Chương 78

17.9K 459 22
                                    

Sau đó một đoạn thời gian, vì ( vận may liên tục ) muốn chiếu luôn trước tết, nên toàn bộ tổ phim đều bận rộn, có đôi khi Ninh Tây vì phải quay cảnh vào chụp ban đêm, thường bận đến rạng sáng hai ba giờ mới có thể về.

Làm nghệ sĩ, đồng hồ sinh vật gần như không có quy luật , Ninh Tây uống hai cái ngụm cà phê, đè xuống cơn muốn ngủ, ngẩng đầu lên cho thợ trang điểm trang điểm lại cho cô.

Cảnh quay tiếp theo là nữ chính rơi xuống nước, nam chính vốn sợ nước thấy được, không chút nghĩ ngợi nhảy xuống cứu, kết quả ngược lại là nữ chính cứu nam chính lên.

Vì quay cho tốt cảnh này, tổ phim cố ý cho thuê một  sân bãi trống, có khu nhà cao cấp, bãi cỏ, còn có hồ bơi, là cảnh diễn ra yến hội nhà giàu.

Bạn đêm mùa thu đã lạnh, Ninh Tây mặc lễ phục dạ hội, trên người khoác khăn lông dày, vuốt vuốt cái trán. Cô cảm thấy đầu có chút choáng váng, nhưng cảnh quay sắp bắt đầu , tổ phim tốn không ít công sức chuẩn bị, nên lúc này cô không diễn sẽ uổng  phí  công  sức  của  mọi người.

Bảo Tiểu Dương cầm sẵn cho mình hai viên thuốc cảm mạo, thấy mặt mũi Tiểu Dương lo lắng, Ninh Tây vươn tay nhéo nhéo mặt :

"Không sao đâu, đừng lo lắng."

"Ninh Tây, Lâm đạo diễn bảo cô qua đó một chút."

Một nhân viên của tổ phim đi  đến, thấy trợ lý của  Ninh Tây trong tay còn đang cầm hai viên thuốc và ly nước, ân cần hỏi,

"Ninh Tây, cô ngã bệnh sao?"

Đêm nay chuẩn bị kĩ càng như thế, Ninh Tây mà ngã bệnh, làm sao có thể quay được ?

"Cảm vặt thôi"

Ninh Tây nhìn nhân viên này cười cười, đứng dậy hướng về phía Lâm đạo diễn đi đến.

Thấy cô như vậy, nhân viên làm việc cũng không hỏi nhiều, đành phải đi theo.

"Ninh Tây, lại đây cùng Cao Lập bàn một chút về cảnh quay, "

Lâm Thư Kiệt thấy Ninh Tây đi lại , hướng về cô vẫy vẫy tay.

"Cảnh quay này là lúc hai nhân vật chính tình cảm đạt đến cao trào, cho nên chúng ta hạn chế dùng diễn viên thế thân. Chờ đến khi rơi xuống nước , hai người đều phải diễn làm sao cho  người xem vừa thấy được sự sợ hãi vừa cảm thấy khôi hài, cảnh này có thể làm được không? 

Ninh Tây liếc mắt nhìn hồ bơi trong suốt bên cạnh, gật đầu.

Cao Lập vốn chỉ là diễn viên loại hai,  có thể diễn trong phim điện ảnh của Lâm Thư Kiệt đã là đốt lắm rồi , đừng nói hắn phải nhảy xuống hồ bơi, dù nói hắn nhảy xuống hố rác, hắn cũng có thể nhảy xuống.

"Hai người đừng sợ, nhân viên cứu hộ đứng bên cạnh bồn nước, sẽ không để sự cố phát sinh. "

Lâm Thư Kiệt thấy hai người đều rất phối hợp, hài lòng gật đầu,

"Đi chuẩn bị một chút, chúng ta bắt đầu quay ."

"Vai phụ chuẩn bị."

"Nữ số hai đứng một chỗ, những người khác chú ý chỗ đứng không che khuất ống kính, "

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ