K Project : Saruhiko x Misaki (*)

509 38 8
                                    

- Sao bao ngày tháng không gặp mà mày vẫn lùn tẹt nhỉ Mi~Sa~Ki ! - Lời nói mang ý châm chọc, pha với cái giọng mang tính khinh bỉ người đối diện, Misaki thật sự bị tên cao nhòng phía trước làm phát điên lên.

- Câm lại đi đồ khỉ !! Ỷ cao rồi ăn hiếp nhau à Saruhiko ?! - Misaki tức giận nhào tới vật lộn với người kia. Ấy vậy mà cái tay, chân ngắn ngủn thế đánh thế nào được khi cái đầu cậu đã bị tay tên khốn kia giữ lại, một khoảng cách đầy an toàn với hắn.

- Không chỉ cái thân lùn tẹt mà tay chân mày cũng cụt ngủn ha ~ Cũng chỉ tại mày không chịu uống sữa nên mới vậy đó bé à ~ - Saruhiko cười khẩy, nhìn cái bộ mặt tức đến ói máu của Misaki thật muốn cười mà.

- CÂM ĐÊ !! - Misaki giãy nảy, cậu nhíu mày, phồng má lên, cái bộ mặt nũng nịu, hờn dỗi như con nít của cậu khiến người khác thật sự không thể kìm lòng được mà.

- Nè nè, cần tao cho tí canxi không ? Dù mày lùn lùn thế này đáng yêu hơn nhưng tao nghĩ truyền cho mày một tí cũng chả mất gì đâu ha, dù gì tao cũng cao-hơn-mày-mà Mi~Sa~Ki ! - Saruhiko ngỏ ý muốn giúp mà cái giọng điệu châm chọc đó khiến người ta chỉ muốn đấm vào mặt.

" Bốp "

- Au au !! Đau đấy thằng này ! - Saruhiko khẽ rít lên sau khi ăn trọn một cú vô mặt, thật sự chọc vào cái chiều cao khiêm tốn của Misaki thì thế nào cũng sẽ bị ăn hành mà.
Saruhiko xoa xoa cái mũi của mình, cũng không quên đưa mắt liếc nhìn người kia, trưng ra cái bộ mặt đỏ au sau khi đánh anh là sao ? Thằng nhóc lùn ấy đang xấu hổ à ??

- Này này...mày giận rồi à ?

- Câm đê thằng cao giò...- Misaki nói, đôi mắt cậu liếc sang hướng khác, sự xấu hổ này là sao đây ? Tự dưng lại nói cậu đáng yêu...ugh tên đó bị điên à ?!

- ...Ê Misaki, quay qua đây đi.

- Hả ? Để làm con mẹ gì...ưm. - Đồng tử Misaki giãn ra khi cậu cảm nhận thấy có cái gì đó vừa bịt miệng cậu lại, ướt át và mềm mại, khuôn mặt cậu bất giác đỏ hết như một con tôm luộc.
Lưỡi của Saruhiko len lỏi vào trong, quấn quýt lấy cái lưỡi của cậu mà trêu đùa.

- nh..a...Saruhik...o...thả ra !! - Misaki vội đẩy hắn ra, lồng ngực cậu đập liên hồi vì hồi hộp, bất ngờ , hai bờ má đỏ ửng và hơi thở nặng nề sau nụ hôn vừa rồi.

- Mày đã ăn kẹo khi tới đây à ? Ngọt lắm nha. - Saruhiko liếm mép, bản mặt hắn dày tới mức nào mà giờ vẫn bình tĩnh đến thế ?!

- Aa...a...Thằng Biến Thái !! - Misaki hét thẳng vào mặt hắn rồi chạy đi ngay sau.
Saruhiko đứng dựa người vào tường, hắn lấy cả hai tay che bộ mặt đang đỏ lên vì ngại ngùng.

- Chết tiệt...Misaki...cậu dễ thương quá mức cần thiết rồi đấy!

[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon