Chương 61

19.2K 479 4
                                    

Ai cũng chưa từng gặp được thần tiên, nhưng mỗi người từ lúc còn nhỏ đều đã nghe qua và biết đến thần tiên, cho nên không nhận thức được mà đối với thần tiên yêu cầu cao.

Chính là bởi vì thế, khi biết Ninh Tây nhận nhân vật này, bắt đầu đã nổi lên tranh cãi, sau khi phim được chiếu, cũng sẽ trở thành đối tượng được điện ảnh chú ý.

"Tôi đây cũng phải nói vài lời, Ninh Tây thời điểm quay phim này, vì muốn thể hiện tốt hơn nhân vật tiên nhân , xem qua không ít truyện viết về tiên nhân. Đoạn thời gian kia màn hình di động còn lấy hình phượng hoàng bay trên trời, ngay cả chỗ ở cũng treo bức tranh cảnh tiên nữ bay trên trời , "

Tôn Vũ Hàm mở miệng nói.

"Khi đó chúng tôi đều nói đùa Tây Tây , cô ấy là chuẩn bị đi tu thành tiên nhân thật rồi ."

"Bức tranh tiên nữ bay lượn?"

Nữ MC làm ra vẻ mặt kinh ngạc ,

"Làm đến mức đó sao?"

"Tôi cảm thấy những bức tranh tiên nhân bay trên trời đặc biệt đẹp mắt, "

Ninh Tây nghiêng đầu suy nghĩ một chút.

"Trong lòng của tôi, tiên nhân đại khái chính là như vậy."

"Trong tiểu thuyết có một đoạn Thanh Yên tiên nhân nhẹ nhàng nhảy múa, không biết trong phim có đoạn này không?"

Nam MC vẻ mặt bát quái,.

"Mỹ nhân khiêu vũ, cảnh đẹp ý vui cỡ nào ."

Ninh Tây cúi đầu cười mà không nói, không thừa nhận cũng không phủ nhận.

Tiền Đạo lúc này mở miệng nói:

"Chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng."

Người bình luận điện ảnh ở hội trường vừa nghe lời này, lập tức cảm thấy khó tin, không nghĩ đến đến Tiền Đạo diễn thực sự quay cảnh này. Nhưng mà, Thanh Yên tiên nhân không phải nhân vật chính, nhưng với bộ phim này, diễn viên nhận vai diễn này sẽ thu được lợi lớn. Nếu như còn có cả khiêu vũ kia nữa, nếucó thể được Tiền đạo diễn chấp nhận, khẳng định sẽ kéo được thêm nhiều fan.

Nhưng nói thì được mà làm thì khó, trong tác phẩm tiểu thuyết thường thường là vũ đạo tuyệt mỹ, khiến vô số người kinh diễm, đạo diễn với diễn viên làm ra thì biến thành quần ma loạn vũ, bốn phía xung quanh thì như mắt mù cố làm ra vẻ mặt kinh ngạc .

Cái này cũng không hẳn là do đạo diễn quay không tốt hay diễn viên diễn kém, mà là do quay phim đốt tiền, dù đạo diễn muốn quay cảnh đẹp mắt nhất, giám chế sản xuất chưa chắc đã đồng ý, diễn viên cũng không nhất định nguyện ý phối hợp, mà người xem cũng không để ý một cảnh quay vũ đạo đẹp mắt đến mức nào.

Tất cả mọi người trở nên bạo phát, đạo diễn cũng không thể tránh được.

Chỉ hy vọng Tiền Từ Hải là đạo diễn có kinh nghiệm, lại yêu cầu cao trong từng chi tiết, có thể quay một cảnh vũ đạo thật sự cuốn hút.

Mở màn ấn tượng như thế, ngồi ở trước TV xem buổi lễ chiếu phim đầu tiên trực tiếp khiến người xem cũng bị khơi gợi lên lòng hiếu kỳ , buổi lễ kết thúc, phim cũng được công chiếu ngay sau đó.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now