Công Chúa Có Độc 18 (C901-C950)

1K 2 0
                                    

            901 trầm mê  hạ hoàng

            Vân Thanh Ngân nghe vậy nhất thời thay đổi mặt

mầu

, gắt gao  bắt lấy tay nàng giận dữ nói: "Ai muốn ngươi cho ta đã chết, nhĩ hảo tốt còn sống ta mới có thể khi dễ ngươi!"

            "Khả lòng của ngươi vì sao không cam lòng?"

            "Ta ——" vân Thanh Ngân thở dài ôm ở nàng trên vai, bám vào nàng bên tai thấp giọng nói: "Vi cấm dục hồi lâu không cam lòng quá, từ hôm nay bắt đầu hảo hảo bồi thường ta, ngày mai đều phải uy ăn no ta, ta sẽ không với ngươi so đo !"

            Ách, Thần Tịch bên tai tử nhất thời đỏ, nam nhân này có thể hay không không cần đang nói chính sự  thời điểm xách  loại này mặt đỏ tim đậpc chuyện tình a!

            Mỗ nam cũng không thỏa mãn ở

liếm

  một chút vành tai của nàng, làm cho nàng thân mình tùy theo run lên, quẫn bách  nhéo một chút thân thể nghĩ muốn cách hắn xa một chút, lại bị hắn phản thủ ôm thật chặc, "Ở trong này ngươi chỉ có thể là của ta, ai cũng không thể thưởng, những ngày tiếp theo ngươi đều được thỏa mãn ta. . . . . ." [ sáu phu giai yêu ] hạt ngũ cốc võng thủ phát hạt ngũ cốc võng sáu phu giai yêu 901 trầm mê  hạ hoàng

            "Uy, đây là ban ngày đâu, ban ngày tuyên

dâm

cũng không hảo!"

            "Trông nom nó đâu!" Vân Thanh Ngân ôm nàng chính là một trận thâm tình  hôn, nụ hôn của hắn nóng cháy mà tuyệt nhưng, mặc kệ trong nội tâm nàng muốn...nhất chính là nhân ai, hắn đều cũng không buông tay, chỉ cần hung hăng  làm cho nàng xụi lơ tại chính mình  dưới thân, chứng minh hắn chân chính  có được nàng thì tốt rồi.

            "Công chúa của ta, ngươi có biết hay không ta yêu cực kỳ ngươi đang ở đây dưới người của ta kiều

ngâm

  bộ dáng, nhất là muốn ngừng mà không được . . . . . ."

            "Ngươi cái

mầu

lang!"

            Vân Thanh Ngân mỉm cười ôm nàng lắc mình mà đi, hắn cũng không có hứng thú làm cho người ta thưởng thức kích tình của bọn hắn thời khắc, tìm một chỗ bí ẩn  sơn động hắn liền hung hăng  đem Thần Tịch đặt ở dưới thân, quần áo sớm đã bị hắn cởi xuống để tại một bên , như thế ghen tị không cam lòng chính là chỉ có thể dùng loại phương pháp này làm cho tâm tình của hắn thư giải một chút.

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- Hoànحيث تعيش القصص. اكتشف الآن