Chương 39 + 40

3.2K 96 10
                                    

:') Làm luôn hai chương này!

Khổ lắm, bị bệnh suốt ba ngày nay chẳng có chút tinh thần nào, hôm nay đột nhiên cảm thấy ý tưởng dạt dào, gượng thân tàn gõ ba ngàn mấy chữ đây, dự định quất luôn ba chương, nhưng làm chắc không nổi. Kkk


Tháng trước có một tập đoàn giải trí nước ngoài đến H thị tìm đối tác, quảng cáo cho tập đoàn giải trí là một case đầy tiềm năng phát triển và nguồn thu lợi nhuận khổng lồ, có rất nhiều công ty tập đoàn tìm cách tiếp cận hủ vàng này.

Vừa vặn bên đó nhìn trúng Hữu Ái tập đoàn, Tần Vũ Thiên nhận được lời mời gặp mặt đã khá hứng thú về cơ hội này. Thế nhưng trước buổi gặp mặt một ngày lại bị nhắn tin trì hoãn, Tần Vũ Thiên vốn đã rất bất mãn với cái loại hành động này, nhưng là hắn cố nhẫn nại, chờ đợi đến cuộc hẹn lần sau. Chính là lần sau đó, Hoàng thị tập đoàn chen chân vào, sau khi thoả thuận, bên đó yêu cầu hai bên gửi bản mẫu theo chủ đề cho họ, nếu thấy ổn họ sẽ chọn một trong hai.

Tần Vũ Thiên thật ra không muốn đeo đuổi vụ làm ăn này, quá mức hạ thấp bản thân! Nhưng Hoàng thị tập đoàn bên ngoài khiêu khích, giở đủ thủ đoạn đê hèn ép Hữu Ái phải bước chân vào, kết quả...chính là tình trạng hiện nay.

Đến tận lúc này Tần Vũ Thiên có thể chắc chắn một điều, bên trong có nội gián, cùng với bên ngoài nội ứng ngoại hợp bức hắn vào tử lộ, chuyện này cùng với Lâm Vũ không tránh khỏi liên quan!

Hành động lộ liễu như vậy, e là gã đã không còn nhiều thời gian, ý định đập nồi dìm thuyền, muốn kéo cả Hữu Ái và Tần Vũ Thiên cùng chết chung. Nghĩ như thế Tần Vũ Thiên liền thở phào nhẹ nhõm, nếu thật sự gã đã sắp đến đường cùng, hắn cũng không ngại bỏ đá xuống giếng, đối phó một con chó cách tốt nhất chính là triệt hết đường lui của nó, hắn bắt đầu nhìn thấy phần thắng ngay trước mắt.

"Xin chào?" Hiếm khi có số lạ gọi cho hắn, vốn định không cần phải nghe máy, thế nhưng dạo gần đây tình hình phát triển phức tạp, hắn phải nắm bắt mọi tình báo trong mọi lúc mọi nơi, một cú điện thoại đôi khi mang theo rất nhiều thông tin bảo mật.

Nhưng hắn nhầm rồi, cú điện thoại này không phải thuộc hạ hay thám tử tư gì cả, đây rõ ràng là cuộc gọi nặc danh vô nghĩa không hơn không kém, hơn nữa còn là kẻ điên thích tìm chuyện trêu đùa. Gọi tới nhưng im lặng không nói gì.

Hắn lên tiếng vài lần, cảm thấy đối phương có lẽ vẫn không dừng lại trò đùa dai không tiếng động này, hắn liền cáu kỉnh ngắt máy.

Nghĩ nghĩ, hắn mở điện thoại, gọi đến số vừa rồi.

Lần này người kia trực tiếp ngắt máy, không trả lời.

Hắn trừng mắt nhìn điện thoại thật lâu, giận dữ không chỗ trút, quăng điện thoại sang một bên.

"Mẹ kiếp, chưa đủ phiền sao? Rãnh rỗi đến mức này là cùng, mẹ nó đồ thần kinh!" Thô tục nói xong, lật lật văn kiện ký tên phê duyệt.

Một lát sau điện thoại hắn lại liên thanh reo lên, hắn khí thế đùng đùng mở máy, giọng nói hùng hổ quát: "Con mẹ nó có để tao yên không?"

Điên cuồng độc chiếm (Đam mỹ-Niên Hạ) Where stories live. Discover now