Servamp: Hyde ( Lawless ) x Mahiru Shirota.

569 27 2
                                    

Hôm nay là một ngày mưa nặng hạt, gió trời lạnh lẽo, rít qua từng kẽ lá với âm thanh hỗn tạp rợn người, tôi và Eve của tôi, Licht-tan, đã có một trận cãi nhau nhỏ, hắn ta luôn khó chịu như vậy nhưng là một con người thú vị, haha...

Và như mọi lần, tôi rời đi sau đó để hắn bình tĩnh lại, không mấy tốt đẹp khi ở lại quá lâu, sẽ có đánh nhau không cần thiết và cả hai chúng tôi sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi một trong hai chịu thua, thật mệt mỏi.

Nhưng vấn để ở đây là tôi đã không mang theo dù, đi dưới mưa không phải là điều tốt, dù tôi không hiểu, tại sao lúc tôi rời đi thì không hề có một giọt, đến khi đi hơn 10 phút thì mưa lại trút xuống như con đập bị vỡ? Ầy, có phải hôm nay là ngày xui của tôi không? Haizz... Đành trú mưa ở hiệu sách ven đường vậy.

Loanh quanh hồi lâu bên những cuốn sách, đôi mắt đỏ liếc dọc tìm những cuốn tiểu thuyết về của các nhà văn hay những bản chép nhạc, lịch sử của các tác giả mà tôi thích, hiệu sách rất ít người vào buổi tối, yên tĩnh nhưng lại ấm cúng, nó khiến tôi thoải mái đứng đọc sách, hiển nhiên là bà chủ của cửa tiệm đã cho phép, một người phụ nữ già đôn hậu.

Cho đến khi, một mùi quen thuộc thu hút tôi, hoặc có lẽ là cái chất giọng nhàm chán đi kèm theo tiếng gắt gỏng nhẹ của ai đó thu hút tôi, tôi quay đầu về phía cửa, oh là người quen, đó là nii-san của tôi, Sleepy Ash, hay còn có tên khác là Kuro do Eve của anh ấy đặt và Eve của anh ấy - Mahiru Shirota.

Hmm nhắc đến cậu ta, tôi nên nói cậu ta trông khá bình thường, phải, cực kì bình thường, lần đầu gặp mặt, tôi không mấy ấn tượng về cậu ta, chỉ cảm thấy khó chịu, vì một số lí do...

Nhưng cho đến ngày hôm đó, ngày nii-san của tôi trở lại trạng thái nguyên thủy, ngày tôi và Eve trở thành những người bạn, ngày chúng tôi đánh bại được Servamp thứ 8 Tsubaki... Ngày hôm đó, tôi đã nhìn nhận lại cậu ta, Mahiru, cậu ta đặc biệt, thật sự, nếu không phải là cậu ta thì tôi tự hỏi, liệu anh trai tôi có là chính mình, liệu chúng tôi có đánh bại được kẻ thù hay không...

Dần về sau, tôi biết được thêm về một số thứ khác, quá khứ của cậu ta cũng không mấy tốt đẹp... Haha...

- A! Hyde-san! Không ngờ lại gặp anh ở đây!

Ara, có vẻ họ thấy tôi rồi, cậu ta đang đi về phía tôi, vẫn như ngày nào, đơn giản và trông thật bình thường, nhưng như thế lại tốt và oh, btf! Nii-san của tôi đang mặc một bộ đồ bình thường thay vì cái bộ áo khoác nóng nực kia! Fuhahaha trông ngộ chết đi được!

- Ohoh không ngờ gặp cậu và Nii-san ở đây nha! Và nhân tiện, anh đã cắt tóc hả nii-san?! Trong ngố chết đi được!

Tôi cười lớn, trời ạ, ai ngờ được ông anh lười của tôi lại vận động bản thân đi cắt tóc chứ!

- Im đi... Phiền phức quá...

Vẫn là cái giọng lười nhác ấy, anh ta gãi đầu, lầm bầm nhìn đi hướng khác, tôi nhún vai, có cái để chọc rồi~

- Tôi đã đề nghị anh ta cắt tóc đi vì nó thật sự đã dài hơn bình thường, vả lại cũng sắp hè rồi, tôi không muốn anh ta cứ than nóng mãi đâu!

- Cậu cũng phiền không kém...

Mahiru khịt mũi nói, đôi mày nâu nhăn nhúm nhưng cái điệu cười vô tư ấy khiến cậu ta trông khá... dễ thương? Ấy tôi lại nghĩ đi đâu rồi, tôi lắc đầu, và cậu ta nói tiếp.

- Vậy anh đang bận sao Hyde-san? Chúng tôi không làm phiền anh nữa.

- À không, tôi chỉ đang lánh mặt Licht-tan, mà lúc đi lại quên mang dù thành thử ra là phải vô đây trú mưa.

- Gì cơ?? Hai người lại cãi nhau á? Tôi tưởng sau vụ đó mọi chuyện ổn rồi.

Mahiru có vẻ ngạc nhiên, khuôn mặt bất ngờ của cậu ta trông thật ngộ nghĩnh, tôi cười ranh mãnh, lắc đầu, nhún vai như thể đang thất vọng về Licht-tan.

- Ay da ay da~ Thiền thần-tan đó lúc nào cũng bạo lực cả! Tôi chẳng thể nào sống nổi với cậu ta!

- Nhưng em vẫn sống đấy thôi...

Nii-san nhìn tôi với khuôn mặt rõ mệt mỏi, như thể đang nghi ngờ lời tôi nói, aa anh ta lúc nào cũng nhạy cảm cả, trực giác của mèo chăng?

Nhưng ít nhất cậu trai lùn lùn trước mặt tôi đã tin vào điều đó, cậu ta đang nhìn tôi với vẻ lo lắng này trời ạ! Trộng ngộ chết đi được!

- Hmm hai người lúc nào cũng bạo lực cả, tôi hơi lo đấy, vậy anh tính lát nữa sẽ đi đâu đây? Có định về xin lỗi Licht-san không?

- Không không, ít nhất sáng mai tôi mới trở về được! Giờ mà về là xác định!

Tôi đặt dấu chéo cảnh báo với khuôn mặt thảm thương, Mahiru nghiền ngẫm, cậu ta nhíu mày lại suy nghĩ khá nghiêm túc, pft, này này, đừng bảo cậu ta sẽ giúp tôi xin lỗi Licht-tan hay gì đó tương tự vậy đi.

- Được rồi! Hay là anh về căn hộ của tôi tạm đêm nay, đợi anh ấy bình tĩnh lại thì sáng mai về xin lỗi!

Mahiru quyết định, cậu ta nhìn tôi với ánh nhìn nghiêm nghị nhưng ấm áp lạ thường, olala bất ngờ thật nha, tôi không nghĩ cậu ta sẽ chứa chấp tôi đâu.

- Tuyệt ~ Cậu là nhất Mahiru~ Nii-san!! Anh vui không nào? Hai anh em mình có cơ hội tám đêm khuya rồi!

Tôi vui vẻ nói, làm ra vẻ như vừa lấy được phao cứu sinh, nii-san tặc lưỡi có vẻ khó chịu, anh ta hơi né đi khi tôi định lại gần ôm anh ta, sau đó tôi quay sang ôm Mahiru và cậu ta vỗ nhẹ vào lưng tôi, cười khúc khích.

- Nhưng trước hết tôi phải mua vài cuốn sách cho bạn của mình, anh giúp chúng tôi tìm cho nhanh luôn nhé, Hyde-san?

Làm sao tôi có thể từ chối người đang giúp đỡ mình nhỉ?

- Okay!

🎉 You've finished reading [ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v 🎉
[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v Where stories live. Discover now