Chương 11

11.6K 637 36
                                    

Editor: Cao Hàn Thần (Choy Shinhwa)

"Nhanh đi mời Thượng Quan cô nương!" Yến Hà lập tức hướng về phía cửa hô to, nhưng trong lòng thầm mắng một tiếng, ngươi được lắm Thanh Phong, ta kêu ngươi xuất lực, ngươi lại nhăn nhó mặt mày, lần này liên luỵ đến cả người của Dược Tiên Cốc, vạn nhất nữ nhân kia thấy chết mà không cứu thì hắn cũng hết cách. Dược Tiên Cốc và Kinh Luân Tự vẫn là nước giếng không phạm nước sông, rất nhiều ngự y của hoàng triều đều là môn hạ xuất sư từ Dược Tiên Cốc, nếu như Dược Tiên Cốc thờ ơ lạnh nhạt, hoàng thất cùng Kinh Luân Tự cũng không làm gì được a!

Nhìn Nguyên Hải đang hôn mê với vẻ thống khổ trên mặt, Yến Hà thở dài trong lòng, Dược Tiên Cốc cùng Kinh Luân Tự cũng không dễ chọc, Nguyên Hải đại sư, lần này sẽ phải xem vận mệnh của ngươi!

Cửa truyền đến động tĩnh, một nữ tử lặng lẽ đi tới, mặt không cảm xúc liếc Nguyên Hải nằm trên giường, sau đó nhìn về phía Yến Hà đang lo lắng: "Yến trang chủ, ngươi tìm ta, chính là vì muốn cứu hoà thượng của Kinh Luân Tự?"

"Không sai, Thượng Quan cô nương ngươi kế thừa Âm Dương Thanh Khí Ba của Ngũ Châu tiên tôn. Ngươi và Thanh Phong đạo trưởng liên hợp ra tay bức độc cho Nguyên Hải đại sư, làm ít mà hiệu quả thì nhiều. Cứu một mạng người hơn xây bảy tháp chùa, vì để thuận lợi phá tan Tiêu Dao Trận, hai người các ngươi liền khổ cực một chút đi." Yến Hà không xác định được Thượng Quan Ngân có nguyện ý ra tay giúp đỡ hay không, nhưng trước mắt cũng chỉ có thể cầu nàng, vì truyền nhân của Dược Tiên Cốc ở phương diện trị bệnh cứu người, so với thầy thuốc phổ thông, đều cao minh hơn.

Nghe Yến Hà nói như vậy, Thanh Phong huơ phất trần, ngoài cười nhưng trong không cười, Yến Hà ơi Yến Hà, ngươi muốn ta phá chân khí cứu người, ta cũng muốn ngươi phải tổn thất bảo bối, hừ, muốn người của Dược Tiên Cốc ra tay, đầu tiên sẽ lột một lớp da của ngươi!

"Yến trang chủ, ngươi cũng biết quy củ của Dược Tiên Cốc. Người có thể cứu, nhưng ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện." Thượng Quan Ngân nhẹ nhàng vuốt ve tay áo, vẻ mặt hờ hững, nhưng muốn hư tình giả ý mà lừa gạt.

Dược Tiên Cốc và Kinh Luân Tự vốn được xếp ngang hàng, luận tu vi Cốc chủ và Dịch Tâm đều là tiên cấp đỉnh cao, nàng cũng không cần thiết e ngại Kinh Luân Tự, cho nên lúc này mới ra một điều kiện với Yến Hà.

"Nói đi." Yến Hà đã sớm nghĩ đến kết quả này, Dược Tiên Cốc không hề giống lời tương truyền của người đời, cái gì mà hành y tế thế không cần trả giá, rõ ràng chính là thổ phỉ!

"Sau khi phá được Tiêu Dao Trận rồi, tất cả kỳ trân dược liệu sẽ thuộc về Dược Tiên Cốc. Ngươi phải nói cho các vị chưởng môn kia biết, không được tranh đoạt bảo bối với chúng ta. Nếu ngươi đáp ứng, ta sẽ lập tức cứu người!" Thượng Quan Ngân mỉm cười, trong lòng quyết tâm nhất định phải lấy được, nàng nhìn ra Yến Hà chắc chắn không mặc kệ tính mạng của Nguyên Hải nên mới đòi hỏi nhiều, núi Tiêu Dao từng là nơi cư trú và tu luyện của tiên gia, sao sẽ không có kỳ trân dị thảo? Mục đích nàng đến cũng chính là vì điều này, nhiều người đi vào nơi đó tranh cướp, chỉ sợ cuối cùng còn lại cũng không bao nhiêu, thế thì nàng đi một chuyến uổng công rồi.

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ