Chương 55

6.8K 434 43
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

Liệt Phong thu hồi ánh mắt, xoay người trực tiếp quỳ xuống đất, chắp tay nói: "Lâu chủ, phía Đông Ẩn Tinh Vực mấy ngày gần đây có dị biến. Thuộc hạ cho rằng, hẳn là vật bên trong lại quấy phá."

Mạc Vô Hoan chắp tay tới bên cửa sổ, gió nhẹ thổi bay tóc mềm mại như gấm vóc, mờ ảo di động, dưới mặt nạ đồng xanh, khóe môi dấy lên một nụ cười khó đoán: "Đồ vật kia bên Ẩn Tinh Vực là một bảo bối lớn, bao nhiêu người muốn đi vào chiếm được nó, đáng tiếc, đều không có năng lực này. Cứ việc bổn lâu cũng đối với nó có hứng thú, cũng không thể chân chính nắm giữ nó. Bởi vì một tu vi giả, chỉ có thể có một con thú khế ước. Liệt Phong, ngươi muốn sao?"

Liệt Phong vui vẻ, thái độ càng cung kính: "Ý tứ của Lâu chủ là..."

Mạc Vô Hoan nhẹ giọng nở nụ cười, chậm rãi xoay người, khom lưng tự mình nâng hắn dậy.

Liệt Phong giống như thụ sủng nhược kinh, mau mau thuận thế đứng lên, vẻ mặt vẫn rất cung kính, chỉ là đáy mắt hưng phấn không cần nói cũng biết, khuếch tán ra.

Mạc Vô Hoan tự nhiên xem rõ ràng, nhân tiện nói: "Ngươi và Sương Hoa đều là tâm phúc của ta, có chuyện tốt bực này, ta có thể nào không nghĩ tới các ngươi chứ. Sương Hoa tư chất rất tốt nhưng nàng chung quy không có đột phá đỉnh cao. Ngươi không như thế, tuy nói khế ước thần thú, nhất định phải có sức mạnh tiên cấp truyền vào mới có thể triệu hoán được khế ước, nhưng việc gì cũng có ngoại lệ."

"Ý tứ của Lâu chủ, ta hiểu rõ, Thanh Vũ Lâu nếu muốn lớn mạnh thì căn bản không thể chỉ có một con thần thú tọa trấn. Trên đại lục, tình hình rất căng thẳng, nếu nói uy thế của thần thú, thì thuộc về Danh Kiếm Lĩnh, hai con thần thú kia đều đứng hàng thượng cổ, có điều Danh Kiếm Lĩnh cũng không có tâm ý xưng bá. Đại lục lớn như vậy, thế lực nắm giữ thần thú cũng chỉ có Thanh Vũ Lâu. Lâu chủ là muốn ta khế ước thần thú ở Ẩn Tinh Vực, như vậy, mới có thể cùng Danh Kiếm Lĩnh ngang hàng, không hề thua kém bọn họ." Liệt Phong không thể không phân tích như vậy, mà ý tứ của Mạc Vô Hoan đã hết sức rõ ràng, nếu hắn nghe không hiểu, vậy thì quá vụng về rồi.

Mạc Vô Hoan thoả mãn gật đầu, cười nói: "Không sai, ta muốn ngươi tới Ẩn Tinh Vực, cướp đoạt con thần thú kia, làm cho Thanh Vũ Lâu càng thêm lớn mạnh."

Liệt Phong vui vẻ nói: "Chỉ cần có câu nói này của Lâu chủ, Liệt Phong cho dù máu chảy đầu rơi, cũng không chối từ."

"Nhưng mọi chuyện về con thần thú kia, bổn lâu không biết gì cả. Bởi vì rìa ngoài Ẩn Tinh Vực có trận pháp mạnh mẽ cách trở, lấy lực lượng tôn cấp, không có cách nào tiến vào bên trong." Mạc Vô Hoan châm chước chốc lát, thấy Liệt Phong bình tĩnh, liền cười nói: "Chỉ có một phương pháp có thể tiến vào trong. Bổn lâu có thể trợ ngươi tiến vào Ẩn Tinh Vực, nhưng không thể trợ ngươi thu phục con thần thú kia, đến lúc đó sẽ phải xem năng lực của chính ngươi. Ngươi nên biết rõ nếu khế ước giả không thể khiến cho thú của hắn thần phục, là không cách có nào triệu hoán khế ước."

"Chỉ cần Lâu chủ có thể giúp ta đi vào, ta nghĩ ta nhất định sẽ thu phục con thần thú kia, sẽ không để Lâu chủ mất mặt." Liệt Phong cung kính cúi đầu, trong lòng mơ hồ hưng phấn, nếu thật có thể đi vào Ẩn Tinh Vực, hắn bất luận làm sao cũng phải thu phục con thần thú kia!

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ