Chương 71

6.7K 412 9
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

Trần Cát hoảng sợ, chân vừa tiến bước, ánh sáng quanh thân đã tụ về song chùy, đột phá cự võng, xông lên phía chân trời.

Mộc Thủy Vân kinh ngạc, tư thế hai người này rất gọn gàng, dây dưa hơn nửa khắc nhưng ai cũng không có ý định bại tẩu.

Liếc nhìn hai người tranh đấu không ngớt trên trời, Mộc Thủy Vân nhoẻn môi cười, cả người lóe lên, bay thẳng đến cây linh chi toả sáng lộng lẫy trên ngọn núi.

Phịch một tiếng! Song chùy và phất trần đụng nhau, trong mắt hai người lộ ra tảng lớn hung quang.

Dư quang của đạo bào nam tử chạm đến một vệt màu trắng, quay đầu lại nhìn thì suýt nữa tức giận phá công tại chỗ, hắn liều sống liều chết đối kháng, nữ nhân kia ngược lại tốt, muốn lấy đồ sẵn có, không có cửa đâu!

Trần Cát cũng liếc về phía Mộc Thủy Vân, ngẩn ra, song chùy phát lực, đánh đạo bào nam tử văng ra xa, hai chân đạp xuống, truy kích nữ tử bạch y bồng bềnh.

Sau khi đạo bào nam tử ổn định thân hình, liền vội vàng đuổi theo, hắn không thể để nữ nhân kia chiếm được linh chi.

Cảm thụ gió mạnh sau lưng kéo tới, Mộc Thủy Vân hơi nghiêng đầu, cười nhạt một tiếng, nụ cười xuất trần tuyệt lệ này nhất thời khiến Trần Cát cùng đạo bào nam tử đang đuổi theo phía sau sửng sốt, loáng một cái, linh chi trên đỉnh núi đã bị nàng nhẹ nhàng lấy xuống, bóng người lấp loé như tiên nữ, đáp xuống cạnh vách đá.

Đạo bào nam tử tỉnh táo lại, quát lên: "Tiểu nữ tử, nhanh giao linh chi ra đây!"

Phịch một tiếng! Song chùy đan xen đánh cho không khí một trận rung chuyển, Trần Cát trừng lớn hai mắt, nhưng không lên tiếng, ánh mắt như trước chăm chú nhìn mỹ nhan sạch sẽ của Mộc Thủy Vân, tròng mắt lấp loé một tia sáng không tên, trong lòng không biết đang suy nghĩ gì.

"Sao ta phải giao nó ra, các ngươi vì nó mà tranh đấu? Lại còn không tiếc tính mạng, dưới cái nhìn của ta, là một trận đấu vô nghĩa." Mộc Thủy Vân thản nhiên xoa linh chi diệp mạch, nhũ khí màu trắng quấn lấy ngón tay, giống như đang ngâm mình ở trong ôn tuyền*, ấm áp mê người, thư nhuận thanh tân.

*suối nước nóng

Đạo bào nam tử tức giận đến sắc mặt đỏ lên, nữ nhân này nói cái gì? Lại còn nói bọn họ tranh đấu không có ý nghĩa? Lẽ nào có lý đó!

Hắn vừa muốn ra tay, lại bị Trần Cát ngăn cản, đạo bào nam tử theo bản năng trợn mắt nhìn sang: "Tránh ra!"

"Đàm Phi, ngươi là đệ tử Thanh Phong Quán, làm sao sẽ cãi nhau với một cô gái? Vừa nãy chúng ta chiêu nào chiêu nấy ngang hàng, người này không thể làm gì được người kia. Nàng tất nhiên là nhìn thấu điểm này, mới ra tay cướp đoạt linh chi." Trần Cát trầm giọng giải thích, bọn họ không phân cao thấp, nếu tiếp tục đánh nhau như vậy, phỏng chừng đánh tới trời tối cũng không thể phân thắng bại, lần này tranh tài, không phải không có ý nghĩa sao?

Mộc Thủy Vân hờ hững mỉm cười, lúc nàng cảm thụ khí tức của linh chi, cũng đã nghe hai người họ thì thầm to nhỏ.

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ