chương 2:thiên thần xa ngã

5.1K 201 15
                                    

-chủ nhân,trở  về rồi người không vui sao-Vô bán manh bay vòng quanh cô. 

Nó rất khó chịu,cực kì khó chịu.Chủ nhân của nó không phải là người mà bất cứ kẻ nào,bất cứ việc gì có thể làm khó.Vì cô là chủ nhân tôn kính của nó,là Lãnh Băng ,là vương của bảng xếp hạng trò chơi tử thần ,người lúc nào cũng bỏ xa các đối thủ của mình mấy trăm ngàn năm ánh sáng.

Lãnh Băng nhìn Vô đang bất mãn,mỉm cười,thu hồi lại vẻ bất lực,hận thù,chán ghét,...vào trong để lộ ra gương mặt của một người đã quá quen thuộc với bảng xếp hạng trò chơi tử thần thế giới-Tử thần thực tử quyền lực nhất -Lãnh Băng.

Đó là gương mặt của một bút bê sứ vô hồn. Có người từng thắc mắc có phải cô chỉ là một nhân vật NPC không cảm xúc chỉ có nhiệm vụ,cô chỉ cười. Phải rồi...vì quay lại cô đã kí kế ước trở thành tử thần,cô nắm trong tay vận mệnh của cả 1 thế giới,có thể giết bất cứ ai để hoàn thành nhiệm vụ mà.Cô...không cần cảm xúc.

Nhìn xung quanh,thả Vô ra ngoài canh gác,cô bắt đầu tắm,hệ thống vương giả rất ngoan ngoãn lấy đồ cho chủ nhân.

Khi Lãnh Băng bước ra khỏi phòng bệnh của mình ai đi qua đều phải hít một ngụm khí lạnh.Qủa thật...vô cùng xinh đẹp.

Mái tóc bạch kim hờ hững buộc sau lưng,bộ váy màu đen tuyền làm nổi bật làn da trắng như bạch ngọc,đôi môi hồng ướt át dụ người ta phạm tội mà đôi mắt lại trống rỗng vô hồn lại khiến người ta say.Trên tay thiên sứ là một con gấu bông dễ thương...như một thiên thần lạc xuống trần gian.

Bất quá....cô không phải thiên thần,cô đã bị bẻ gãy đôi cánh trắng,đôi bàn tay cô đã nhuộm đỏ bởi máu tươi,trái tim cô đã bị nhuốm màu đen của hận thù.Nếu có là thiên thần cô sẽ là thiên thần xa ngã

CÒN TIẾP

CÒN TIẾP

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Nữ phụ vô cảm! Cút đi lũ ghê tởmWhere stories live. Discover now