58. Tấn Phong trở lại

1.2K 48 24
                                    

Quách Tuệ cười ha hả.

- Ngươi không biết? Ngươi, đồ hồ ly tinh. Bọn kỹ nữ đê hèn như ngươi thì chỉ biết làm những việc đê hèn. Cho ngươi bước chân vào Quách phủ khiến ngươi ảo tưởng mình tài giỏi. Ngươi dám bày mưu hãm hại di nương, ngươi cho rằng ta sẽ bỏ qua cho ngươi sao, ngươi cho rằng ta không có ở phủ thì sẽ không ai dám làm gì sao?

Lê Mộng Cầm nghe Quách Tuệ nói thì khoé mắt bắt đầu đỏ, nàng nghẹn giọng nói.

- Đại tiểu thư. Ta biết thân phận mình đê hèn, được gả vào Quách phủ xem như là phúc khí ba đời. Ta nào dám ngông cuồng, lập mưu hãm hại di nương?

- Ngươi không dám? Ta thấy ngươi còn dám làm những chuyện hoang đường khác nữa kìa.

Quách Tuệ tức giận, nàng ném tách trà trên bàn xuống đất khiến bả vai Lê Mộng Cầm run run. Lê Mộng Cầm nhỏ giọng nói.

- Cùng là nữ nhân, ắt hẳn đại tiểu thư phải hiểu rõ con cái quan trọng như thế nào chứ? Nếu thật sự ta là kẻ trèo cao, ngông cuồng ta phải cẩn thận giữ lấy bùa hộ mệnh mới đúng.

Quách Tuệ nheo mắt, Lê Mộng Cầm nói cũng không hoàn toàn vô lý. Tuy nhiên, nàng vẫn kiên quyết đổ lỗi cho Lê Mộng Cầm.

- Ngươi nguỵ biện. Những kẻ như ngươi vì muốn hoàn thành mục đích thì có thể bất chấp tất cả. Ta thấy, ngươi chắc chắn là muốn dựa hơi Quách Ngọc và Mộ Dung Hoa nên mới ám hại di nương.

Lê Mộng Cầm đưa tay quệt ngang dòng nước mắt trên má.

- Nếu ta được hai người bọn họ chống lưng thì ta đâu phải khổ thế này. Mất con, thân thể hư hao. Mất đứa bé này, đến khi nào ta mới có đứa bé khác?

Nàng mỉm cười chua xót, sau đó tiếp tục nói.

- Hơn nữa, nếu thật sự ta được bọn họ chống lưng thì càng phải giữ lại đứa bé mới đúng. Quách phủ chỉ có duy nhất phu quân là người thừa kế, nếu nhị tiểu thư và phu nhân muốn đối phó với di nương thì phải nắm lấy đứa bé ấy mới đúng. Lão gia cấm túc di nương nhưng không biếm di nương, rừng xanh còn đó sợ gì không có củi đốt. Hơn nữa, di nương là mẹ đẻ của phu quân và hai vị tiểu thư, lão gia bỏ được bà sao?

Quách Tuệ không lên tiếng, nàng ta suy nghĩ những điều Lê Mộng Cầm nói. Hồi lâu, nàng nhếch mép cười sau đó tiến lại gần Lê Mộng Cầm. Nàng đưa tay nắm lấy cằm của Lê Mộng Cầm, nghiến răng nói.

- Ta nói cho ngươi biết, dù ngươi có nguỵ trang tốt như thế nào thì có một ngày cũng sẽ bại lộ. Đại ca đang trong cơn mê muội, ta chưa thể giết ngươi nhưng điều đó không có nghĩa là ngươi được sống an ổn. Ta không quan tâm lời ngươi nói là thật hay giả, ta chỉ biết vì ngươi mà di nương chịu khổ.

Đẩy ngã Lê Mộng Cầm, Quách Tuệ ra hiệu cho nha hoàn, nha hoàn hiểu chuyện lập tức cho người mang một chén nước thuốc vào.

Quách Tuệ lạnh lùng nói.

- Uống hết chén thuốc này!

Lê Mộng Cầm có chút sợ hãi, hỏi.

- Nó là thuốc gì?

Quách Tuệ không đáp, nàng chỉ nhếch mép cười, đôi tay trắng nắm vuốt lọn tóc đen của mình.

Phượng Hoàng Hồi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ