chương 18:cấp độ địa ngục

2.1K 113 16
                                    


-Vô,đánh giá thế giới-Lãnh Băng nhìn những thứ còn sót lại của đám lệ quỷ,đôi mắt màu đỏ hơi nheo lại.Vô bay tới bên cô,ngoan ngoãn làm gấu bông,thực chất đang trao đổi với chủ nhân nhà mình thông qua truyền âm.

-Thế giới: phù thủy xuyên qua,hoành hành mạt thế

Cấp độ thế giới:????

Boss phản diện:Lãnh Băng,Lãnh Phong,Từ Phương Bạch

Lỗ hỏng thế giới: vô số

Đánhgiá thế giới: Cấp-độ-địa-ngục!    

Đánh giá xong,chính Vô còn đổ mồ hôi lạnh,vũ trụ phân làm nhiều hành tinh tương xứng đó là các cấp độ nhiệm vụ phân từ F đến 3S,cấp độ địa ngục không nằm trong số các nhiệm vụ kia,nó là cấp độ khó nhất,chỉ có 3 hành tinh mang cấp độ này,đã có hơn 3 vạn người chơi chết khi tham gia trò chơi cấp độ này,kể cả....NO1 trước kia,người mang tiềm lực mạnh nhất.

Lãnh Băng vô cảm nhìn dòng chữ đỏ tươi vừa xuất hiện trên màn hình,cấp độ địa ngục,cũng tốt,cô từng muốn tham gia cấp độ này từ lâu rồi.

Cấp độ địa ngục cũng như tên của nó,tồn tại vô số các sinh vật nguy hiểm,mệnh danh là thiên địch của các người chơi trò chơi tử thần cũng như các trò chơi khác.

Một đám người sống sót tụ lại một chỗ,khóc cũng không dám khóc vì sợ câu thêm vài tang thi huynh hay bất kì thứ gì khác.

Flower điều khiển một con đại bàng to lớn đi săn mồi,thêm một bầy sói ma bảo vệ xung quanh,Len nhận mệnh cùng Lãnh Khang làm đồ ăn sáng.

Ăn sáng xong,cuộc hành trình tới phía Bắc lại tiếp  tục,mặc kệ một lũ người không có nào bám theo sau đuôi.

Không hổ là cấp độ địa ngục,xe đi thêm hai cây nữa,từ đâu xông ra một đám người,trong đó...có người quen à nha.

Con rối của khí vận chi nữ,nam phụ có kết cục bi thảm không kém cô là mấy....Lăng Hạo

Hắn mang quang minh ma pháp,khi đồng ý hiến ma thuật này cho cô nàng nữ chủ nào đó liền bị cô ta phản bội,ném vào quần tang thi,may mắn không chết,trở thành tang thi cao cấp phía sau Lôi đế.

Vừa nhớ tới tên đàn ông nào đó,Lãnh Băng liền ngốc trệ một lúc,chẳng khác nào người đang yêu làm một đám người có thêm vô số biểu cảm.

Lãnh Khang:"....."em tui đang yêu sao

Lãnh Đông:"...."nhà có con gái mới lớn

Lãnh Phong:"...." khí lạnh tỏa ra bốn phía

Bốn người còn lại:"...."gặp quỷ rồi

Thoát khỏi suy nghĩ của mình,nhìn người co người dưới đất,hẳn là vừa chạy khỏi đám tang thi đi,bảng thuộc tính của hắn,quang minh ma pháp đã bị gạch,là cướp sao,ưm~

Nguyên tác quả nhiên loạn thành một đoàn rồi.

-cứu hắn đi

Người này dù bị phế quang minh ma pháp nhưng trong cơ thể hắn ta lại tự động hình thành hắc ám ma pháp,là một kẻ có thể dùng được.Hơn nữa cũng là đồng loại mang trong mình một kẻ thù cả mà.

A~

Thật muốn thấy cảnh kẻ kia bị chính những kẻ mình đẩy vào đường chết giết chết,lúc đó hẳn là rất vui đi.



Nữ phụ vô cảm! Cút đi lũ ghê tởmWhere stories live. Discover now