Công Chúa Có Độc 15 (C761-C810)

409 3 0
                                    

            Chính văn  761 tự làm tự chịu

            Thần Tịch đọng lại lông mày ra vẻ còn thật sự  nghĩ nghĩ, lập tức nhún nhún vai, không chút để ý  nói: "Lần đầu tiên nghe được độc dược thế gia cái từ này nhân, mới mẻ."

            Ân Phi Lâm nhìn thoáng qua Bắc Đường quân liên, lúc này mới nhìn về phía Thần Tịch: "Lần đầu tiên nghe đừng lo, ta nhận thức công chúa  là được, nghe nói công chúa độc thuật cũng là độc nhất vô nhị, làm cho không ít ám sát người của ngươi đều chết oan chết uổng, để cho ta vẫn thực tâm ngứa  muốn cùng ngươi giao thủ một lần."

            Thần Tịch nâng dậy Bắc Đường quân liên nắm tay hắn nhân cơ hội điều tra hắn rốt cuộc trúng độc gì, kết quả thật đúng là làm cho nàng có chút ngoài ý muốn, nàng mấy năm nay cũng hiểu biết  không ít độc tính , lợi dụng hắc ngọc hoa sen tòa hấp thu  độc tố cũng không thiếu, bất quá lúc này đây nhưng không cách nào kết luận Bắc Đường quân liên trong thân thể chính là cái gì độc.

            Không quan hệ, không biết cũng không sao, trước hết để cho hắc ngọc hoa sen tòa đem độc tố hấp thu rồi nói sau!

            "Xích dương công chúa cũng,nhưng đừng lộn xộn a, không có giải dược tùy tiện làm cho nói, đến lúc đó của ngươi nam sủng biến thành phế nhân, không bao giờ ... nữa tài năng ở giường tre thượng lấy lòng ngươi cũng đừng trách ta xuống tay ngoan úc!"

            Cái gì!

            Còn có như vậy  tà độc?

            "Đừng hoài nghi lời của ta, dù sao ta hảo tâm nhắc nhở ngươi, giải dược là không thể ăn bậy , đúng bệnh hốt thuốc mới là tốt nhất."

            Bắc Đường quân liên trong thần sắc liễm, cũng không biết hỉ nộ như thế nào, cũng lạnh nhạt ở Thần Tịch bên người nói: "Công chúa làm như thế nào giáo huấn bọn họ cứ như vậy làm, không cần băn khoăn ta."

            "Ha hả, ngươi nam nhân này còn rất tri kỷ  thôi!"

            Vừa lúc đó, Ngũ công chúa trên người  mị dược bắt đầu phát tác, mị nhãn như tơ  lôi kéo Ân Phi Lâm  thủ, "Bay đến, ta cần ngươi. . . . . ."

            Ân Phi Lâm nhíu mày nhìn nàng một cái, "Công chúa, đối đầu kẻ địch mạnh!"

            "Mặc kệ, vừa mới bị nàng rót hạ độc rượu, ngươi trước đem bọn họ mê đi , giúp ta giải dược tính tái chậm rãi tra tấn bọn họ đi!" Vừa nói nói, Ngũ công chúa liền một bên đặt lên  Ân Phi Lâm  thân thể. Quần áo cũng bắt đầu cởi.

            Thần Tịch âm thầm lắc đầu, càn rở a!

            Bắc Đường quân liên kháp nàng một phen, ánh mắt hỏi nàng như thế nào còn không đi nhanh lên.

            Thần Tịch nhìn Ân Phi Lâm liếc mắt một cái: nàng còn không có đem đối thủ thăm dò rõ ràng đi như thế nào a!

            Ân Phi Lâm bị Ngũ công chúa  nhiệt tình cấp gây xích mích  tình dục, chính là hắn lại đẩy ra Ngũ công chúa, nhìn Lục công chúa bên người  nam sủng liếc mắt một cái: "Công chúa bị người kê đơn , các ngươi hỗ trợ giải dược!"

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now