Chương 64

6.4K 431 42
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

"Nơi này nắm giữ tôn lực chỉ có ba người chúng ta, Nguyên Hải đại sư và Yến trang chủ hãy chuẩn bị sẵn sàng. Một hồi ta mở kết giới, chúng ta sẽ liên thủ oanh kích." Vẻ mặt Mộc Thủy Vân nghiêm túc, hai hàng lông mày nhíu chặt, hai tay lần lượt trùng điệp, ngọc trụy trước ngực rung nhẹ, chùm sáng từ từ phóng to.

Nguyên Hải và Yến Hà đồng thời ngưng tụ kim tôn khí, đem toàn bộ sức mạnh trong đan điền hội tụ ở hai tay, chờ đợi thời cơ tốt nhất.

Những người khác đều căng thẳng quan sát, hy vọng thật sự có thể đột phá.

Một giọt mồ hôi từ trán Mộc Thủy Vân nhỏ xuống, kim tôn khí quanh thân cùng ánh tím mãnh liệt trước ngực dung hợp với nhau, giây phút này hào quang chói lọi tôn lên dáng người của nàng, duy mỹ chẳng khác nào tiên cảnh.

Bạch y cuồng loạn, tóc phấp phới nhẹ nhàng, tay áo mềm mại bồng bềnh, mắt sáng như một vũng nước, thuần khiết hạo nhiên.

Dáng dấp tiên tư trác tuyệt này khiến Chu Vũ Nhi ở phía sau càng nhìn càng mê, Thủy Vân, ta biết nhất định là ngươi.

Sự mềm mại cùng nhiệt độ đó, nàng đời này đều không thể quên được, tâm Chu Vũ Nhi rối loạn, hai mắt trong lúc vô tình nổi lên hơi nước.

Ánh tím đột nhiên tỏa ra, hóa thành một chùm sáng cường hãn nhanh chóng oanh kích kết giới, cả hai dung hợp.

Mộc Thủy Vân híp hai mắt, thông qua ngọc trụy, nhanh chóng tìm được mắt trận, nàng vội la lên: "Nhanh, dưới góc trái!"

Nguyên Hải và Yến Hà từng người đánh ra kim tôn khí, Mộc Thủy Vân lắc mình, ba cỗ sức mạnh cường hãn trong nháy mắt oanh kích mắt trận ở dưới góc trái.

Ầm một tiếng, thiên địa rúng động, kết giới tựa hồ xuất hiện vết nứt, địa phương bị liên hợp công kích ở dưới góc trái mở ra một cánh cửa.

Mọi người thấy thế lập tức vọt vào, cửa lồng ánh sáng bởi vì lực xung kích của kết giới mà nhanh chóng khép kín, nơi này vẫn bình tĩnh không lay động.

Hai chùm sáng nhanh chóng rơi xuống đất, nhìn kết giới mơ hồ nứt ra trước mặt, Liệt Phong cùng Tư Đồ Liên Thành đồng thời sầm mặt, không có nghĩ đến, thiếu niên kia lại có thể mở ra kết giới, còn nhanh hơn bọn họ một bước tìm tới thần thú, quả thật là nằm mơ!

Hai người một khắc trước đấu một mất một còn, suýt nữa lưỡng bại câu thương, bị tiếng vang ầm ầm này làm cho thức tỉnh, song song chạy tới thì thấy cảnh này, bọn họ đều sắp tức điên.

"Còn chờ cái gì? Liên thủ xuất kích đi!" Liệt Phong gầm rú một tiếng, một viên ngọc bội băng lam hiện ra trong tay hắn, khí tức nhất thời một trận vặn vẹo, khí tím bao trùm, nhưng so với ngọc truỵ tím của Mộc Thủy Vân thì mờ hơn, rõ ràng là tiên khí vẫn chưa hình thành.

Liệt Phong sở dĩ phải đem những người kia bài trừ ở bên ngoài chính là vì không có nắm chắc thời cơ đột phá, tiến vào Ẩn Tinh Vực, vạn nhất khí tím kiên trì không được bao lâu, khó chống những người kia dây dưa, hắn đi một chuyến uổng công.

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ