Chương 139

14.4K 355 8
                                    

  Trại tạm giam dĩ nhiên là điều kiện  sống không tốt được như ở nhà, vào đó ở một hai ngày là đã không thể chịu nổi.  Đồ ăn thì cực kỳ kém, giường nằm bằng thép vừa nhỏ hẹp vừa lạnh lẽo, còn có phạm nhân ở cùng phòng cũng không hữu hảo gì.

Cô hai của Ninh Tây ở trong đó vài ngày đã muốn phát điên. Hôm nay nghe cảnh ngục nói có người tới thăm bà đã nghĩ đến là người nhà tới đưa quần áo và đồ ăn tới cho mình.  Nhưng khi bà vào phòng thì đã thấy chồng và anh em trai mình ở đó.  Bà thấy làm lạ, làm sao cảnh sát có thể cho bốn người gặp người thân cùng một lúc như thế này, mà người thân đó là ai vẫn chưa xuất hiện.  

Trong lòng  có nghi hoặc nhưng lại không dám hỏi, ngồi co rúm lại xuống ghế, vừa định nói chuyện với chồng mình thì bị cảnh ngục liếc nhìn một cái, lập tức im lặng không dám mở miệng. 

Chồng của bà ta ngẩng đầu nhìn,  trong mắt còn mang theo oán giận và không cam lòng. .

Vài phút sau, cửa phòng đẩy ra, bà ta  nhìn thấy một người đàn ông trẻ tuổi mặc tây trang đi vào, nhìn một lần liền nhận ra đây chính là bạn trai của Ninh Tây.   Kể từ khi biết Ninh Tây làm đại minh tinh , trong lòng bà vẫn luôn bất an, vậy nên bình thường đều đặc biệt chú  ý tin giải trí liên quan đến Ninh Tây, người đàn ông này bà đã không ít lần nhìn thấy trên báo, chụp hình cùng với Ninh Tây.  Nghe nói người này gia nghiệp rất lớn, thế lực cũng lớn, rất nhiều người không dám đắc tội.

Hắn tại sao lại tới đây, chẳng lẽ là đến đây giúp Ninh Tây bỏ đá xuống giếng sao?

Quả nhiên , phía sau còn có Ninh Tây đi cùng.  Tám năm không gặp,  Ninh Tây đã không còn là cô bé mập mạp như trước nữa, khuôn mặt xinh đẹp sắc nét được thừa hưởng từ cha mẹ.

Bà ta rụt đầu, không dám nhìn thẳng Ninh Tây.

Bác cả và chú hai cũng không khá hơn là bao.  Có thể trong lòng họ hiểu rõ việc mình làm trước kia là sai, nên không có mặt mũi nào nhìn Ninh Tây. 

Nhưng riêng dượng cả lại có vẻ mặt không cam lòng, trừng mắt nhìn Ninh Tây, giống như có oán hận đối với Ninh Tây vậy.  

Ninh Tây chỉ liếc qua ông ta, không nói gì, ngồi xuống cái ghế đối diện bọn họ, ánh mắt lạnh như băng quét qua bốn người một lượt, ba anh em nhà họ Ninh lại càng cúi đầu thấp hơn, hận không thể đem mặt mình dán lên ngực. 

"Cô cả, dượng cả, bác cả, chú hai."

  Ninh Tây gọi lần lượt từng người, ba anh em Ninh gia nghe đến mà  run rẩy. Dượng cả thì hừ một tiếng.

Ninh Tây nhìn ông ta, lạnh mặt nói:

"Tôi gọi ông một tiếng dượng ngoài miệng, trong lòng cũng chán ghét. Dù sao hôm nay tôi đến cũng không phải để ôn chuyện."

Hai mắt Ninh Tây nhìn chằm chằm vào cả bốn người, muốn quan sát hết sự biến hóa nét mặt cả bốn người...

" Việc mưu sát mẹ tôi tám năm trước, là ai chủ mưu?"

Bà anh em Ninh gia anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, cuối cùng dồn ánh mắt nhìn về phía người còn lại là chồng của cô hai.

"Mấy người nhìn chằm chằm tôi như thế làm cái gì?"

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ