Chương 87

5.9K 383 14
                                    

Editor: Lâm Tuyết Thần (Rainie Bomkum)

Xem vẻ mặt những đệ tử này, Mộc Thủy Vân cười cười, Nguyên Hải bên cạnh lại nói: "Người kia vẫn nhìn ngươi, hắn có phải là vì Huyết Phật châu?"

"Không phải đồ vật của hắn, cho dù trăm phương ngàn kế, cũng không chiếm được. Không cần để ý hắn, chúng ta qua bên kia." Mộc Thủy Vân bình thản liếc mắt nhìn Liệt Phong, lại phát hiện hắn cũng đang nhìn mình chằm chằm, trong ánh mắt nhu tình lập loè một phong vận khác.

Nàng đột nhiên phi thường căm ghét ánh mắt này, vì trong đó mang theo tâm ý xâm lược.

Khinh niệp Phật châu, Mộc Thủy Vân tới trận doanh của Thượng Quan Ngân, hai người nhìn nhau nở nụ cười.

Nguyên Hải vẫn đi theo nàng, hắn muốn phòng bị Liệt Phong này, nếu hắn ta không có ý tốt, dòm ngó Huyết Phật châu rồi ra tay với Thủy Vân, hắn sẽ là người đầu tiên đối kháng.

Vù... Tiếng chuông uy nghiêm vang lên.

Cửa chủ điện mở, Vân Ngũ Châu chậm rãi bước ra, Lâm Pháp và Chúc Thu Nguyệt song song đi xuống thang trời.

Ba người tiên tư thừa phong, trong vòng hai bước đã đi tới trước tiên đỉnh.

Vân Ngũ Châu nghiêm túc nhìn chúng đệ tử phía dưới, nói: "Hôm nay chính là ngày trọng yếu để luyện đan, các đệ tử có tư chất nhất trong cốc làm đại biểu, tỷ thí với đệ tử dưới trướng hai vị tiên tôn Thất Tiên Phong. Mà phần thưởng dành cho quán quân chính là chí bảo phía sau bổn cốc, Linh hồn nguyên Ccâu!"

"Cái gì? Phần thưởng là Linh hồn nguyên châu!"

"Có người nói Yến trang chủ Phi Vân Sơn Trang đi Tây Hải, từng chiếm được một viên Linh châu, không nghĩ tới thế gian còn có viên thứ hai? Còn ở Dược Tiên Cốc của chúng ta!"

"Quả thật là bí ẩn động trời!"

Các đệ tử không bình tĩnh, ngoại trừ mấy người biết được bí mật này, những người khác đều khiếp sợ thất sắc.

Mộc Thủy Vân xoa xoa cằm, híp mắt nhìn một vòng, lúc đối diện Liệt Phong, bên môi từng người đều hiện lên một vệt lãnh ý.

Lâm Thanh đứng ở một bên dùng cặp mắt cừu thị gắt gao trừng Mộc Thủy Vân, hận không thể bát bì sách cốt* nàng, thù hận mãnh liệt làm cho hai mắt hắn đỏ như máu!

*lột da lóc xương

Lâm Tường âm trầm nói: "Ngươi đừng nóng, nếu không sẽ chịu thiệt thòi."

"Cái gì?" Lâm Thanh không rõ vì sao, nhưng thân thể một trận lạnh buốt, đảo mắt nhìn, suýt chút nữa kinh hãi đến tim cũng ngừng đập.

Chỉ thấy Vân Ngũ Châu lạnh lẽo nhìn hắn, rõ ràng là ánh mắt bình thản, nhưng Lâm Thanh lại lĩnh hội khí tức hết sức âm u, trong lòng run run, không dám làm càn nữa.

Chúng đệ tử không thể làm cơn sóng thần này lắng xuống, đáng tiếc, bọn họ có mấy người không nằm trong danh sách tỷ thí, đương nhiên cũng sẽ không có cơ hội lấy được bảo châu.

"Được rồi, bắt đầu luyện đan đi." Vân Ngũ Châu vung tay áo một cái, ngồi ở trên chủ tọa.

Lâm Pháp và Chúc Thu Nguyệt đồng thời nhìn về phía đệ tử của mình, hy vọng đại hội luyện đan lần này, bọn chúng không cần làm cho Thất Tiên Phong mất mặt.

[BHTT][Edit Hoàn] Tà Minh Chi Giới - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ