Ngoại truyện 2

29.7K 580 71
                                    


Thi Bàng gần đây tâm tình không tốt, là một kim bài giải trí đóng vai nam phụ, tùy rằng anh ta không phải là tiểu thịt tươi được nhiều người ái mộ, nhưng vào nghề đã lâu, cũng không ít người yêu thích anh ta. Lần này ở trong đoàn làm phim đụng đến một năm chính số một, biểu cảm trên mặt thì cứng đờ như đeo mặt nạ, diễn xuất kém, mỗi lần cùng anh ta đóng chung cảnh quay Thi Bàng đều cảm thấy bản thân như bị giày vò. Đối phương ỷ vào trong nhà cha mẹ có tiền với quyền thế, ở trong đoàn làm phim tự cao tự đại, lúc nào cũng chỉ chỉ trỏ trỏ, còn việc cạnh quay hỏng dều là do người khác chứ không liên quan đến hắn ta vậy. Lăn lộn như vậy hơn nửa tháng, tuy tính tình Thi Bàng rất tốt, sắc mặt cũng mỗi ngày một khó coi.

Nhân viên đoàn làm phim biết tâm tình anh ta không tốt, nên cũng cố gắng không làm anh ta phậy lòng thêm nữa. Mà chính anh ta biết cũng không thể làm lớn chuyện này, ngoại hình của anh ta vốn không chiếm ưu thế, nên việc làm diễn viên mới bị hạn chế, bao nhiêu năm cũng chỉ được đóng vai phụ. Mấy năm gần đây có rất nhiều người tướng mạo chẳng ra gì, cũng chuyên đóng vai hài hước và một số vai phụ, chuyện này đối với anh ta là một sự uy hiếp, bởi vì càng nhiều diễn viên tương đồng nhau thì đạo diễn khi chọn diễn viên càng khắt khe, cơ hội cho mỗi người lại càng hạn chế.

Thi Bàng cho rằng mình cứ phải tiếp tục nhẫn nhịn quay cho xong bộ phim, đoàn làm phim bỗng nhiên đôi nam chính, quay lại mấy cảnh đã quay, năm chính cũ một đêm mất tăm tích như chưa từng xuất hiện ở đoàn làm phim. Năm chính mới tới là tiểu thịt tươi mới giá nhập giới, là người cùng công ty anh ta, , diễn xuất mặc dù chưa tốt nhưng thái độ khiêm nhường, cũng khiến cho đoàn làm phim quay thuận lợi hơn người cũ.

Đến khi quay xong bộ phim , anh ta quay về công ty mới biết, nguyên nhân nam chính kia vì sao lại bị đổi đi. Hóa ra là người nọ tham gia một chương trình đài truyền hình, lúc trang điểm lại nổi giận hất luôn một ly cà phê nóng, không ngờ cà phê nóng lại hất đến chân của Ninh Tây khiến chân Ninh Tây bị bỏng, phải dừng quay chương trình để để đến bệnh viện.

May là vết thương không nặng lắm, được xử lý kịp thời nên không để lại sẹo . Nhưng mà nghe nói Thường tiên sinh hôm đó lại đưa Ninh Tây đi đến đài truyền hình, vì thời gian quay không nhiều nên chờ Ninh Tây quay xong sẽ đón về luôn. Lúc chuyện xảy ra Thường Thời Quy không hề nói gì, chỉ lập tức bế Ninh Tây ra xe chạy đến bệnh viện .

Mà cái nắm chính gây ra chuyện, Thường Thời Quy không hề liếc nhìn một cái.

Nhưng tới ngày hôm sau, tên kia biến mất khỏi giới giải trí, từ đó về sau không thấy anh ta xuất hiện trong bất cứ chương trình hay trang báo giải trí nào nữa.

Nghe người đại diện nói xong, Thi Bàng lắc lắc đầu nói:

"Tự làm bậy không thể sống, loại người nhân phẩm kém cỏi như thế, trong giới này chỉ chọc cho người à chán ghét, gặp chuyện cũng chẳng có ai giúp đỡ, là do cậu ta sống không tích đức."

Lời này của anh ta hoàn toàn đúng, ở Trung Quốc này ai chả biết chồng của Ninh nữ thần là hào môn thế gia, lại yêu thương Ninh Tây đến tận xương tủy, phụ thê người ta ít khi công khai ân ái trên báo chí nhưng nếu ai tận mắt nhìn thấy cách hai người ấy bên nhau, đều phải ăn no bụng thức ăn cho chó.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ