tây nói, “Là anh cháu. Anh ấy cho rằng cháu không chào hỏi đi thành phố khác, rất tức giận, sau đó tự quyết định đi bắt cháu trở về.”

Muốn Nói Yêu Em - Chiết Hỏa Nhất HạWhere stories live. Discover now