Chương 35

21.1K 511 52
                                    

"Vù vù. "

Tiếng rạp bị gió thổi mạnh.

Thường Thời Quy nhìn Ninh Tây, không biết nên nói cái gì.

Trong ký ức của hắn, Ninh Tây lúc học cao trung cười ngây thơ, còn nhớ cô ngày thành lập trường tiến lên bục nhận sinh giấy khen bộ dáng vừa thẹn thùng lại vừa tự hào . Đương nhiên, còn nhớ sâu nhất chính là lúc hắn ở bệnh viện, nụ cười của cô vô cùng sáng lạn.

"Cô bé này mới vừa nhập viện, lớn lên rất đẹp mắt, đáng tiếc bị bệnh dùng thuốc, béo thành cái dạng này, "

Một y tá chăm sóc cho hắn vẻ mặt tiếc nuối.

"Thật sự là đáng tiếc ."

Hắn không hiểu y tá vì cái gì nói như vậy , bởi vì theo ý hắn,cô bé này khi vui tươi hớn hở thì cười rộ lên bộ dáng rất đẹp mắt, còn đáng tiếc chỗ nào ?

Gần như mỗi ngày hắn ở bên cửa sổ phòng bệnh nhìn cô ở phía dưới hoa viên tản bộ, hoặc là cùng cha mẹ làm nũng, nhìn đáng yêu cực kỳ, sau đó tâm tình  hắn cũng khá hơn một chút.

Về sau hắn thường thường trở về cao trung hỏi thăm  tin tức của cô,chủ nhiệm miệng lúc nào cũng đầy tán thưởng, nói cô tôn trọng lão sư,  thông minh, đầu óc nhanh, thành tích tốt, thậm chí còn đại diện trường học đi thi.

Hắn luôn nghĩ một cô bé lúc nào cũng tươi cười sáng lạn cuộc sống sẽ trôi qua rất tốt , lão sư thích, cha mẹ yêu thương,  thành tích lại tốt. Nhưng  hắn lại không nghĩ tới những người khác ác ý với cô.

Có chút ít qua lại, hắn cho rằng ở trong ký ức đã mơ hồ, nhưng lúc Ninh Tây hỏi , hắn mới biết được có nhiều thứ còn rõ ràng, rõ ràng đến như hôm qua vừa mới phát sinh.

Ninh Tây nhìn Thường Thời Quy, vẻ mặt hắn hoảng hốt, giống như không muốn nói về chuyện cũ.

Cô cười nhạt một tiếng:

"Tôi chỉ thuận miệng hỏi, Thường tiên sinh không cần để ở trong lòng.

Ninh Tây cười cười, xoay người liền chuẩn bị rời đi.

"Đợi chút, "

Thường Thời Quy đưa tay bắt lấy  cổ tay cô, ánh mắt tiến vào đáy mắt cô.

"Chín năm trước, tôi mỗi ngày đều ở trước cửa sổ chờ em xuất hiện. Có một tháng có ba ngày  mưa,  ba ngày em không có ra khỏi phòng bệnh."

Bên tai giọng nói dần dần biến mất không thấy gì nữa, toàn bộ thế giới dường như đều an tĩnh lại. Thường Thời Quy ánh mắt quá ôn nhu, Ninh Tây cảm giác mình sắp bị này sự ôn nhu này bao lấy.

Thường Thời Quy buông tay Ninh Tây , tự cười nhạo nói:

"Em sẽ không biết,em mỗi ngày đi ra tản bộ, chính là thời khắc tôi mong đợi nhất."

Ninh Tây chợt nhớ tới Trương Thanh Vân có đề cập qua chuyện của Thường Thời Quy, anh hai mươi tuổi cùng cha ngồi trên một chiếc xe không may gặp tai nạn , Cha Thuờng  tử vong tại chỗ, hắn may mắn chỉ bị thưởng.

Về sau Thường Thời Quy trở  thành người cầm lái Thường thị tập đoàn, tuổi còn trẻ lại ở thương giới thành thạo,khiến vô số người kiêng kỵ.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ