Công Chúa Có Độc 12 (C611-C660)

1.4K 6 0
                                    

   Chính văn  611 mấy thai  vấn đề

   Thần Tịch tính toán quay về hi thành , cũng trước tiên cùng Hoa Tử Huyễn mẫu tử nói chuyện đàm, hỏi bọn hắn muốn hay không đợi cho Hoa gia ra tù.

   Hoa Tử Huyễn rất là lãnh đạm nói: "Bọn họ có cung thân vương  giữ gìn, tự nhiên sẽ không chết , chúng ta không cần lưu lại chướng mắt, ta đây hội trở thành công chúa  nam nhân, phỏng chừng bọn họ ghét bỏ ta tới không kịp đâu! Nói không chừng, còn có thể đem ta theo gia phả hoa rơi đâu!"

   Thần Tịch sửng sốt, "Hộ quốc hầu không đến mức ác như vậy đi!"

   "Hừ, ác hơn chuyện tình hắn đều có thể làm, huống chi như vậy điểm việc nhỏ. Công chúa cũng không cần lo lắng, rời đi này Hoa gia cũng là rất tốt, ta vốn sẽ không có tính toán làm người của bọn hắn."

   Hoa Thu Vũ cũng không có khuyên can con của mình, chỉ là có chút do dự  bộ dáng, nàng muốn mượn cơ hội này đối phó hộ quốc Hầu phu nhân, chính là, lại bị cung thân vương cấp can thiệp !

   Chính là giết nữ nhân kia, nàng xa xa cảm thấy được không đủ, nàng muốn cho nữ nhân kia thân bại danh liệt!

   "Bá mẫu, ngươi đang ở đây nghĩ muốn cái gì?"

   Hoa Thu Vũ bừng tỉnh khe khẽ thở dài, "Không có gì, bất quá có chút tiếc nuối không để cho nữ nhân kia rồi ngã xuống mà thôi."

   "Ngươi nghĩ muốn nàng tử vẫn là sống không bằng chết?"

   "Sống không bằng chết! !"

   Thần Tịch nhún nhún vai, "Vậy cũng tốt bạn a, tùy tiện tìm vài người làm thành biểu hiện giả dối, làm cho nàng thân bại danh liệt không phải tốt lắm."

   Hoa Thu Vũ chấn động, thần sắc hơi hơi tái đi, "Năm đó  thật sựcủa nàng tìm mấy nam nhân, muốn cho những nam nhân kia nhục ta trong sạch, bất quá, nàng không biết ta là người giang hồ, ta đem những nam nhân kia đều giết! Hộ quốc hầu cùng nàng tới rồi  thời điểm liền nhìn đến đầy đất là thi thể, ha hả, lúc kia sắc mặt của nàng đều trắng.

   Buồn cười chính là, người nam nhân kia cũng lựa chọn tin lời của nàng, làm bất hòa ta. Nói ta trêu chọc rất nhiều phiền toái. Không chuẩn liên lụy Hoa gia cao thấp, làm cho hắn đem ta đưa đi đừng đi xa. Đi biệt viện, nàng vẫn là không buông tha ta, mướn một ít sát thủ đến hại ta."

   "Này không càng đơn giản. Gậy ông đập lưng ông."

   Hoa Thu Vũ khó chịu  ho khan , nàng cũng muốn a!"Năm đó, ta trong lúc nguy cấp. Có người đã cứu ta, cứu ta  nhân, không có yêu cầu khác, chỉ cần ta đáp ứng một sự kiện, không cần dùng nham hiểm  biện pháp trả thù chính mình cừu nhân, muốn báo thù, chỉ có thể quang minh chính đại!"

   Cái gì!

   Còn có ở  quái già?

   Thần Tịch khẽ nhíu mày. Lập tức vừa cười nói: "Bá mẫu, chuyện này giao cho ta, ngươi đừng trông nom ."

   "Công chúa ——"

   "Ngươi không động thủ, cũng không làm cho người ta động thủ. Khả bản công chúa không thích có người khi dễ nam nhân của ta thôi, Hoa Tử Huyễn theo ta. Trước kia bị khi phụ quá, ta cho hắn hết giận đó là hẳn là ."

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now