Servamp: Licht x Mahiru

763 58 6
                                    

Những giai điệu nhẹ nhàng, trầm ấm của người nghệ sĩ piano vang lên trong gian phòng tối, những ánh mắt trầm trồ, thán phục điều hướng về anh.
Và rồi thì bài nhạc kết thúc, anh đi lại giữa sân khấu và cúi chào mọi người cũng là lúc những tràn vỗ tay vang lên, hầu hết tất cả khán giả điều đứng dậy, tất cả những thứ đó điều là dành cho anh, người nghệ sĩ piano tài ba.

Licht khẽ thở dài, anh nới lỏng cà vạt ngay cổ mình ra khi đã vào trong cánh gà, đối mắt xanh lam nhìn quanh như để tìm kiếm một hình bóng quen thuộc.

- Angel - chan hôm nay thể hiện thật sự rất ngầu nha ! Chẳng hề giảm sút đi một chút nào cả !

Hyde vui vẻ nói, anh ta không ngớt lời tung hô Eve của mình.
Licht khó chịu đẩy mặt anh ra xa, cùng lúc cất giọng hỏi:

- Ngươi phiền phức quá con nhím thối! Mahiru và lười biếng đâu ? Họ không tới sao ?

- Huh ? Ai dà Nii - san và Mahiru có tới, họ sắp vô đây rồi ! Nhưng mà ngạc nhiên nha Licht - tan ~ không ngờ giữa cậu và Mahiru lại tốt tới mức gọi nhau bằng tên cơ ~ Mahiru gọi cậu là Licht tôi còn hiểu vì họ cậu dài quá mà nhưng cậu cũng gọi thì tôi hơi nghi nha ~

Hyde cười cợt, anh ta luôn bày trò để chọc Eve của mình như một thú vui, và như thường lệ Licht cho Hyde vài cú đá vào bụng như trừng phạt anh ta.
Licht gắt lên nói:

- Im đi đồ nhím phiền phức ! Ta gọi sao thì kệ ta đi !

- Trùi trùi, ngó cái mặt kìa, chuyện cậu thích Mahiru ai mà chả biết ( trừ cậu ta )! Cậu còn vì cậu ta mà chuyển tới gần căn hộ thì còn gì phải nói nhờ ~

" Bốp "
Licht thẳng thừng đạp cho Hyde một cú vào bụng, anh ném cho Hyde một cú liếc xéo rồi bỏ đi trước.
Hyde chỉ cười như đã quen với chuyện này, anh ta vui vẻ đi theo sau, đôi lúc lại bâng quơ nói vài câu chọc Licht.

- Tôi cá giờ cậu đang nghĩ: A không biết, Mahiru có bạn gái chưa ta ~ ? Cậu ta có đang thích thầm ai không ? Cậu ta có để ý đến " mình " ( ở đây chỉ Licht ), cậu ta có ghét mình không ~ ? Cậu ta có thích buổi biểu diễn này không ~ ? Nếu rủ cậu ta đi dạo cậu ta có đi không ? Vân vân và vân vân ! Đúng không nhỉ Licht - tan !

- Ta giết người ! Con nhím chết tiệt !

Licht phát cáu, anh quay lại và thẳng thừng phang cho Hyde mấy cú đạp ngay giữa sảnh lớn, đúng lúc Mahiru và Kuro đi vào.
Mahiru nhanh chóng chạy lại can thiệp.

- Thôi nào Licht ! Hyde ! Hai anh đang quậy nát nơi này đó ! Hyde ! Anh cũng đừng chọc Licht nữa mà !

Mahiru nói, cậu phải chạy lại túm tay túm cẳng cả hai nếu không thì thế nào cũng có máu đổ mất thôi!
Hyde cười cười, anh ta dừng lại và vui vẻ khoác vai Mahiru trước mặt mình, còn vô tư chọt má, tỏ ra thân thiết.

- Ok Mahi - chan ~ Vậy cậu sẽ đãi chúng tôi ăn tối ở nhà hàng 5 sao chứ ~

- Tôi không có nhiều tiền thế đâu !

Mahiru miễn cưỡng nói, cậu cố đẩy mặt của Hyde ra xa, tóc tai cứ bay bay lên mặt thật sự khiến cậu khó chịu.

Đôi mắt đỏ đầy ủ rũ của Kuro nhìn chằm chằm vào hành động của Hyde và Mahiru rồi lại nhìn sang Licht, khẽ thở dài như hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, hắn ta thản nhiên đi tới nắm tay Mahiru.

- Oi Mahiru ~ tôi đói rồi, cậu mau về làm mì cho con mèo tội nghiệp này đi.

- Ể ờ à...a ! Được rồi, nhưng hai người mau thả tôi ra đi ! Làm gì mà giữ chặt tay tôi thế ?!

Mahiru chợt gắt lên khi tự nhiên Hyde và Kuro tỏ ra thân thiết, nắm tay nắm chân các kiểu chỉ vì muốn ăn, thường họ có muốn ăn thì có làm thế đâu ?!

- Này ba người.

Chợt Licht lên tiếng sau hơn 10 phút im lặng chứng kiến cảnh trước mắt, anh có chút khó chịu khi nhìn cả ba thân thiết như vậy.
Cả ba khựng lại nhìn Licht, chợt Mahiru sực nhớ ra gì đó thì cố gắng gỡ tay hai người kia ra rồi tò te đi lại gần Licht, móc ra một vòng tay hình đôi cánh trắng, cậu dúi vào tay Licht.
Đôi mắt xanh lam ấy chớp vài cái lộ vẻ bất ngờ dù đôi mày kia vẫn cau xuống khó chịu, anh nói với giọng trầm:

- Cái này là sao đây ?

- Chúc mừng anh nhé, buổi biểu diễn tuyệt lắm, tôi không biết nên mua cái gì nên tôi đành tự làm thôi, xin lỗi nếu nó xấu quá nhé.

Đôi mắt màu lam ấy nhìn chăm chăm vào vòng tay mà Mahiru tặng, rồi lại nhìn vào cái con người thẳng thắn trước mặt mình, Licht im lặng đeo nó vào khiến cậu có chút ngạc nhiên, anh không nói không rằng mà ôm chầm lấy cậu, thật may là xung quanh đây chẳng có ai ngoại trừ hai tên Servamp phiền phức kia, anh có thể ôm cậu mà không lo lắng sẽ bị người ngoài nhìn thấy.

- Hú, ôm kìa ôm kìa.

Hyde cười khẩy, anh ta khoanh tay lại nói thầm tỏ vẻ thích thú và nhìn Licht ôm Mahiru.
Kuro ngáp dài, anh nói:

- Mong là nhanh nhanh, còn mì và game ở nhà nữa...

- Hehe mà không ngờ Nii - san hùa theo em để chọc Licht - tan nha ~ thật bất ngờ ~

Hyde cười nói, anh ta vui vẻ trêu chọc anh hai của mình, Kuro chỉ nhún vai như một lẽ hiển nhiên của một kẻ đồng phạm hùa theo chọc người khác, hắn ta chăm chú vào cái tình cảnh của Mahiru và Licht.

Mahiru có chút bất ngờ và giật mình khi Licht đột ngột ôm cậu, cậu ngượng ngùng nói.

- Ờm...ờ Licht này, anh có thể bỏ tôi ra không...

- Cảm ơn.

Licht nói ngắn gọn, anh vẫn ôm chặt lấy Mahiru, sự ấm áp len lỏi trong trái tim anh khiến anh thỏa mái, gần như quên đi cái cảm giác khó chịu lúc nãy.

- Hả ? A không có gì, nhưng anh bỏ tôi ra đã.

Mahiru mặt có chút đỏ lên, cậu khẽ gỡ tay Licht ra, không khí xung quanh trở nên ngượng ngùng và im lặng hẳn, Licht khẽ xoa đầu Mahiru rồi quay lưng bỏ đi với gương mặt đỏ ửng.

- Đi ăn thôi, tôi mời.

- Ừm.

- Yay ! Lần đầu Licht mời nha !

Hyde và Kuro đi lại ngang hàng với Mahiru để soi biểu cảm của cậu và của Licht, cả hai thầm cười trong lòng dù ngoài mặt thì lai không lộ ra nhưng trong có vẻ thanh thản lắm. Ừ thì ủng hộ Eve là một trong những diều họ nên làm mà.

[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang