Ajin: Kaito x Kei

1.1K 58 0
                                    

Sau khi thắng được " game " của Sato ( Aka ông già Ajin nv phản diện tên gì gì đó, trong Manga và trong anime là hai cái tên khác nhau nhể ) và giải quyết được mấy chuyện phạm tội này nọ thì Kei cùng những người còn sống sót quay trở lại căn cứ của Tosaki.
---------------------
- Ah!! Cuối cùng cũng xong rồi !! - Kou nhảy từ trong xe ra đầu tiên, hắn vươn vai, hít một hơi sâu vào trong khoang ngực. Sau một trận chiến kéo dài, đầy mệt mỏi và đáng sợ, cuối cùng thì hắn cũng được thỏa mái.

- Ồn ào quá đấy, Nakano. - Kei bước xuống sau đó, Cậu càm ràm, tỏ vẻ khó chịu với Kou.
Sau trận chiến đó, người bị ảnh hưởng nhiều nhất vẫn là cậu nhưng trông cậu vẫn thật bình tĩnh, đúng là kẻ không có cảm xúc có khác.

- Gì chứ ! Cậu đừng ỷ mình hạ được Sato thì được phách lối nha !! - Kou rống lên như bị giật trúng dây thần kinh, hắn hét thẳng vào mặt Kei.

- Im đi, nếu cậu không muốn có một cái đầu mới. - Kei lườm Kou, Hắc hồi của cậu từ từ hiện ra, điều đó cho thấy lời nói của cậu không phải là đùa.

- Thôi ngay hai tên kia! Tôi không muốn có thêm bất kì rắc rối nào nữa hết ! Vào trong ngay cho tôi ! - Tosaki tức giận nhìn hai tên Ajin phiền phức, dù rằng có công lớn tới đâu thì hai tên này vẫn chỉ là hai tên phiền phức, lúc nào cũng gây sự như trẻ con thôi.

- Hm...Bỏ thì bỏ ! - Kou lườm lại Kei, hắn bỏ hai tay ra sau đầu rồi quay lưng bỏ đi đầy bất mãn.

- Vào trong thôi. - Izumi lên tiếng trong khi đang bấm điện thoại, cô vẫn cứ lạnh lùng, sánh bước đi cùng Tosaki.
Tất cả đi vào trong căn cứ, Kei đi sau cùng, từng bước chân của cậu có vẻ chậm rãi hơn.

" Riing Riing "

Điện thoại trong túi Kei bắt đầu run, Kei dừng chân, cậu đưa tay từ từ lấy điện thoại ra, sắc mặt cậu không thay đổi gì khi nhìn vào màn hình điện thoại.
" Số của Kai? Sau trận chiến với Sato mình gần như quên mất cậu ấy. "
Kei chậm rãi bắt máy.

- Alo, là cậu đúng không Kai ? - Kei nói, giọng cậu có vẻ trầm hẳn khi nghe người bên đầu dây trả lời.

[ A...tớ cứ tưởng sẽ không được nghe giọng của cậu nữa chứ Kei, dù...tớ biết cậu là một Ajin nhưng thật may là cậu vẫn bình an. ]

- Xin lỗi Kai, đáng lẽ lúc đó tớ không nên chạy đi như vậy, lại để cậu lo lắng rồi. - Kei nói, dù rằng biểu cảm của cậu vẫn đơ đơ nhưng lời xin lỗi ấy hoàn toàn là thật lòng.

[ Ha ha...cậu không cần phải xin lỗi đâu Kei, vì chúng ta là bạn, tớ tôn trọng quyết định của cậu. ]

- ...Cảm ơn cậu, Kai - Kei đáp lại người kia, khóe miệng cậu khẽ nhếch lên thành một nụ cười.

[ Có gì mà cảm ơn, à sẵn tiện, tớ đã đưa em gái cậu quay trở lại bệnh viện rồi, tình hình đã trở nên tốt hơn, và tớ cũng đã được thả khỏi trại nhờ một người nào đó! Dù rằng cậu bạn kia vẫn phải ở trỏng vài tháng nữa, haha ]

- Vậy thì tốt quá rồi.

[ À Kei này...]

- Chuyện gì ? - Kei im lặng khi cảm thấy đầu dây bên kia cũng có vẻ ngập ngừng.

[ Giờ cậu đang ở đâu ? Tớ đến đó được không...? Tớ muốn gặp cậu. ]

- Kai...À được chứ, tớ đang ở ( vì không biết căn cứ của Tosaki nằm ở đâu nên xin che đi phần địa chỉ ). Tới nhanh nhé, tớ sẽ chờ cậu. - Kei nở nụ cười khi nghe giọng người kia khá hào hứng và tiếng rồ máy của xe ga, cậu tắt máy, đôi mắt màu đỏ nâu nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đến khi nó tắt hẳn, cậu cho hai tay vào túi quần và vui vẻ đi vào trong.

" Tớ sẽ chờ cậu Kai vì giờ cậu chính người tớ nghĩ tớ không muốn mất đi. "




[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v Where stories live. Discover now