Chương 69 (Special)

11.2K 464 92
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

"Vậy ngươi đi mau!" Tuyết Phong đẩy Mộc Thuỷ Vân ra, rời đi cái ôm ấm áp của nàng, rời đi ánh mắt thương tiếc, còn có trái tim rực lửa kia.

Nàng từ nhỏ đã lạnh lùng, lạnh lùng đối xử sự vật, thế nhân, nàng cũng cầu người khác đối xử lạnh lùng với nàng, bởi vì nàng không có cảm tình, tình cảm của nàng từ lâu đã theo Minh Giới nổ tung mà biến mất, tình ý đong đầy, cũng theo linh hồn phá nát mà biến thành tro bụi.

Khoé môi Tuyết Phong lộ ra nụ cười tự giễu, nàng cuộn mình trong góc, dựa vào cỏ dày che chắn, che lấp bản thân yếu đuối.

Hai mắt Mộc Thủy Vân tràn ngập hơi nước, đây là lần thứ nhất nàng đau lòng một người như thế, đau đến nỗi tâm đều đang run rẩy.

Nhìn nữ nhân núp ở trong góc một mình chịu đựng thống khổ, nàng khẽ nhắm hai mắt, miễn cưỡng ổn định nhịp tim của chính mình.

Mây đen tản đi, trăng lại chiếu xuống, xuyên thấu qua cây cối soi sáng người nàng.

Linh hồn rung chuyển lần thứ hai thức tỉnh, mỗi lần xương cốt vặn vẹo, giống như một luồng chân khí mạnh mẽ mở rộng không ngừng, biến hoá ở trong nháy mắt, suýt nữa khiến đan điền nàng khổ công tái tạo lại nứt ra!

"Ưm..." Tuyết Phong cắn răng nhẫn nại nhưng ý thức suýt tan vỡ, năm ngón tay trượt xuống nham thạch cứng rắn, máu theo dấu ấn chậm rãi chảy xuống.

Khói tím mơ hồ tràn ngập trên áo, nhưng khí thể tiên cấp này chung quy không phải tiên tức chính thống, không cách nào chống lại bản chất tà ma đến từ sâu trong linh hồn, nàng lợi dụng pháp môn tà tứ ngưng tụ linh hồn, hậu quả, tiên lực tự nhiên không có khả năng áp chế, cuối cùng phải chịu đựng nỗi thống khổ dằn vặt người này.

Mộc Thủy Vân cũng không nhịn được, nàng không thể trơ mắt nhìn Tuyết Phong thống khổ, năm vết máu rõ ràng kia triệt để đâm trái tim nàng đau nhói.

Lần thứ hai chạy tới ôm lấy Tuyết Phong, Mộc Thủy Vân nhìn ánh mắt của nàng, ngưng trọng nói: "Cho dù ngươi chán ghét ta, ta cũng sẽ không rời đi ngươi. Ngươi sợ ánh trăng đúng không? Chúng ta vào hang động bên kia đi."

Mộc Thủy Vân ôm ngang eo Tuyết Phong, nhanh chóng lách vào sơn động không người đặt chân đến, địa hình nơi này nàng đã quan sát qua, hang núi này rất bí ẩn, cửa động bị cỏ dày che lấp, nếu không nhìn kỹ thì thật sự rất khó phát hiện.

Tiến vào bên trong, phía trước là một bích trì mát mẻ, hai bên đều là nham thạch, cảnh vật nơi đây chỉ cần liếc mắt một cái sẽ thấy hết, địa phương tuy nhỏ nhưng rất yên tĩnh, chỗ tốt duy nhất là nơi này không có ánh trăng.

Mộc Thủy Vân ôm Tuyết Phong ngồi dưới đất, nhìn dáng vẻ nàng khẽ nhắm con ngươi, trong lòng càng thêm thương tiếc, rốt cuộc phát sinh cái gì? Vì sao ngươi lại sợ trăng sáng đến như vậy?

Thân thể Tuyết Phong mới đầu có chút run rẩy, nhưng chậm rãi bình tĩnh lại, có điều vẫn thật lạnh, lạnh như không có huyết dịch.

"Được rồi, nơi này không có nguyệt quang soi sáng, ngươi có phải là cảm thấy khá hơn một chút?" Mộc Thủy Vân chăm chú ôm thân thể lạnh lẽo của nàng, hai tay cũng nắm hai tay nàng, đem nhiệt độ của mình truyền cho nàng, giờ khắc này, đối với sự bất lực của Tuyết Phong, nàng lại cảm thấy thương tiếc.

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ