I Have Nothing To Say!

Author's P.O.V:

Mahesh looked down at the floor with his tensed face and he soon started to sweat a lot.... Vijay smiled weirdly looking at Mahesh and then turned towards the laptop silently...

Mahesh: Yaarudhu andha phone? (Tensely)

Vijay: Innum time aagala.... Time varum podhu soldrean....

Mahesh looked at him bluntly and at that time, Vijay's phone started to ring.... He took out the phone and noticed that it was from an unknown number.... He attended the call and kept the phone on his earlobes....

At Thara's Office:

Adhi quickly got up from his seat and went away from that place.... He attended the call and kept the phone on his earlobes....

Adhi: Hello!

That guy: Ippo edhukku nee fake news create panni scene kaamichuttu irukka?

Adhi: Yaaruda nee? Nee dhaan Anirudh-ah kidnap vechurukiya?

That guy: Ennadhu? Anirudh-ah kidnap vechurukena? Naan edhukku avana kidnap pannanum?

Adhi: Aprom yaaruda nee? Unaku edhukku indha news ketta kovam varudhu?

That guy: Naan yaara venum naalum irundhuttu porean.... Adhu ippo mukiyam illa... Theva illama indha maathiri fake news kudutha-nu vechuko....

Adhi: Ennada pannuva?

That guy: Ippo mattum naan anga vandhean-u vechuko mavane nee indha ulagathula irukkave maata....

Adhi: Ennada summa scene pottutu irukka? Thairiyam irundha nee yaaru-nu solluda paarkalaam....

That guy: Naan yaarunu sonna mattum sir apdiye kandu pudichuruvingalo?

Adhi: Solluda aprom theriyum....

That guy: Naan vandhu.... Anirudh-oda fan-ah irukalaam illena avanukku romba romba mukiyamana oru person-ah kuda irukalaam....

Adhi: What? Anirudh-ku therinchavana? Un name enna?

That guy: Dei! Nee vitta un prechana ellam vittutu enna thedi varuva pola irukke....

Adhi: Enaku enna prechana? Indha case vishayama dhaan indha maathiri ellam pannitu irukean....

That guy: Nadikaadha da.... Unna paththi ellame therinchu dhaan phone panrean.... Innoru thadava indha maathiri news kudukaradhu avana thedi suththuradhu ellam pannitu irundha avlo dhaan.....

Adhi: Ennada? Naan apdi dhaan da pannuvean.... Idhukku mela Anirudh-ah theduradhu mattum dhaan da ennoda velaiye....

That guy: Omg! Thappa mudivu eduthutiye....

Adhi: Huh?

That guy: Konjam thirumbi un Thara anga irukalaanu paarean....

Adhi quickly turned back and looked for Thara but she was not there in the place.... Adhi kept the phone again on his earlobes but the call was already hung up.... He shouted in anger and then quickly hurried towards the place where he left Thara....

At Vijay's Room:

Vijay attended the call and kept the phone on his earlobes as he clearly knows that it was from Ajith even though he was not sure about it....

Vijay: Hello!

Ajith: Hey partner... What doing?

Vijay: Unkitta naan already sollitean enna partner-nu kuptadha....

Ajith: Ennadhu idhu? Epdiyum naama rendu perum ore vazhila dhaan poitu irukom....

Vijay: What? Naama rendu perum ore vazhila poitu irukoma? Nallavanukum Kettavanukum neraya vithiyasam irukku....

Ajith: Adhaan partner naanum soldrean.... Neraya difference irukku but adha nee purinjikka maatingariye....

Vijay: Enna soldra?

Ajith: Naan already unaku clue kuduthurukean.... Kandupudicha unaku nalladhu....

Vijay: Clue ah? Edhukku? Edha paththi pesura nee?

Ajith: Adhukulla marandhutiya? DCAH....

Vijay: Enna summa DCAH nu sollite irukka? Tension increase pannama apdina enna-nu sollu....

Ajith: Ada adhellam solla mudiyadhu.... Neeye kandu pudichuko....

Vijay: Velayadatha Ajith.... Please! Sollu... Apdina enna?

Ajith: Adha naan kandippa solla maatean.... Adhu dhaan naan unaku kudukara punishment.... Idhu dhaan un life-eh change panna moments.... Nalla think panni paaru....

Vijay was totally confused and he was pissed off when the call was hung up.... Vijay was thinking seriously about something and that's when his phone again started to ring.... He took the phone and attended the call slowly.... It was from....

To be continued....

A/N

Hey buddies!

Hoping that the chapter was quite interesting....

So, Who was that?

Where is Thara?

Who was the one called Adhi?

What will happen next?

Stay Tuned!