Chương 20

25.6K 615 22
                                    

"Trên web những cái kia,cô không cần quá để ý, "

Tôn Vũ Hàm đi đến trước mặt Ninh Tây trước, đưa cho cô một bình nước.

"Uống nước."

"Cám ơn Vũ Hàm tỷ."

Ninh Tây tiếp nhận bình nước, cái bình còn chưa có mở ra. Tôn Vũ Hàm là người làm việc  hết sức cẩn thận , cẩn thận đến ngay cả những chi tiết nhỏ đều chú ý tới.

Tục truyền trong giới từng có hai người nghệ sĩ cạnh tranh nhau, về sau có một người uống nước  bên trong thả thuốc ngủ, lại đổ lỗi là do đối phương bên kia. Việc này chỉ là ở trong giới truyền lưu, cũng không biết thực hư, nhưng là Trương Thanh Vân xác thực từng đề cập với cô, ở phương diện này phải có nhiều chú ý.

Gặp Ninh Tây trạng thái hoàn hảo, Tôn Vũ Hàm cười:

"Ta năm đó bị người bôi đen, trốn ở nhà thật nhiều ngày không dám gặp người. Khi đó ta đặc biệt ủy khuất, rõ ràng những chuyện này  căn bản không có làm qua, vì cái gì những người này có thể biên kịch được sống động, phảng phất những chuyện này phát sinh , bọn họ liền ở hiện trường chứng kiến."

Nhìn Tôn Vũ Hàm cười đến mây trôi nước chảy, Ninh Tây nhấp một ngụm nước:

"Về sau tỷ làm sao ?"

"Về sau ta rất nghiêm túc làm sáng tỏ, hận không thể đem tâm mổ ra để giải thích, mong người ta tin tưởng, nhưng người chán ghét mình chán ghét mình thì có giải thích cũng không thay đổi cái nhìn đối với mình. Cái gì là tiện nhân, giả vờ thuần khiết ,  lời nói không cần tiền đee trả cứ  hướng trên người tỷ ném tới, "

Tôn Vũ Hàm dò ý, chăm chú nhìn Ninh Tây.

"Cô có thể có một nhóm thần tượng cô,  cũng có thể sẽ có một nhóm người ghét bỏ. Đây là khi trở thành nhân vật của công chúng thì phải chịu, cô nếu như muốn đứng ở chỗ cao, sẽ phải học tiếp nhận hết thảy. Ở trong cái vòng luẩn quẩn này, học được bị mắng đi về hướng thành công là bước đầu tiên,cô nếu như không có danh tiếng, bị mắng cũng không đến lượt cô."

"Về sau sẽ thành thói quen, "

Tôn Vũ Hàm khẽ cúi đầu. "Cũng cũng không sao."

Ninh Tây xem nhìn Tôn Vũ Hàm, trầm mặc chốc lát nói: "Tôi biết rõ, cám ơn Vũ Hàm tỷ."

Trên thực tế người chỉ phải sống, không thể đối với tổn thương chống lại được, chỉ có thể học tiếp nhận.

Trên internet ùn ùn kéo tới giống như bông tuyết đánh tới, một chút blog marketing có tiếng viết lên bài viết bôi đen Ninh Tây tiết, còn có những thứ kia gọi là bát quái giới giải trí, lại là không chút lưu tình "Vạch trần Ninh Tây không muốn người biết mặt khác", trong lúc nhất thời Ninh Tây trở thành nổi nóng giết người, chân đạp lên tiền bối để nổi tiếng, đoạt lấy công việc tốt của bằng hữu, hình ảnh hoàn toàn bị đen.

Vừa lúc đó, có một cái blog nổi danh, chủ quan mà viết chính là vừa chứng kiến được một người mới vào nghề có khởi sắc, đã bị người ta bôi đen như thế, giới giải trí thật sâu.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now