Chương 100

9K 457 35
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

Mạc Vô Hoan cau mày nói: "Theo ta được biết, Thanh Linh trăm năm trước đã rời đi Thiên Huyền Môn. Mà Nguyệt Lạc nữ nhân này là Lĩnh chủ Danh Kiếm Lĩnh. Hai người đều là thuỷ tổ cấp, nếu đại nhân muốn báo thù, lấy tu vi bây giờ của ngài, e sợ không thể toại nguyện."

"Chỉ cần tìm được mảnh vỡ Xá Lợi Tử sẽ có thể khôi phục tu vi. Hơn nữa ta mơ hồ cảm thấy, nàng cũng không chết." Mộng Tử Nhan nhắm chặt hai mắt, trong đầu đều là bóng hình của nàng, Tuyết Phong, ta cảm giác được hơi thở của ngươi, ngươi nhất định còn sống sót.

Chờ nàng khôi phục tu vi, giết Thanh Linh và Nguyệt Lạc, lập tức dùng hào quang Xá Lợi Tử một lần nữa mở ra vị diện, để Tà Minh Chi Giới sống lại!

Biển rộng mặc cá nhảy, trời cao mặc chim bay.

Nhìn bầu trời xanh thẳm, tâm tình Mộc Thủy Vân khoan khoái lên, lông mày mang theo thần vận vui vẻ, quang hoa vẫy gọi, hờ hững đi theo.

Nơi này núi sông tú lệ, trúc ảnh thủy thanh, phóng tới hiện đại, so với quế lâm sơn thủy thì mỹ lệ hơn nhiều.

Trên sơn đạo ít có người sinh sống, nhưng phía trước lại có một lều trà đơn sơ.

Mộc Thủy Vân từ từ đi đến, gió nhẹ thổi qua bảng hiệu, nàng nhẹ giọng cười nói: "Không nghĩ tới ở vùng ngoại ô này cũng có thể gặp phải một nơi nhàn tĩnh như thế, quả thật là tươi đẹp."

Lều trà này tuy rằng đơn sơ, nhưng tất cả trang hoàng xung quanh đều làm bằng bích lục thúy trúc, ngược lại cũng có một phen thanh trí.

Ông chủ lều trà là một thanh niên trẻ, hắn xa xa liền nhìn thấy nữ tử áo đen, trong lòng kinh ngạc phi thường, rừng núi hoang vắng, lại còn có mỹ nữ đi ngang qua, thật hiếm thấy.

Thấy nàng đi tới, nam tử cười nghênh đón: "Cô nương, thưởng thức trà bánh của bổn tiểu điếm đi, mùi vị rất tốt."

"Một chén trà xanh." Mộc Thủy Vân ngồi trên ghế trúc, thấy bên cạnh có một cô gái áo trắng đang ngồi, trong lòng hơi động, liền vuốt ve hắc y trên người.

Từ trước tới giờ nàng đều mặc bạch sam, lần này đột nhiên thay đổi màu sắc, luôn cảm thấy không quá quen thuộc.

Nam tử nhấc ấm trà đi tới, một tay khác bưng một bàn điểm tâm: "Cô nương, nếm thử điểm tâm do ta chế biến đi, lộ trình cách thành trấn kế tiếp còn rất xa, không ăn no, sợ không kiên trì được."

"Cảm ơn." Mộc Thủy Vân mím môi cười, bốc lên một khối điểm tâm bỏ vào trong miệng.

Vừa bỏ vào miệng liền tan ra, ngọt mà không ngấy, không nghĩ tới nam tử này còn có tay nghề tốt như vậy, làm cho nàng kinh ngạc.

Nam tử tha thiết mong chờ nhìn nàng, thầm nghĩ, cô gái này, giơ tay nhấc chân đều lộ ra cảm giác tao nhã, ngay cả ăn điểm tâm cũng mê người như vậy, thật sự là quá đẹp.

Mộc Thủy Vân uống một hớp trà xanh, hơi nheo mắt lại, mùi vị thật sự rất tốt.

Cô gái áo trắng đứng dậy trả tiền, nhưng nhìn thấy Mộc Thủy Vân, lúc này hai hàng lông mày lạnh lẽo: "Cái áo choàng này của ngươi đến từ đâu?"

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ