Chương 107 [H]

18.2K 613 63
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

Bên trong vầng sáng đỏ ngầu, Mộc Thủy Vân chậm rãi mở mắt ra, trước mắt hoàn toàn mông lung.

Màu máu vô biên vô hạn tập quyển con ngươi của nàng, trên mặt đất tất cả đều là Huyết Liên Hoa, một cây một cây, chậm rãi nở ra.

"Đây là nơi nào?" Mộc Thủy Vân kinh ngạc nói.

Một thanh tuyến lanh lảnh của nam tử vang vọng bên tai: "Đây là linh thức của ngươi."

"Lẽ nào ta chưa hoàn toàn tỉnh táo? Ngươi là ai?" Mộc Thủy Vân tìm kiếm âm thanh khởi nguồn, toàn bộ nơi đây đều là biển hoa đỏ ngầu, ngẩng đầu nhìn lên, ngay cả bầu trời đều đỏ như máu làm người ta sợ hãi.

"Không cần e ngại, ta là người thân nhất của ngươi." Xa xa lấp loé màu đỏ, nam tử áo đỏ lẳng lặng đi tới.

Mộc Thủy Vân nhìn chằm chằm khuôn mặt của hắn, giật mình, tướng mạo phi thường yêu dị, từng sợi đỏ tươi lẫn lộn trong tóc đen của hắn, theo gió phiêu lãng, trương dương không câu nệ.

Mộc Thủy Vân lấy lại bình tĩnh, hỏi: "Sao ngươi xuất hiện trong linh thức của ta?"

Nam tử tà tứ cười: "Chúng ta đi qua thiên địa khế ước, chính là người thân cận nhất. Lẽ nào ngươi đã quên ta sao? Nhìn cổ tay ngươi một chút đi."

Mộc Thủy Vân theo bản năng nhìn cổ tay, phát hiện Huyết Phật châu biến mất, thay vào đó là một đóa sen máu yêu dị đến cực điểm, cả kinh, kéo tay áo lên, đóa hoa như dây leo, tập quyển nửa cánh tay nàng.

"Sao lại như vậy?" Mộc Thủy Vân hoảng sợ, Huyết Liên Hoa ở trên cánh tay phải mơ hồ lóe sáng, nhiệt độ nóng rực, nóng đến mức nàng chảy mồ hôi ròng ròng, nhưng cánh tay lại hoàn hảo không chút tổn hại, căn bản không có dấu vết thiêu đốt nào.

Nam tử thoả mãn cười nói: "Huyết Phật châu đã dung hợp với Luyện Ngục Hỏa, hoa sen trên cánh tay ngươi, cùng Huyết Liên Hoa sau lưng ngươi hoà lẫn, sẽ mang đến chỗ tốt cho ngươi."

Mộc Thủy Vân cười nhạo: "Chẳng lẽ chỗ tốt này chính là thành tà ma? Huyết Phật châu quả nhiên là tà vật!"

Nam tử nheo hai mắt, lắc đầu nói: "Không! Ngươi sai rồi. Bên trong đất trời không có bất kỳ thánh vật nào vượt qua Huyết Phật châu. Nó là cội nguồn tẩm bổ vạn vật, ngươi không thể tưởng tượng được sức mạnh của nó đâu. Hãy chậm rãi phát hiện đi, sau đó ngươi sẽ nhận ra chỗ tốt của nó thôi, hahahaha..."

Tiếng cười trầm thấp quỷ dị của nam tử cứ văng vẳng trong đầu, Mộc Thủy Vân chỉ cảm thấy đầu đau quá, như muốn nứt ra, nàng bưng đầu ngồi xổm trong góc, vẻ mặt thống khổ khó nhịn, bất lực đến cực điểm, nàng chỉ cảm thấy trong tâm phổi có một đám lửa, đang thiêu đốt thân thể của nàng, hoa sen trên cánh tay nóng hừng hực.

Sự đau khổ này quá dằn vặt người, máu toàn thân đều sôi trào, bây giờ nàng chỉ muốn chết.

Mộc Thủy Vân giãy giụa, đột nhiên mở mắt, tròng mắt đỏ như máu, giống như một đôi ngọc thạch đỏ óng ánh long lanh, cảnh vật bốn phía quá quen thuộc, là sơn động thanh u kia.

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ