DragonBall : GokuxVegeta

3.4K 199 37
                                    

- Ka-Ka-Rot-To! Tên Khốn Nhà Người Trốn Đâu Rồi ?!!! - Một người đàn ông với quả đầu xanh dương dựng đứng, cơ bắp cuồn cuộn, đôi mắt chứa đầy sự tức giận và hai hàm răng cạ vào nhau tạo nên tiếng rít dài, người đàn ông đó hét lớn tên một người nào đó.

- Bố à...con nghĩ bố nên ra xin lỗi Vegeta - san, trông chú ấy có vẻ đang rất tức giận đấy. - Một cậu con trai đeo kính với khuôn mặt khá trưởng thành, nhưng toát lên vẻ dịu dàng, cậu đang nhìn người đã sinh ra cậu đang trốn sau lưng cậu, ngay trong tủ quần áo của nhà mình.

- Xin lỗi con, Gohan! Nhưng ta không thể ra đó được, Vegeta sẽ giết chết ta mất ! - Người bố của Gohan aka Kakarot aka Son Goku lên tiếng, chắp hai tay lại như thể đang xin lỗi, còn tỏ ý sẽ không thể mò ra ngoài đó vì Vegeta - người đang rất tức giận tới mức biến thành Super Saiyan Blue sẽ giết anh ngay khi vừa thấy mặt mất thôi.

- Rốt cuộc bố đã làm gì chú ấy thế ? - Gohan nhìn Goku với cặp mắt nghi ngờ.

- À thì...làm chuyện này, chuyện kia, chốc chốc lại quấy rối ấy mà...- Goku cười ngu, anh giả lơ đi làm Gohan chỉ biết gãi đầu thở dài.

- Hai hai, con không biết bố đã làm tới mức nào nhưng con nghĩ bố nên ra xin lỗi chú ấy, thay vì cứ núp trong tủ quần áo thế này. - Gohan mở cửa tủ và đẩy Goku ra ngoài làm anh hết sức bối rối.

- Nhưng Gohan, con không thể làm thế với t--

- Vegeta - san ! Bố con ở đây này, chú làm ơn đừng quậy nhà cháu thêm nữa ! - Gohan kề tay nói lớn nhăn thu hút con người đang lục tung cả nhà cậu lên chỉ để tìm bố cậu.

- Kakarot!! Cuối cùng cũng thấy người !! - Vegeta bay tới tính sẽ đấm thẳng vào mặt Goku nhưng ngay lập tức bị Gohan ngăn lại.

- Hai người tính đập nhau thì làm ơn ra ngoài ! Con không muốn nhà có thêm vài lỗ hay sụp đâu !! - Gohan hét lớn rồi đuổi cả hai ra khỏi nhà mình.

- ugh...Gohan thật quá đáng, bố nó mà nó chẳng coi trọng gì cả ! - Goku ủy khuất nói, anh đứng dậy từ từ xoa xoa cái mông tội nghiệp của mình.

" Rắc! Rắc! "

Những tiếp bẻ tay nghe thật điều và vang xa khiến Goku phải xanh mặt, anh từ từ quay sang nhìn Vegeta. Xung quanh cậu là một bầu không khí vô cùng ảm đạm, có thể nói là rất u ám dù rằng cậu đang ở trạng thái khá là " sáng sủa "( Super Saiyan Blue ) nhưng sát khí vẫn lộ rõ mồn một.

- V-Vegeta...tớ nghĩ là cậu nên bình tĩnh rồi chúng ta sẽ từ từ nói chuyện - Goku lùi lùi vài bước, cố nói để trấn an sự giận dữ của Vegeta.

- Từ từ nói chuyện ? Tên khốn nhà người hành ta cả đêm khiến sáng sớm ta không thể đi được...mà ngươi nghĩ ta có thể bình tĩnh nói chuyện với ngươi sao Kakarot?!! - Vegeta vừa nói xong liền bay vào đấm Goku.
Thật may là Goku đã chặn được, cậu nở nụ cười.
" Bùm "
Goku nhanh chóng biến thành Super Saiyan Blue như Vegeta khiến cậu có chút giật mình mà lùi ra xa, cậu cứ ngỡ anh chịu đánh với cậu nên trong lòng cũng thầm thấy thích thú nhưng không...

- Hì, tớ có việc bận rồi, tớ đi trước đây, tạm biệt, hẹn gặp lại cậu Vegeta ! - Goku nói xong liền bay đi mất hút, anh lợi dụng sức mạnh của Blue mà bay nhanh hơn, quả thật là thông minh.
Vegeta chỉ biến đứng nhìn theo, sự giận dữ tăng cao, cậu vận công, hét thật lớn khiến sức mạnh lan đi nhanh chóng, gió cũng nổi mạnh hơn,

- KAKAROTTO !!! ĐỪNG ĐỂ TA THẤY BẢN MẶT NGƯƠI NỮA !!!

Và từ đó ít thấy Goku ghé sang nhà Vegeta nữa =)))))

[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v Where stories live. Discover now