Công Chúa Có Độc 19 (C951-C1000)

1K 5 0
                                    

            951 Huyền Thiên Ngọc  cảm giác khác thường

            Cảm ứng được bất mãn ta của nàng lam tuyết trêu tức nói nói: "Có muốn ta giúp ngươi một tay hay không đi đem vân Thanh Ngân cấp trảo trở về?"

            Thần Tịch mặt

mầu

tối sầm, "Không cần , Thanh Ngân nếu là chỉ muốn thoát khỏi lời của hắn tự nhiên sẽ nghĩ biện pháp ."

            "Vạn nhất vân Thanh Ngân bị Huyền Thiên Ngọc cấp cổ

hoặc

  đâu? Hoặc là bị áp chế  đâu!"

            Lời này đưa tới  một cái liếc mắt, "Mỏ quạ đen!"

            Lam tuyết ha hả cười, đây là hắn đoán  thôi, ai bảo Huyền Thiên Ngọc hai ngày này nhiệt tình như vậy  lôi kéo vân Thanh Ngân thảo luận tu luyện chuyện tình, còn không cho chủ nhân cùng nhau.

            Thần Tịch trong lòng thầm than, chỉ sợ tu luyện là giả, Huyền Thiên Ngọc là ở lôi kéo vân Thanh Ngân cùng ăn mày huyễn đàm đối chiến chuyện tình đi, hắn nhất định là hy vọng thuyết phục bọn họ cùng nhau kiên trì cùng Ma giới đối chiến .

            "Chủ nhân, ngươi chẳng lẽ sẽ không hoài nghi huyền vũ bộ tộc vì sao vẫn không có xuống dốc? Bọn họ giống như mặc kệ bốn thần chi chủ xảy ra điều gì ngoài ý muốn luôn giống trung lập người giống nhau, ta cảm thấy cho ngươi đối Huyền Thiên Ngọc cũng có chút phòng bị thật là tốt."

            Phòng bị?

            Thần Tịch hơi sững sờ, huyền vũ bộ tộc đích thật là tứ đại trong thần tộc thực lực vẫn không có bị suy yếu  nhân, phát triển cũng có thể nói là thực ổn định, còn hơn chu tước cùng bạch tộc này hai tộc đến rõ ràng  cường đại hơn hơn, chính là Thanh Long bộ tộc cũng là thực lực giảm phân nửa. . . . . .

            Chính là, Huyền Thiên Ngọc chính là người phản bội sao?

            Bình tĩnh mà xem xét nàng không hy vọng là kết quảnhư vậy, ai!

            "Chủ nhân,

phụ

nhân chi nhân có đôi khi nhưng là phải không được đâu, nhĩ hảo nhớ...quá nghĩ muốn lời nói của ta đi." Lam tuyết đối với nàng  do dự cũng không có nói quá nhiều, chính là bỉnh  khách quan  thái độ đưa ra hắn  nghi

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now