Chương 1

40.6K 686 85
                                    

Trở về nhà trọ, hắn lặp tức cởi áo khoác đi vào phòng tắm, bật nước lạnh xối thẳng lên người.

Nước từ vòi hoa sen ào ào chảy xuống, cái lạnh thấu xương theo đó xông thẳng vào mái tóc đỏ nâu đặc biệt chói mắt, xông đến từng dây thần kinh của hắn, xông đến ngọn lửa đang cháy hừng hực trong người hắn, theo cái lạnh liên tục công kích, hắn dần tỉnh táo lại.

Tắt nước, hắn chống tay lên tường thở hồng hộc. Một tay cởi bỏ đai lưng, luồn vào đũng quần lôi ra ngoài cự vật đã nhũng xuống một ít, hắn cười khổ, xong mới cởi đồ ra chuẩn bị tắm rửa.

Lần này hắn bật nước ấm, nhanh chóng tắm xong liền đi ra ngoài mặc quần áo.

Hắn ngồi sấy tóc bên cửa sổ, vừa nghịch chiếc điện thoại vừa cắn ngón tay suy nghĩ lẩn quẩn những chuyện lúc chiều vừa rồi.

Tần Vũ Thiên không ngờ tên giáo viên mặt than lại dám giải quyết mạnh tay với hắn, sau tất cả những gì hắn đã làm với anh ta, hắn nghĩ người nọ hẳn nên giống những tên giáo viên khác lo lắng e sợ mà làm lơ hắn đi.

Hắn thật sự kinh ngạc khi ngày hôm nay anh có dũng khí ép buộc hắn ở lại làm bảng kiểm điểm. Cái dáng vẻ mặt than nghiêm túc của anh thực sự dễ dàng khiến hắn sinh ra một loại dục vọng, ham muốn được đè anh ta xuống, xé toạc cái lớp vỏ lúc nào cũng cứng ngắt nhàm chán ấy, ép anh phải phủ phục dưới chân hắn van cầu hoan ái... Kỳ thật, thời điểm anh ta đánh thức hắn trong tiết toán buồn bực, đôi mắt của anh ta tựa như lỗ đen vũ trụ xoáy vào trong lòng hắn, khiến hắn ngứa ngáy, thực muốn hãm hiếp người này quá đi, đó là những gì hắn nghĩ lúc ấy.

Mắt anh ta có màu đen thuần, rất đẹp, ánh mắt này hình như hắn đã từng gặp qua...nhueng nghĩ lại, có lẽ do hắn đã suy nghĩ quá nhiều rồi đi?

Anh ta cũng chỉ là một sinh viên vừa ra trường đến T đại làm thực tập, dáng dấp có chút nhỏ gầy, tóc tai 'lõi mốt', mặt lúc nào cũng khó đăm đăm, đôi khi thêm cái mắt kính gọng vàng tỏ vẻ học thức, trông anh ta hết sức thiếu đòn. Hắn vốn cực kì ghét loại người như anh, toàn là những ông già mồm mép phiền phức. Thế nhưng vì sao lại nổi lên dục vọng với anh ta? Hắn cũng không hiểu được.

Anh cũng chưa từng làm gì quá đáng, chỉ là không may vào lớp của hắn làm chủ nhiệm, gặp phải thằng học sinh cá biệt như hắn, lúc nào anh cũng nhắm mũi tên 'hạ hạnh kiểm' vào những việc làm của hắn, không may hắn cùng anh đối nghịch... Từ những cái không may đó, bất tri bất giác, hắn cứ như đã bị bỏ bùa mê, lúc nào cũng muốn để ý từng cử chỉ hành động của anh ta, rồi bất chợt phát hiện, thật ra anh ta cũng có một chút mị lực, chỉ có chút mị lự đó lại dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Hắn thực sự hận không thể đẩy anh lên giường, mạnh mẽ khai mông anh, thao làm đến khi anh phải kêu cha gọi mẹ. Loại dục vọng này đã nhen nhóm trong hắn suốt hai tháng liền, cho đến bây giờ hắn vẫn chưa từ bỏ ý định.

Ăn uống qua loa xong, hắn buồn chán nằm trên giường lật lật trang sách giải tích tham khảo, càng xem càng thấy khô khan vô vị, y như tên giáo viên dạy toán kia vậy.

Suy nghĩ lại miên man lạc tới trên người anh ta. Hắn chú ý thấy anh hay mặc sơmi màu xanh nhạt, phần eo thon gọn, cái mông tròn tròn vểnh vểnh, nhất là hai hạt ₫ậu nhỏ lúc ẩn lúc hiện trên ngực, còn có bàn tay gầy thon dài, có chút mềm mịn mà mát lạnh, cảm xúc rõ rệt truyền tới khi anh vô tình chạm vào cánh tay hắn lúc giằng co... Ôi chao hắn từ lúc nào đã trở thành cái tên biến thái thời thời khắc khắc đưa đôi mắt thèm khát lên người nam nhân.

Điên cuồng độc chiếm (Đam mỹ-Niên Hạ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ