96.

326 15 10
                                    

Nhìn vẻ mặt nàng ngơ ngác sợ hãi, hắn càng thêm tức giận. Mộc Chân nắm lấy cằm nàng ta, chậm rãi nói.

- Ta như vậy chưa đủ thê thảm, chưa đủ nhục nhã hay sao? Ngươi lại còn bố thí cho ta nỗi nhục này?

Quách Lan lắp bắp run rẩy.

- Ta, ta... Vương gia, ta đang mang thai con của chúng ta... Nếu ta đã làm gì khiến người không vui, người có thể vì con của chúng ta...

- Im miệng!

Càng nghe đến "con của chúng ta" hắn lại càng tức giận.

- Con của chúng ta?

Vừa dứt lời, chiếc bàn gần đó đã bị hắn đạp đổ. Bộ ấm trà vỡ nát, cả chậu hoa nhỏ trên bàn cũng không nguyên vẹn. Quách Lan hoảng sợ hét lên một tiếng, nàng không biết vì sao hắn lại làm thế, tay vẫn còn lo lắng ôm lấy phần bụng.

- Vương...

- Ngươi câm miệng cho ta.

Hắn chỉ thẳng vào mặt nàng, ánh mắt giống như lúc hắn nhìn kẻ địch. Hắn chẳng phải người võ nghệ cao cường, tuy thân hình cường tráng nhưng vẫn là một kẻ "thư sinh" không hơn không kém. Cách hắn tức giận không giống người khác, sẽ không tạo ra sát khí nhưng lại khiến Quách Lan cảm thấy như nghẹt thở - giống như tảng đá to đang đè lên người.

- Nói. Nghiệt chủng này là của ai?

Quách Lan trợn mắt, trán rịn mồ hôi, phía lưng áo cũng ướt sũng. Nàng bị mấy tên gia đinh tay chân thô kệch nhấn quỳ dưới sàn, đầu gối bị mảnh vỡ cắt chảy máu nhưng vẫn không đáng sợ bằng lời Mộc Chân vừa nói.

Nghiệt chủng? Nó là cốt nhục của hắn, là cốt nhục của hắn!

- Người đang nói gì vậy? Thần thiếp không hiểu...

Mộc Chân cười khinh miệt, thật sự hắn chỉ muốn giết chết ả tiện nhân trước mặt - nếu không phải vì còn giá trị lợi dụng, hắn cũng không để nàng tiếp tục sống.

- Ngươi có thai? Con chúng ta? Làm sao có thể có chuyện đó khi ta đã tạm thời dùng thuốc tránh việc có hài tử? Bao nhiêu năm qua trên dưới phủ này, ngươi đã từng nghe qua việc nữ nhân mang thai con của ta không? Ấy vậy mà ngươi lại ngu ngốc đến mức mang thai nghiệt chủng này. Nếu đêm nay ngươi không cung khai, ta nhất định không để ngươi và nghiệt chủng này yên ổn.

Quách Lan ngồi bệt xuống sàn, đè bẹp cả mấy cánh hoa vừa rồi văng ra từ lọ. Nàng bắt đầu suy diễn lại mọi thứ. Ngày hôm ấy, nàng cho người theo dõi nha hoàn của Quách Ngọc. Phát hiện nàng ta đến hiệu thuốc hỏi mua Dưỡng tử hoàn. Còn nghe nói nàng ta mua tất cả số thuốc, chỉ có ở tiệm thuốc nổi tiếng nhất kinh thành mới có.  Nàng đã dùng bạc khiến lão chưởng quầy hé miệng nói ra công dụng đặc biệt của chúng - chữa vô sinh. Nàng còn tốn công suy nghĩ mua chuộc nha hoàn kia, có trời mới biết nàng đã phải cực khổ thế nào, cả của hồi môn cũng mang cho nàng ta. Cuối cùng kết quả nàng nhận được là thế này sao?

Quách Lan càng suy nghĩ càng nhận ra bản thân ngu ngốc, lại càng căm hận Quách Ngọc vạn phần.

Nàng ôm lấy chân Mộc Chân, khóc lóc thảm thiết, nước mắt giàn giụa khắp gương mặt vốn được trang điểm kĩ càng.

Phượng Hoàng Hồi SinhWhere stories live. Discover now