chương 6:gặp lại" người quen"

4.2K 179 5
                                    

Xem chán rồi,cũng nên trở về thôi.

Đem Vô đang mở to đôi mắt chỉ bằng hạt đậu ra nhìn chằm chằm vào màn hình ảo còn hiện trước mặt nó ôm vào lòng.
Lãnh Băng cô chẳng quan tâm đến cái chỉ số đó. Rồi sẽ có ngày,như các kiếp trước,cô sẽ đem tất cả tang thi nơi này thanh lý hết,xây dựng thiên đường cho gia đình của mình.

Chậm rãi như mình đang đi bộ trong vườn hoa trên đường. Tang thi huynh ngửi thấy mùi thức ăn tươi ngon nhao nhao tiến tới, gào rống cực kì hưng phấn chỉ là cách con mồi tầm 10 bước chân,những đạo phong nhận vô hình tung ra,đem đầu chúng gặt xuống.
Chỉ là cô không ngờ sẽ đụng phải đám người này đâu.
Cách cô vài trăm mét là khoảng 20,25 học viên trường đại học cũ của mình. Đáng lẽ bọn họ phải ở thủ đô mới đúng ...tại sao lại xuất hiện ở nơi này chứ.
_bên kia có người- cuối cùng đám người cũng phát hiện một bóng dáng đang xem trò vui
-chạy qua bên đó- bọn chúng cũng không thèm xem đó có phải là kẻ có thể giúp mình hay không mà tất cả cùng chạy qua. Phía sau là cả chục tang thi đang điên cuồng đuổi theo.
-tại sao lại là cô...không phải....không phải cô....- Lãnh Băng nhận ra kẻ dẫn đầu đám người này a. Là Hạ Liên Hoa đúng không nào.
Cô ta cũng là người góp một tay vào việc hãm hại anh hai. Dụ anh hai rời khỏi biệt thự rồi dẫn người bắt cô,còn bồi anh ba cô một phát súng làm anh ba trở thành tâm điểm truy đuổi của tang thi sau cùng cũng một tay giết ba cô. Châm lửa đốt biệt thự nhà cô phi tang giấu vết. Ừ. Cũng phải. Kiếp trước nhà cô ở thủ đô,nắm không ít phúc lợi khi mạt thế đổ bộ mà nhỉ.
Cô chưa đi tìm. Cô ta đã dẫn xác tới. Phụ tâm ý của cô ta thì thật không phải a~~~~
Vô nằm trong lòng cô rùng mình. Chủ nhân sao tự nhiên lại tỏa ra ma khí thế .
Có biến rồi sao
CÒN TIẾP...

Chương sau sẽ có máu me ,vô cùng bạo lực. Tình yêu nào không chịu nổi có thể bỏ qua nha.
Ta rất thích viết bạo lực đóa

Nữ phụ vô cảm! Cút đi lũ ghê tởmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ