Công Chúa Có Độc 16 (C811-C855)

1K 7 0
                                    

            Chính văn  811 thưởng thủ  xà

            Thần Tịch nghe vậy nhất thời thanh tỉnh, dứt bỏ vỡ lòng sư phụ chuyện tình, ngưng thần yên lặng nghe trong nước  động tĩnh . . . . . . Trên thực tế, thanh âm kia rất nhỏ, mang theo  thủy tương sự trượt thanh âm, cơ bản liền phát hiện không đến.

            "Công chúa, chúng nó trên người có hương vị, ta đoán là bị người uy độc  , mùi không nùng, bất quá đối với cả ngày cùng dược thảo giao tiếp  ta tới nói cũng thực dễ dàng phân chia ."

            "Có thể hay không xác định độc tính?"

            Hứa phi sương lắc đầu, tự nhiên là không thể , hắn còn không có đạt tới ngửi được một tia mùi là có thể kết luận tất cả độc tố  xoay ngang, công chúa rất để mắt hắn.

            Thần Tịch nhìn bên người  lâm tuấn thần liếc mắt một cái, "Tuấn thần, ngươi đang ở đây ta phía sau ngồi cho ta học bài nghe đi!"

            Lâm tuấn thần chợt nghe thế cái phân phó có chút sững sờ, hoàn hồn lúc sau thiên vừa đã đưa tới cho hắn một cái ghế làm cho hắn ngồi, Bách Lí Thiên Ảnh khắp nơi sườn, hứa phi sương bên phải sườn, hộ vệ ở cuối cùng, không tự giác  lâm tuấn thần liền bị vây bị vây quanh phương vị , tuy rằng cách khoảng cách nhất định, bất quá lâm tuấn thần vẫn là có cảm giác .

            Trong lòng tư vị không biết hình dung như thế nào, công chúa đây là muốn bảo hộ hắn sao? Hứa phi sương cùng Bách Lí Thiên Ảnh cũng không như thế nào e ngại độc dược, liền hắn không am hiểu đạo này, cho nên công chúa muốn làm cho người ta bảo hộ hắn! Có tâm sự, hắn học bài thanh âm cũng trở nên trầm thấp  một ít, kỳ thật võ công của hắn cũng không yếu , hắn muốn làm chính là đứng ở trước mặt nàng bảo hộ nàng, mà không phải bị nàng bảo hộ.

            "Công chúa, ở lại sẽ nếu là này xà bộ dạng cũng không tệ lắm trong lời nói, có thể hay không tặng cho ta?"

            "Ngươi phải?"

            "Làm xà cổ cũng là không tồi ."

            Hứa phi sương vội vàng nói: "Công chúa, ta cũng muốn mấy cái làm thuốc dẫn cùng nghiên cứu!"

            Thần Tịch bay vùn vụt xem thường, độc xà còn thành hương mô mô a!"Tùy tiện các ngươi, ai trảo  liền về ai tốt lắm."

            "Hiểu được!"

            Bách Lí Thiên Ảnh cùng hứa phi sương liếc nhau, hai người  tầm mắt ở giữa không trung đan vào ra như vậy một vòng tỷ thí đắc ý vị, nhìn xem ai trảo  xà nhiều ba!

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now