văn án

5.3K 169 7
                                    


Trong các câu chuyện,nữ phụ thường là những kẻ có kết thúc cực kì bi thảm. Tán gia bại sản,nhìn người thân bị giết chết,từ thiên đường rơi xuống địa ngục sau cùng chết không toàn thây.

Lãnh Băng chính là một nữ phụ như vậy. Cô tận mắt thấy đám người đó từng chút,từng chút cướp đoạt đi sinh mệnh của ba cùng 2 anh trai,cô bị người cô yêu ngày đêm tra tấn,bị thanh mai trúc mã ngày đêm sỉ nhục,cô bị ném vào phòng nghiên cứu,tận hưởng những nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần. Chết rồi còn bị ném đi uy tang thi. Và rồi cô nhận ra,tất cả đều được vẽ lên dưới ngòi bút của tác giả,làm một viên đá lót đường cho vinh quang của nữ chính.

Ông trời cũng không quá bất công,cho cô gặp gỡ một hệ thống,chỉ cần vượt qua toàn bộ thử thách cô sẽ được trở về,trở về để làm lại cuộc đời.100 thế giới,đóng đủ các loại vai diễn.Từ sát thủ tới bác sĩ,từ lão đại tới nữ sinh,từ thiên thần đến quái vật.Trả thù cho các nữ phụ cũng như cô nhưng không đủ can đảm để đối đầu với thử thách.

Nữ chủ thì sao,nam chủ thì sao.Người không phạm ta,ta không phạm người.người phạm phải ta,giết không tha.

qua 100 thế giới cô có những người luôn quan tâm tới cô,luôn sẵn sàng giúp cô làm điều ác.Cô nói họ đi hướng đông họ chắc chắn không đi phía tây,nói họ chết họ nhất định chết.Nữ hoàng ma giới,đệ nhất ma pháp thế giới phép thuật,....

Hồng đen lại một lần nữa nở rộ.Muốn đối đầu với ta...tới đây đi.

Các nhân vật chung tâm:

các trung khuyển của nữ phụ PK dàn nhân vật chính 1 nữ 13 nam

Nam nhân thần bí

Hệ thống nữ phụ PK hệ thống nữ chủ


Hệ thống văn:bàn tay vàng+bàn tay xám,trò chơi,vật phẩm,anime,mạt thế.

Nữ phụ vô cảm! Cút đi lũ ghê tởmWhere stories live. Discover now