Công Chúa Có Độc 23 (C1151-C1198)

704 6 0
                                    

1151 Hoàng Phủ trúng độc

            Ba ngày sau đó, Thần Tịch bọn họ đoàn người chạy tới Hoàng Phủ Cảnh Hạo chỗ,nơi  sao thuỷ, tinh cầu này không lớn, bất quá địa lý hoàn cảnh cùng dĩ vãng  địa cầu có chút cùng loại, có ba phần hai  diện tích bị thủy bao trùm .

            Nơi này  thủy sinh vật rất nhiều, chủng loại phức tạp, rừng cây  một ít sinh vật đã ở không cố ý  tiến hành bảo hộ, mục đích đúng là vì được đến càng nhiều  tốt đẹp động thực vật gien, đào tạo ra cung cấp nhân loại cuộc sống  thực vật.

            Hoàng Phủ Cảnh Hạo ngay tại một lần tiến vào rừng cây thăm dò  trong thời gian trúng độc , Thần Tịch đem bọn họ một đường  phương pháp ghi hình đều nhìn một lần, đôi mi thanh tú nhăn thực nhanh, Hoàng Phủ Cảnh Hạo bị trong rừng  một loại đằng điều thực vật cùng một loại loài bò sát cấp làm bị thương , cái loại này đằng điều Thần Tịch chưa từng có gặp qua. Kia động vật thật có chút giống hạt tử, chính là thể tích lớn hơn nhiều, khoảng chừng nửa đã lớn lớn nhỏ.

            "Xem ra là biến dị  sinh vật , chủ nhân, lúc này đây phỏng chừng muốn đi hiện trường tìm xem, độc tố không xác định trong lời nói không tốt xuống tay phối dược."

            "Ân, vậy đi nhìn một cái đi."

            Phạm Lâm Du vừa nghe nhất thời ngây ngẩn cả người, "Nơi đó rất nguy hiểm, sẽ không có biện pháp khác sao?"

            Thần Tịch nhìn nằm  Hoàng Phủ người nào đó liếc mắt một cái, thân thủ chế trụ cổ tay của hắn, mạch đập vững vàng, tạm thời không có lo lắng tính mạng. Chính là, nàng hiện giờ đã không có hấp thu độc tố  dị năng , bằng không, làm gì lo lắng chính là độc tố  vấn đề.

            Nhìn Phạm Lâm Du cùng canh giữ ở một bên  Hoàng Phủ Thiên Lâm liếc mắt một cái, "Các ngươi ở chỗ này trông coi hắn, ta cùng Lam Tuyết đi đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ trở về."

            "Chờ một chút, " Hoàng Phủ Thiên Lâm tâm tình phức tạp  nhìn thấy nàng, xuất ra lưỡng mai không gian cài, "Đây là ta nhóm gia mới nhất ra  máy bay chiến đấu giáp, tiến vào rừng cây lúc sau nguy hiểm rất nhiều, các ngươi mặc ky giáp tiến đến đi. Ta cũng mang một đội người đi theo các ngươi ——"

            "Không được, các ngươi đi theo ta chính là trói buộc mà thôi, yên tâm đi, ta sẽ cứu hắn ."

            Dứt lời Thần Tịch cùng Lam Tuyết liền biến mất ở tại trong phòng, Hoàng Phủ Thiên Lâm cùng Phạm Lâm Du đều ngây ngẩn cả người, thật sự là rất thần bí  công pháp , như thế nào giống như này nhanh đến tốc độ?

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now