Chương 173 (Phiên Ngoại)

12.5K 538 86
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

Noãn quang ôn nhu, quang huy gợn sóng phập phềnh.

Nhìn phi ngư bơi lội bên trên, tựa hồ đi qua năm tháng rất dài, các nàng cuối cùng quyến luyến địa phương này, muốn đình trú ở đây.

Sa địa mềm mại tràn ngập dấu chân, quang ảnh Bắc Hải bất quá trăm năm, ở đây thủy chung khắc ghi dấu chân của các nàng.

"Chiêu Huyền..." Một tiếng hô nhẹ mang theo ý vị nhàn nhạt theo nước biển truyền đãng.

Nữ tử áo trắng tĩnh tọa ở trên cát, ngoái đầu nhìn, cười nói: "Ta vẫn thích nàng gọi ta là Thủy Vân hơn, đó là cảm giác ban đầu chúng ta gặp nhau."

Tuyết Phong chống đầu, miễn cưỡng nằm nghiêng trên mặt đất, đất cát mềm mại ôn lãnh cho nàng sự thư thích vui sướng, ngón tay vuốt lấy búi tóc thùy hạ, khẽ cười: "Nhưng ta nghĩ cái tên này đối với nàng, ý nghĩa phi phàm, sở hữu ký ức kiếp trước. Nàng hoài niệm lúc ban đầu, nhưng gọi Thủy Vân cũng được. Ở đây quá mức vắng vẻ, không người quấy rối, trăm năm vội vã qua, chúng ta có cần đổi chỗ khác không?"

Mộc Thủy Vân đưa tay điểm một cái, sáu viên Linh châu vàng óng chỉnh tề hiển hiện, toàn bộ hải vực lập tức bị ảnh hưởng, dòng nước mơ hồ rung chuyển, liền thở dài: "Viên Linh châu thứ bảy bị tà đỉnh luyện hóa, cho dù có sáu viên này cũng rất khó ngưng tụ Xá Lợi Tử. Không có Xá Lợi Tử, vô pháp khôi phục Tà Minh Chi Giới, vô pháp trọng nhiên cố thổ của nàng."

Tuyết Phong khẽ động cánh tay dễ dàng lãm nàng nhập hoài, cúi đầu nhìn nàng thất vọng, nói nhỏ: "Chỉ cần có nàng bên cạnh ta, ở đâu cũng là cố thổ. Lúc phi thăng thuỷ tổ, linh hồn của ta đã vững chắc, không bao giờ e ngại trăng tròn nữa, cho nên Tà Minh có trùng sinh hay không đối với ta mà nói, đã không còn trọng yếu."

Mộc Thủy Vân vuốt ve gương mặt nàng, lắc đầu: "Chúng ta thật vất vả mới tề tập sáu viên, không thể cứ quên đi như thế. Tà Minh nhất định phải khôi phục lại, về Xá Lợi Tử, chúng ta có thể đi tìm Dịch Tâm."

"Lo lắng nhiều chuyện làm chi, lấy cảnh giới bây giờ của chúng ta, mở không gian còn không dễ? Vì sao chấp nhất như vậy?" Tuyết Phong kéo nàng tới, nắm tay nàng bước chậm trên cát.

"Không giống, chúng ta dĩ nhiên có thể sáng tạo không gian, nhưng nó không phải Tà Minh." Mộc Thủy Vân nghiêng đầu nhìn nàng.

Tuyết Phong nói: "Có phải Tà Minh hay không thì sao, trọng yếu là chúng ta có thể cùng một chỗ. Tà Minh Chi Giới cố nhiên hoài niệm, nhưng từ lâu đóng bụi trong đầu, nó là quá khứ, không phải tương lai. Không bằng, chúng ta tự sáng tạo thế giới thuộc về chúng ta, thế nào?"

Mộc Thủy Vân than thở: "Nhưng mà..."

"Đừng có nhưng mà, nàng không phải muốn gặp bạn thân ngày xưa sao, lần này ta cho phép nàng cùng nàng ta nhiều lời vài câu. Tiên trì này đối với chúng ta đã vô dụng, giấc mộng tuần trăng mật cũng đã thực hiện, nên ly khai." Tuyết Phong vỗ vỗ gò má nàng, từ ngữ "tuần trăng mật" này chính nàng lĩnh giáo Thủy Vân mới biết được hàm nghĩa trong đó, trong lòng cũng yêu thích tột đỉnh.

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ