Chương 25:phù thủy lai và phép thuật triệu hồi

1.4K 68 15
                                    

-Len, Rin đến cánh trái

-Flower, V-Flower,canh chừng phía sau

-ba và anh ba,Lăng Hạo bảo hộ cánh phải

Dị năng cùng ma pháp lũ lượt tung ra nhằm vào đàn kiến đông nghìn nghịt phía trước.

" Vô,tìm kiến chúa" thông qua kế ước,Lãnh Băng lạnh lẽo ra lệnh.

~~~~~~~~~~~~~

3 tiếng trước

-ái chà,thật xinh đẹp-trên bầu trời xuất hiện vài kẻ lập dị,ăn mặc như phù thủy,cưỡi chổi bay,cợt nhả nhìn nhóm người Lãnh Băng.

-nè nè, onee-san,máu bọn họ có ngon không nhỉ-dẫn đầu là hai kẻ màu sắc sặc sỡ,phù thủy đồ hồng quay sang hỏi phù thủy đồ đỏ,giọng nói đầy hưng phấn.

-xí...hóa ra là lũ tạp lai của lũ ma cà rồng hạ đẳng cùng lũ phù thủy phế vật- Rin không để ý cất giọng châm chọc.

Ma giới cũng như các thế giới khác,ngay cả thế giới loài người cũng có những lai tạo như vậy. Điều này được tạo ra trong chiến tranh giữa 16  chủng loại hàng tỷ năm trước nhằm tạo ra những giống loại mang sức mạnh to lớn hơn. Dù đã bị cấm nhưng không phải là không còn.

-mày...mày nói gì hả...-rõ ràng câu nói này hoàn toàn chọc giận những kẻ lập dị kia,bọn chúng không ngại ngùng gì,lập tức dùng phép thuật xả xuống đầu đám người Lãnh Băng.

-bouclier ( bảo vệ or lá chắn)-một tấm màn trong suốt được dựng lên,dễ dàng cản trở mọi sự tấn công phép thuật. Cao Lâm Thiên Phong không để ý nhiều cái thành quả mình tạo ra,ánh mắt chỉ chăm chú hướng về một phía.

Người con gái đó,lạnh lùng đứng, giữa biển người mà thật cô đơn.

Lãnh  Phong vươn tay,ôm cô em gái nhỏ nhà mình vào lòng,tùy ý phất tay- trou noir(lỗ đen)-một đốm lửa nhỏ cỡ đầu ngón tay được anh tung ra,nhìn thì nho nhỏ vô hại nhưng nó là một trong những phép thuật bị cấm ở rất nhiều chủng tộc.

ngọn lửa nhỏ đến bên lũ phù thủy lai,rất nhanh bành trướng tạo ra một lực hút cực lớn

-onee-phù thủy đồ hồng không nằm trong tầm phép,cứ vậy trơ mắt nhìn đồng đội bị cuốn vào cái lỗ đen ngòm kia

-rốt cuộc ngươi...đã làm cái gì hả....trả onee lại cho ta-bất kể giống loại nào,nhìn thấy người thân bị thảm sát ngay trước mặt mình mà không mang hận. Nếu là Lãnh băng của trước kia,cô chắc chắn sẽ mềm lòng,chẳng qua,cô bây giờ không còn thuần khiết như cô của trước kia nữa rồi.

-Electrical fuzz-một quả cầu điện phóng ra,đem kẻ đang điên cuồng ném phép thuật xuống bọn họ đánh rơi. Tay của cô nhuốm bao nhiêu máu...cô không rõ nữa,chẳng qua,cô ta hận cái gì,không có bản lãnh để trả thù hay bảo vệ...thì đừng hận.Có hận..cũng có đánh trả nổi đâu.

-bọn khốn...trả onee lại cho tao...

-là phép triệu hồi,cô ta triệu hồi kiến-Flower nhìn luồng năng lượng màu hồng mà ả phù thủy kia bắn ra bình thản giới thiệu,phép thuật triệu hồi không đáng sợ,đáng sợ là số lượng được triệu hồi tới. Phía xa,bụi mù mịt.

Triệu hồi càng nhiều,cái giá phải trả càng lớn. Cô ta sẵn sàng nhận cái chết để trả thù,quả nhiên,kẻ yếu luôn có suy nghĩ đó.


Nữ phụ vô cảm! Cút đi lũ ghê tởmWhere stories live. Discover now