Chương 23

4K 60 0
                                    

Tống Tiểu Tây nhìn nhân viện phục vụ đang đứng lại một chút, lại thở dài trong lòng, cúi đầu bước qua, ngồi xuống.

Vẻ mặt Giang Thừa Mạc như bình thường, gọi điểm tâm cô thường hay ăn nhất là thịt bò bít tết hạt tiêu đen, lại một chút salad làm điểm tâm, chờ phục vụ nhận lệnh đi, anh lại tiếp tục không nhanh không chậm nhai thịt bò.

Tống Tiểu Tây nhìn khuôn mặt xanh xao hơn xưa của anh, nhỏ giọng nói: “Thẩm Dịch nói anh ngã bệnh.”

“Anh không sao.”

Tống Tiểu Tây im lặng.

Thật ra thì nhớ lại trước kia, lúc cô ăn cơm với Giang Thừa Mạc, cũng ít nói như hiện tại. Trừ phi cô phạm vào lỗi gì, hoặc sắp phạm lỗi, nếu cần thì anh sẽ trách mắng, nếu không thì thôi. Phụ trách điều hòa không khí luôn là Tống Tiểu Tây, bình thường cô nói mười câu anh chỉ trả lời về vài chữ, mà nếu như cô vui vẻ tới mức khoa tay múa chân, anh còn có thể dội một chậu nước lạnh “Ăn không nói ngủ không nói”, sau đó lại nói một câu kinh điển như “Lời nói như cái gì”, sau đó toàn bộ hăng hái của Tống Tiểu Tây sẽ hoàn toàn biến mất, ngoài mặt im lặng không nói gì nuốt đồ ăn, trong lòng muốn cắt tấm da của anh xuống xem bên trong có phải là tờ báo cũ kỹ sắt rỉ.

Lúc này Tống Tiểu Tây không lên tiếng, tình huống chỉ có tiếng va chạm nhỏ của dao nĩa. Lúc Tống Tiểu Tây bắt đầu ăn bít tết thì Giang Thừa Mạc đã ăn xong, anh để khăn xuống gọi phục vụ tính tiền, Tống Tiểu Tây trơ mắt nhìn anh lấy thẻ thu tiền vào ví, đứng lên cầm áo khoác ở bên, di chuyển bước chân hình như phải đi, lúc anh đi qua người cô thì theo bản năng cô giữ chặt áo anh.

Giang Thừa Mạc dừng bước, cúi đầu nhìn tay cô, ánh mắt không bận tâm, mặt không chút thay đổi, không nói gì.

Sau một lúc lâu, Tống Tiểu Tây từ từ buông tay ra, Giang Thừa Mạc muốn bước tiếp, kết quả cùi chỏ lại bị Tống Tiểu Tây ôm chặt lấy, Giang Thừa Mạc thở dài nhẹ một hơi, rốt cuộc mở miệng nói câu thứ tư ngày hôm nay: “Chuyện gì?”

Tống Tiểu Tây không có can đảm nhìn mắt anh, miệng giật giật, lại giật giạt, rốt cuộc cúi đầu nói ra lời: “Về sau anh thật sự không để ý tới em sao?”

“Tống Tây tiểu thư,” Giang Thừa Mạc nói không chút để ý, “Hôm nay là em không nghĩ để ý anh?”

“…”

Cô vẫn ôm chặt, Giang Thừa Mạc mất một lúc mới kéo được quần áo đầy nếp nhăn từ trong tay cô ra. Tống Tiểu Tây trực giác muốn bắt ống tay áo của anh, kết quả bị anh hất ra.

Cô lập tức ngẩng đầu nhìn anh, dưới ánh mắt khủng khoảng lại lã chã chực khóc của cô Giang Thừa Mạc trầm ngâm chốc lát, chậm rãi mở miệng, từng chữ rõ ràng, “Tống Tây, anh với em tạm thời vẫn không nên gặp mặt.”

“…”

Anh nhìn cô, hình như còn muốn bổ sung lại một câu, vậy mà vẫn không nói ra. Chỉ dùng tay phủi thằng tay áo, sau đó dưới sự hướng dẫn của nhân viên phục vụ đi ra ngoài.

Qua cửa sổ Tống Tiểu Tây thấy anh mở cửa xe, vẻ mặt tuấn tú lạnh nhạt giấu sau chiếc kính đen, bóng dáng thon dài chui vào trong xe, sau đó chậm rãi rời đi. Cô ngơ ngác ngồi một lát, đột nhiên cảm thấy chán ngán thất vọng, còn cảm thấy tức ngực, miếng thịt bò bít tết đưa lên đến miệng, vì sao lại khó có thể nuốt xuống.

Muốn Nói Yêu Em - Chiết Hỏa Nhất HạWhere stories live. Discover now