Gintama: Hijikata x Gintoki (*)

738 57 10
                                    

- Oi Hi-ji-ka-ta! - Giọng nói khẽ cao vút với một âm lượng nhất định vang lên sau bụi cây xanh ngát, dáng người cao ráo và bộ kimono xuề xòa cũng được thân cây che khuất đi, chỉ để lộ quả đầu bạc rung rinh trong gió, đang cố gắng gọi tên người nào đó, cố gắng để không bị phát hiện.

" Bốp ! "

- Tên đần này ! Ta đã bảo đừng tới tận nơi tìm ta mà ! - Hijikata gắt lên sau khi tặng cho Gintoki một cú vào đầu.

- Au! Tch tch...đau quá đó ! Cậu không thể nhẹ tay hơn với tôi sao ?! - Gintoki ủy khất xoa xoa quả đầu tội nghiệp của mình, cái tên trước mặt cậu quả là máu lạnh mà, chẳng nương tay gì với cậu cả.

- Im đê! Giờ nói, ngươi tới tìm ta làm gì ?! Để bọn kia phát hiện thì nguy...! - Hijikata nghiến răng vẻ tức giận, đồng thời liếc mắt xung quanh phòng xem có ai không. Nếu để tên nào phát hiện tên ngốc này ở đây thì thế nào cũng có chuyện không hay cho mà xem.
Gintoki im lặng quan sát hành động nãy giờ của Hijikata, khóe môi cậu nhếch lên thành một nụ cười, đưa hai tay ra giữ chặt lấy khuôn mặt đang bực tức của anh, Gintoki áp môi mình vào môi Hijikata và trao cho anh một nụ hôn nồng...( tự dưng nổi da gà )
Nụ hôn ấy kéo dài một hồi lâu thì kết thúc.

- Tôi tới chỉ để gặp cậu thôi ! Xong việc rồi, tạm biệt ha ! - Gintoki cười khẩy rồi bỏ đi mất, để lại anh đứng đần một mặt ở đó.
Hijikata ngồi thụp xuống đất, một tay chống lên chân, tay còn lại ôm lấy khuôn mặt đỏ áu, ẩn hiện sau đó là một nụ cười.

- Gintoki, ngươi được lắm... Lần sau ta sẽ đáp lễ mà...! - Hijikata cười khúc khích, anh đang cực kì hạnh phúc xen lẫn chút ngại ngùng.
Cả cậu cũng vậy, dù đã rời đi nhưng khuôn mặt đỏ áu đó của Gintoki vẫn còn đấy, nóng rang cả khuôn mặt...

[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v Where stories live. Discover now