Chương 68

7.1K 470 35
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

Nhai Tý trong truyền thuyết rất hung tàn lại vô cùng hẹp hòi, nhưng theo Mộc Thủy Vân, tiểu sủng vật trong tay nàng rất manh, không có tên tuổi thật sự không tiện, nàng cười nhạt: "Vậy ngươi liền gọi Tiểu Thất, thấy sao?"

"Thật hả?" Hai mắt Nhai Tý tròn xoe, nhưng nói thầm trong lòng, tên gì mà nghe bình thường quá.

"Ngươi bao lớn?" Mộc Thủy Vân nở nụ cười, danh tự Tiểu Thất này xác thực rất phổ thông, nhưng nghe rất xuôi tai a.

Nhai Tý này cũng thật là, nó cho rằng chỉ cần oán thầm, thì có thể giấu được nàng sao? Chẳng biết vì sao, ý nghĩ trong lòng nó, chỉ cần nàng muốn biết, sẽ nghe được.

Ánh mắt Tiểu Thất xoay một cái, nó có nên nói rõ cho nàng biết, nó mới có mười tuổi không nhỉ? Nàng có cười mình hay không, tuổi thọ của thần thú dựa vào tu hành, tu luyện năm trăm năm, vừa vặn là mười tuổi.

Ánh mắt Mộc Thủy Vân ôn hòa lên, thật nhỏ a.

"Ta mười tuổi." Tiểu Thất cuối cùng lựa chọn nói thật, nó cũng không muốn giấu đến giấu đi, tuổi tác mà thôi.

Mộc Thủy Vân thoả mãn gật đầu, tay nàng xoa xoa thân thể của nó, luôn cảm thấy sần sùi, gồ ghề: "Vảy của ngươi rất cứng rắn nha."

"Ta có thể thu hồi." Tiểu Thất trừng mắt, thân thể nho nhỏ loáng một cái, vảy phủ toàn thân trong nháy mắt biến mất, lộ ra mềm mại nhẵn nhụi.

Mộc Thủy Vân ôm nó, khẽ vuốt thân thể của nó, xúc cảm mềm mại ấm áp làm nàng tâm tình khoan khoái, haha, thật sự là như một con chó nhỏ vừa mới ra đời.

"Xì xì, chơi vui vẻ ghê." Một tiếng trêu đùa lười biếng đột nhiên truyền đến, bầu trời toả ra quang hoa, hổ bạc từ trong một vòng xoáy tím bay ra ngoài.

Nữ tử áo đen lười nhác ngồi trên lưng hổ bạc, hai mắt sau mặt nạ tĩnh như sóng nước, im lặng nhìn Mộc Thủy Vân cùng tiểu sủng vật trong lòng nàng, bên môi nổi lên ý cười, xem ra lần này bảo vật song thu rồi.

Mộc Thủy Vân nhìn Tuyết Phong tới gần, nàng nóng ruột nàng ấy, trong mắt bỗng dưng nổi lên hơi nước, tâm đột nhiên đau một hồi.

Ngân Nguyệt đáp xuống đất, nơi này từng là giấc mộng của nó, nhưng hiện tại, giấc mộng này đã đi xa, bây giờ nó thuộc về Tuyết Phong, làm bạn bên người Tuyết Phong chính là số mệnh của nó.

Xích mâu hơi đổi, nhìn thấy Nhai Tý ở trong lòng Mộc Thủy Vân, thấy nó đang híp mắt nhìn mình, tứ chi Ngân Nguyệt run run, nhưng vẫn miễn cưỡng đứng vững, vạn vạn không nghĩ tới "con vật nhỏ" này lại là thần thú Nhai Tý thượng cổ!

Chẳng trách lúc cách thật xa thì nó đã có cảm giác không thoải mái, Nhai Tý là con trai Thần Long, địa vị vượt xa nó, tuy rằng tổ tiên của nó là Bạch Hổ, nhưng trải qua nghìn năm, huyết thống không thuần khiết nữa, cho nên ngoại trừ tu vi, thân phận lẫn địa vị của Nhai Tý đều cao quý hơn nó.

Tuyết Phong hững hờ xoa lông của Ngân Nguyệt, nàng thấy hai mắt Mộc Thủy Vân ươn ướt, dáng vẻ bi thương, trong lòng nhảy dựng, cau mày nói: "Lo lắng làm gì, còn không mau tới đây."

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ