Chương 60

20.9K 472 45
                                    

"Tằng Tuyết, hay là thôi đi, "

Người đại diện thấy ngày càng nhiều nghệ sĩ bắt đầu cũng quan tâm blog của Tôn Vũ Hàm và Ninh Tây , có chút  lo lắng nói.

"Tôi lo lắng  nếu như  sau này bị phát hiện, sẽ mang đến phiền toái cho cô thôi."

Tằng Tuyết trong lòng cũng lo lắng điểm này, nhưng  nhìn bản thân đang đứng đầu, cuối cùng chỉ một bức hình của Ninh Tây với Tôn Vũ Hàm , trong lòng ghen tị áp chế không nổi.

Ban đầu ở bộ phim ( lòng đã yêu em ), Ninh Tây chỉ là một vai phụ nhỏ, mà cô đã bắt đầu đảm nhiệm nữ phụ số hai quan trọng. Hiện tại mới một năm, người ta đã cùng Tôn Vũ Hàm thiết lập hữu nghị, cô lại còn cần lấy cái việc tỏ tình lãng mạn không biết rõ từ đâu xuất hiện để làm nóng bản thân , chỉ vì muốn tranh thủ có thể phát ngôn quảng cáo cho một hãng dầu gội đầu .

"Sản phẩm bên kia , hợp đồng đàm phán xong rồi chưa?"

Tằng Tuyết hé miệng, cắn răng hỏi. Từ năm trước nhờ có ( lòng đã yêu em ) cũng được quan tâm một thời gian, nhưng sau đó  liên tục không có được một nhân vật nào tốt, nếu như cái phát ngôn quảng cáo này cũng đoạt không được, cô về sau muốn tranh thủ có được nhân vật tốt hay phát ngôn càng khó hơn.

"Bên đó đến bây giờ vẫn không có câu trả lời thuyết phục, "

Người đại diện cũng không thể  nói cho Tằng Tuyết biết, ban đầu đối phương  vốn là hy vọng tìm Ninh Tây đến phát ngôn quảng cáo, kết quả Trương Thanh Vân  lại không đồng ý.

Nghĩ đến lúc trước ở trong phim (lòng đã yêu em) bên trong chỉ là nhân vật có vài cảnh, bây giờ cũng không cần đến hợp đồng quảng cáo , chính mình với Tằng Tuyết lại muốn hao hết tâm tư đến đoạt, nhân sinh thật sự là biến đổi thất thường.

"Kiên trì một thời gian nữa "

Tằng Tuyết do dự một chút, ánh mắt trở nên kiên định.

"Chờ đêm nay ( Đàm Hải Tiên Ký) buổi lễ công chiếu bắt đầu, sẽ đem đề tài của tôi lui xuống thứ ba."

Nếu như cô không liều mạng, làm sao có thể ở trong giới giải trí luẩn quẩn này đặt chân?

Dù sao trong giới  giải trí thật thật giả giả như vậy , mượn vụ tỏ tình để tuyên truyền lại không phải chỉ có mỗi mình cô , Ninh Tây cũng mượn đề tài bạo lực học đường , đạt được hảo cảm của rất nhiều người đó sao.

Cô chỉ mượn một vụ tỏ tình thì có lỗi gì?

( Đàm Hải Tiên Ký ) lần đầu lễ ra mắt còn chưa bắt đầu, hiện trường đã có nhiều nhà bình luận điện ảnh tới, phóng viên truyền thông , nhóm khách quý  đã bắt đầu tiến vào.  MC là hai vị MC của đài điện ảnh quốc gia , bình thường không dễ dàng mà  nhận show bừa bãi, đài điện ảnh quốc gia cũng sẽ không để  bọn họ đi nhận làm MC cho các bộ phim nằm ngoài quốc gia như thế này, nhưng bọn họ hôm nay cố ý đến giúp Tiền Đạo diễn, có thể thấy được Tiền Đạo diễn trong công tác có bao nhiêu mặt mũi .

Thường Thời Quy cầm lấy thư mời đặc biệt  đi vào trong hội trường, là người đầu tư lớn nhất  của bộ phim này, vị trí được sắp xếp  ở hàng thứ nhất, góc độ quan sát ở chỗ tốt nhất.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now