Chương 54

1.1K 27 0
                                    

  Lâm Tam Tư ngoan ngoãn để Hoắc Dực bế ngồi lên giường, giường tuy không nhỏ, nhưng bụng của nàng cũng lớn rồi, ngồi thấy hơi mỏi lưng.Hoắc Dực thấy nàng khẽ cau mày, bàn tay vẫn đặt bên hông nàng.Lý tẩu lúc này mới đột nhiên nhớ ra là mình quên không lấy đệm dựa trong xe ngựa xuống.

"Là nô tỳ sơ sót, đã quên mang đệm dựa vào, nô tỳ sẽ đi lấy ngay, Lâm cô nương hãy chờ một chút." Dứt lời liền xoay người đi lấy đệm dựa.

Bách Hợp đi tới muốn giúp Hoắc Dực nhưng Hoắc Dực lại lắc đầu từ chối, thấy tiểu thư được thái tử điện hạ chiếu cố thật tốt, Bách Hợp cực kỳ vui mừng, liền lui về phía sau một bước, đứng yên một chỗ chờ phân phó.

"Điện hạ, chàng cũng ngồi xuống đi." Lâm Tam Tư ngẩng lên nhìn Hoắc Dực, nghĩ đến hắn từ lúc xuất phủ vẫn luôn tỉ mỉ chăm sóc cho nàng, không khỏi cười nói: "Ta không yếu ớt đến vậy đâu, không cần chàng đỡ."

Hoắc Dực nghe vậy liền đưa tay vuốt đầu mũi nàng, nói: "Nàng không biết đấy thôi, ta dẫn nàng đi ra ngoài thế này, Hoa đại phu không hề tán thành."

Lâm Tam Tư rũ mắt xuống, nàng mang thai cũng sắp mười tháng rồi, Hoa đại phu lo nàng bị động thai nên luôn dặn nàng không nên đi ra ngoài.Nàng tuy ngoài miệng đáp ứng, nhưng trong lòng lại không như vậy, Nam Dạ quốc đã lâu lắm rồi không có tuyết rơi, nên nàng mới muốn đi ngắm tuyết đến vậy, nếu bỏ lỡ dịp này thì không biết còn phải đợi đến bao giờ.

"Điện hạ đừng lo, chàng chăm sóc ta rất tốt, chàng xem, bây giờ không phải ta rất ổn đó sao!"

Hoắc Dực mỉm cười, ánh mắt sâu thẳm dường như phát ra chút tia sáng.Lâm Tam Tư ngẩng đầu lên vừa lúc thấy cảnh này, trong phút chốc liền kinh ngạc đến thất thần.

Lý tẩu cầm đệm dựa đặt sau lưng Lâm Tam Tư, lúc này Hoắc Dực mới buông tay ra, thấy nàng vặn vẹo eo, thoải mái tựa vào đệm êm, hắn mới hài lòng ngồi xuống cùng nàng.

Lý tẩu và Bách Hợp thấy Hoắc Dực và Lâm Tam Tư đều không phân phó chuyện gì, nghĩ hai người khó khăn lắm mới đi ra ngoài được một chuyến, không muốn quấy rầy bọn họ, liền liếc nhìn nhau một cái rồi rời khỏi phòng.

Lâm Tam Tư đột nhiên nhớ Hoắc Dực sau khi ăn cơm vẫn chưa uống nước, liền nói: "Điện hạ, để ta pha cho chàng chén trà."

Lý tẩu và Bách Hợp sớm đã quen với việc để cho Lâm Tam Tư pha trà cho điện hạ.Cho nên lúc nãy khi ở trong phòng, tuy hai người không có việc gì làm, nhưng cũng không pha trà cho Hoắc Dực.

Hoắc Dực nhìn bụng Lâm Tam Tư, nhíu mày nói: "Để ta tự làm."

Lâm Tam Tư lại đáp: "Điện hạ quá nuông chiều ta rồi! Nếu ngay cả chuyện nhỏ như pha trà mà ta cũng không được làm, vậy sau này ta còn biết làm gì đây!"

Hoắc Dực nghe vậy không khỏi cười nói: "Nếu ta vẫn không cho phép nàng làm thì nàng có nghe không?"

Lâm Tam Tư cố ý nghiêng đầu, đáp: "Không nghe."

"Nếu vậy thì..." Hoắc Dực nhướn mày nói, "Ta cũng không còn cách nào."

Lâm Tam Tư khẽ cười, nhìn xung quanh trong phòng một lượt, quả nhiên thấy bên cạnh bếp lò có đặt một cái ấm nhỏ, liền nói: "Ta đã bảo Bách Hợp lấy tuyết để đun nước rồi, dùng nước tuyết để pha trà, mùi vị sẽ rất khác đó!" Dứt lời liền từ trên giường đứng dậy.

Hoắc Dực cũng đứng dậy đỡ hông nàng, giọng điệu cực kỳ yêu chiều: "Thật phục nàng có nhiều sáng kiến kỳ lạ như vậy."

Lâm Tam Tư nghiêng đầu, cắn môi nhìn Hoắc Dực: "Vậy điện hạ có nguyện ý uống không?"

Hoắc Dực cúi đầu, dịu dàng ghé vào tai nàng nói: "Trà mà nàng pha, ta muốn uống cả đời."

Lâm Tam Tư cảm thấy lòng mềm nhũn, hơi ngửa đầu liền nhìn thấy khuôn mặt đang mỉm cười của Hoắc Dực, không hiểu tại sao mà nàng lại đột nhiên kiễng chân, đưa tay vòng lên cổ Hoắc Dực, mạnh mẽ hôn lên môi hắn.

Hoắc Dực: "..."

Chủ động như vậy sao?

Hoắc Dực bị hành động bất thình lình của nàng làm ngẩn cả người, nhưng hắn phản ứng lại rất nhanh, môi khẽ nhếch lên một độ cong mị hoặc, nhanh chóng ôm Lâm Tam Tư thật chặt trong ngực, bao trùm cái miệng nhỏ mềm mại của nàng, thoải mái hôn mút.

Lâm Tam Tư vốn chỉ muốn hôn nhẹ một cái thôi, nhưng không ngờ Hoắc Dực lại không nghĩ vậy, cứ hôn mãi không chịu dứt ra, triền miên mút lấy cái lưỡi thơm mềm của nàng.

"Điện hạ...Ưm...Được rồi..."

"Ta nói được thì mới là được."

"Vậy...Phải...Đến...Bao giờ..."

"Bao giờ mà ta cho là đủ."

"Vậy...Điện hạ cảm thấy...Bao giờ...Mới đủ?"

"Vấn đề này là vẫn chưa nghĩ ra, để ta vừa hôn vừa nghĩ."

"Ưm..."

Lâm Tam Tư cũng không biết là hôn bao lâu, chỉ biết là thời gian mà nàng phối hợp được với Hoắc Dực trở nên ngày một dài.Trước đây chỉ hôn một chút là nàng đã không thở được, hiện tại hai ba mươi phút cũng không thành vấn đề.Hoắc Dực cực kỳ hài lòng đối với việc này, mặc dù kỹ thuật hôn của nàng không có gì tiến bộ, nhưng thời gian hôn thì đã luyện rất tốt, đợi một thời gian nữa, hắn tin rằng kỹ thuật hôn của Lâm Tam Tư nhất định sẽ tăng mạnh.

Mãi đến khi chân của Lâm Tam Tư không cẩn thận đạp phải cái ấm bên cạnh bếp lò làm cái ấm rơi xuống đất, thì mới thức tỉnh được hai người đang say mê ôm hôn nhau.

Hoắc Dực lập tức bế Lâm Tam Tư lên, lông mày nhăn chặt lại, nghiêm giọng nói: "Nàng bị bỏng ở đâu rồi?"

SỦNG PHI ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now