Công Chúa Có Độc 20 (C1001-C1050)

929 7 0
                                    

            1001 bản công chúa thực lương thiện a

            Nghĩ nghĩ phượng hậu hãy để cho cung nhân đem đại hoàng tử vợ chồng dẫn theo tiến vào, đại hoàng tử cùng Phò mã đang tiến vào phượng ninh cung, nhìn đến phượng hậu nhàn nhã thưởng thức trà đều ánh mắt đều có chút chớp động.

            "Nhi thần tham kiến phụ sau."

            Hành lễ lúc sau hai người đều thành thành thật thật  đứng, tựa hồ chờ đợi phượng hậu lên tiếng, phượng hậu thản nhiên  nhìn bọn họ hai vợ chồng liếc mắt một cái, "Người trong nhà không cần phải khách khí, bay lên, ngươi phía sau cầu kiến Bổn cung, chính là có việc?"

            Đại hoàng tử nhìn thê tử của chính mình liếc mắt một cái, than nhẹ một tiếng, "Nguyên bản không nghĩ quấy rầy phụ sau đích, bất quá, Phò mã  muội muội có một số việc có điều,so sánh khó giải quyết, Lưu gia có chút không thể nắm trong tay lúc này mới để van cầu phụ sau cấp cái chủ ý."

            "Úc, nói nói xem."

            Phò mã nhìn về phía phượng hậu có chút không yên, đem sự tình  tiền căn hậu quả cấp nói một lần.

            Nguyên lai là Phò mã  muội muội trong lúc vô tình kết bạn  hi thành  một vị quan viên, gần nhất nhận được tin tức nói là xích dương công chúa không chỉ có cùng vu tộc kết minh , hơn nữa cùng Bách Lí di tộc cũng kết minh , di tộc Thiếu chủ Bách Lí Thiên Ảnh tự mình đáp thượng  tuyến, hơn nữa tựa hồ còn nhận thức độc dược thế gia  nhân.

            Nếu chính là vu tộc trong lời nói, Lưu gia căn bản là sẽ không do dự, trực tiếp sẽ đem tin tức trình báo cấp thái nữ điện hạ rồi, chính là hiện giờ thế cục không ổn, thái nữ điện hạ mặc dù có  nữ hoàng bệ hạ  thánh chỉ phải đăng cơ vào chỗ, chính là, hơi có chút nhân mạch  quan to quý tộc cũng biết công trong cung kia hỗn loạn đích tình huống căn bản chính là không có được ức chế, thái nữ điện hạ không thể nắm trong tay trong cung mọi việc tự nhiên cũng làm cho các vị đại thần nguyên lão không dám dễ dàng đứng thành hàng.

            Lưu gia tuy rằng cùng Nhị công chúa  ngoại tổ gia có thân thích quan hệ, chính là có điều,so sánh là gia tộc sống còn chuyện, Lưu gia gia chủ một chút cũng không dám qua loa, nhận được tin tức  thời điểm liền càng thêm không dám vọng tự đứng đội .

            Lúc này bọn họ nghĩ tới lưu vân, lưu vân vốn liền gia chủ  đích nữ, chưa thân phía trước ở Lưu gia  địa vị cũng không thấp, tuy rằng không phải tối được sủng ái  cái kia, nhưng cũng cũng không phải không có địa vị  nhân.

            Mà Lưu gia cùng thủy nhà đích thân thích quan hệ hiển nhiên mỏng hơn, vì thế Lưu gia gia chủ tìm tới rồi nữ nhi của mình, lộ ra  như vậy một cái ý tứ. Hy vọng phượng hậu có thể xách  điểm một phần.

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now