Ajin: Nakano Kou x Kei

550 34 1
                                    

" Cạch cạch "

Trong gian phòng im ắng, nơi mà nhóm Kei dùng để họp và bàn luận chiến thuật, Kei đang ngồi ở đó, gõ từng đợt bút gõ xuống bàn. Kei im lặng, đôi mắt cậu chăm chăm nhìn vào tờ giấy chi chít chữ, có lẽ cậu đã suy nghĩ khá nhiều để chuẩn bị cho chiến lược đấu với Satou.

- Ưgh...! - Kei vươn vai, cố gắng giãn gân cốt hết sức có thể, đôi mắt cậu bần thần, đầy mệt mỏi.
Cầm tờ giấy lên và nhìn chằm chằm vào nó, đồng thời cậu cũng với tay lên kệ để lấy thuốc của mình, có lẽ vì chú tâm vào tờ giấy mà cậu phải mần mò hồi lâu mới lấy được.
Không mảy may nhìn vào viên thuốc đó là gì, cậu chỉ nghĩ trên đó chỉ có thuốc chữa đau đầu nên chắc không có thuốc khác vậy nên cậu cứ vô tư mà uống nó.

- Tiếp tục công việc thôi. - Đôi mắt đỏ nâu khẽ chớp, cầm bút lên và tiếp tục xây dựng một kế hoạch.
-----
Sau một khoảng thời.
Cơ thể cậu bắt đầu có phản ứng với loại thuốc mình mới uống, toàn thân cậu nóng ran như bị cho vào lò nung, cả mặt cậu cũng bắt đâu đỏ lên, mồ hôi đầm đìa.
Từng hơi thở nặng nề, cậu úp mặt xuống bàn, tay kia ôm lấy phần đang cương cứng lên.

- Mẹ kiếp...! Tên nào lại để thuốc kích dục ở trên đó vậy ?! - Kei thầm chửi rủa, nếu cậu có bộ não như Nakano cậu cũng có thể thừa biết thứ thuốc mình là gì chỉ tiếc là cậu quá chủ quan, không chú ý đến loại thuốc mà cậu lấy.

- Mình ghét việc này...- Kei nói, từng giọt mồ hôi nhiễu xuống, cậu loạng choạng đứng dậy, từng bước đi nặng nề, cậu nhanh chóng đi về phòng mình.

-----------
" Cạch "

- Oi! Nagai ! Giúp tôi chuyện này vớ-- Giọng Kou như nghẹn ứ lại ở cổ họng, đôi mắt anh mở banh ra, anh không tin được những gì đang xảy ra trước mắt mình, Kei đang thẩm à ?!
Mà cái bản mặt đỏ chót, gợi tình đó là sao ?!

- Thằng ngu ! Ra ngoài ngay cho tôi ! - Kei quát lên, cậu nhanh chóng che lại. Chết tiệt, vì muốn giải quyết nhanh chuyện này mà cậu lại quên khóa cửa.

- X-xin lỗi ! Cậu tiếp tục đi ! - Kou giật mình, anh lật đật đóng cửa lại và chạy đi. Dừng lại ở gian phòng họp, anh thở hổn hển.

- Bình tĩnh Kou...Kei dù gì cũng là đàn ông, giải tỏa là chuyện bình thường, mày không cần phải mất bình tĩnh đâu...- Kou tự trấn an bản thân, có lẽ anh không nghĩ một tên lạnh lùng, vô cảm như Kei mà cũng cần giải quyết nhu cầu sinh lí, anh nghĩ cậu ta liệt rồi cơ.
Chợt anh khựng lại, đưa đôi mắt quan sát xung quanh. Cái bàn nằm ở một góc, ở trên có một vĩ thuốc rỗng.
Anh đi lại phía đó, nhìn chằm chằm vào nó như thể đang cố nhớ ra điều gì đó, chợt anh chạy đi, quay trở lại phòng Kei.

" Rầm !! "
Anh mở mạnh cửa ra, rồi đóng lại, khóa luôn cả chốt trong.
Hành động của anh thu hút Kei, thay vì xấu hổ, cậu quát thẳng vào mặt anh với vẻ tức giận xen lẫn chút ngạc nhiên.

- Thằng Khùng ! Cậu quay trở lại đây làm quái gì ?! - Kei tức giận nói, muốn giải quyết cho xong việc này mà cứ bị phá đám là thế nào ?!
Kou không nói gì im lặng đi tới chỗ Kei, anh đặt hai tay lên vai cậu, nhìn cậu với ánh mắt nghiêm túc.

- Để tôi giúp cậu.

- Clgt ?

Không khí như im lặng lại, Kei ngớ người ra nhìn tên đần trước mặt mình.

- Cậu bị đần bẩm sinh à ?! Tôi không cần ! Cậu đi ra đi !! - Kei quát, cậu chỉ tay ra phía cửa, đuổi thẳng Kou ra.
Kou chỉ im lặng, anh đè Kei xuống giường.

- Cậu cứ làm cái hành động này thì còn lâu mới thoát khỏi cái tình trạng này ! Để tôi giúp cậu. - Kou nói anh đưa tay xuống chạm vào dương vật ẩm ướt của cậu.

- Thằng ngu này ! Tôi không cần ! Lấy tay r-- Ưgh...!! - Cả cơ thể Kei giật lên khi Kou ngậm lấy nó và đưa đẩy nó bằng miệng cậu và quấn lấy nó bằng lưỡi của mình.

- Ưgh...ah...Tên khốn ! Nh-Nhả ra ah...! - Kei trút từng hơi thở nặng nề, cả cơ thể cậu cứ giật lên theo cơn khoái cảm mà anh tạo ra.
Kei dường như không có đủ sức để đẩy đầu anh ra, để mặc cho anh chạm vào cái đó của, cậu chỉ biết nằm đó rên rỉ bất lực.

- T-thằng...ngu ! Lấy ra đi...a hah..tôi sắp...hah...- Kei nắm tóc của Kou, cố lôi đầu anh ra.

- Tôi nhả ra ngay đây..đừng nắm nữa, đau đấy ! - Kou lên tiếng, anh nhả cái đó ra trước khi nó xuất dòng tinh dịch nóng hổi đó vào miệng anh.

- Ugh ahh! - Kei cong lưng khi nó bắt đầu xuất ra, dòng tinh dịch nóng ẩm ấy bắn ra, dính đầy trên cơ thể, một chút vãi ra trên mặt cậu.

- Đấy ! Để tôi giúp nó ra nhanh hơn mà ! - Kou nói, dù tình huống chẳng có gì đáng tự hào cả. Chợt anh khựng lại, đôi mắt anh dán chặt vào thân thể của Kei. Dáng nằm thẹn thùng, kẹp hai chân lại để che đi nó, khuôn mặt xinh xắn đang đỏ chót lên, vươn vấn những giọt tinh dịch nóng hòa quyện với những giọt mồ hôi mặn chát, từng hơi thở nặng nề của cậu thở ra, khuôn mặt gợi tình này ra sao ? Ahh !! Anh lên mất thôi.

- Im đi! Chẳng có gì đáng để tự hào đâu mà khoe! - Kei bực bội nói, vẻ khó chịu của cậu không bao giờ thay đổi được, dù cho Kou đã khiến cậu cảm thấy lí trí bị đánh gục nhưng cậu chẳng bị khuất phục vì điều đó.

- C-cậu khó chịu quá đó...- Kou bất mãn liếc mắt sang chỗ khác, anh chẳng dám nhìn vào cậu lúc này.

- Hm..Xong việc rồi thì đi ra dùm đi và xóa cái chuyện này ra khỏi đầu cậu cho tôi, nếu không thì đừng trách vì sao cậu bây giờ sẽ không còn là cậu nữa, tôi nói được là làm được. - Kei nói trong khi mặc quần lên, cậu liếc anh với sự xuất hiện của Hắc hồn đằng sau lưng, chứng tỏ lời nó của cậu chẳng nhẹ chút nào.

- Biết rồi...tôi quên là được chứ gì ! Nhưng trước lúc đó...cho tôi hôn cậu được không ? - Kou nhìn Kei với một lời thỉnh cầu. Mặt Kei ngớ ra, tên này uống lộn thuốc à?

- Không, cậu bị điên à ? Ai đời hai thằng đực rựa lại hôn nhau ? - Kei nhìn Kou với bộ mặt chưng nguyên một chữ " Khinh "
Nói xong Kei bỏ vào phòng tắm để lại Kou bơ vơ một mình với thằng nhỏ đang cương, chỉ trong phút chốc tự dưng anh lại có suy nghĩ muốn thịt cậu vcl.

[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v Where stories live. Discover now