Công Chúa Có Độc 4 (C211-C260)

2.8K 22 0
                                    

   211 cho ngươi tự do

   Uý Trì Thanh Nham tức giận đến nói đều nói không ra, "Ngươi ——"

   Bắc Đường Liên Vân vẻ mặt bình tĩnh nhìn hắn, chậm rãi nói: "Thanh Nham, chúng ta theo đuổi gì đó không giống với, ngươi không cần đổng ta, chỉ cần trung quân trung nghĩa là tốt rồi, ta cho tới nay liền hâm mộ ngươi như vậy  cái

tính

, trừ bỏ tại chiến trường, lúc ngươi đều tùy

tính

mà sống."

   Hắn cũng muốn tùy

tính

mà sống, chính là, sự thật không cho phép, ít nhất, trơ mắt, hắn không có tư cách nhâm

tính

!

   Nếu nhất định phải bị người kiềm chế trong lời nói, hắn tình nguyện chính mình  bị âu yếm  nữ nhân kiềm chế, thậm chí khống chế!

   Bắc Đường Liên Vân trở lại Bắc Đường gia lúc sau liền nhìn đến tất cả mọi người thần

mầu

khẩn trương  bộ dáng, hắn sẻ không để ý, đi vào phụ thân  thư phòng liền lẳng lặng  chờ đợi mình  này phụ thân lên tiếng.

   Nhị lão gia nhìn hắn một cái, thở dài một tiếng, "Liên Vân, hôm qua ngươi. . . . . . Ai, hiện giờ việc đã đến nước này, ngươi cảm thấy được phải làm thế nào mới tốt?"

   "Phụ thân nhìn thấy bạn đi, kỳ thật kia Liễu gia tiểu thư đã là Tam đệ  người, như vậy, đâm lao phải theo lao cũng là tốt, Tam đệ đối mẫu thân luôn luôn hiếu thuận, chuyện này thượng, nói vậy cũng nguyện ý cấp mẫu thân xung hỉ."

   "Ngươi nói không tồi, chính là, Liễu gia ——"

   "Phụ thân đem lời của ta nói cho bọn hắn biết là tốt rồi, Liễu tiểu thư cũng là Tam đệ  nữ nhân, ta Bắc Đường Liên Vân có thể làm không ra cùng đệ đệ tranh chuyện của nữ nhân !"

   Nhị lão gia trong lòng vui vẻ, chỉ cần hắn không cần Liễu gia tiểu thư, như vậy mặt khác tựu dễ làm hơn, sinh thước đều chử thành thục cơm, còn có thể quật cường vài ngày? Hừ, con của hắn rất kém cỏi sao?

   Trong lòng nghĩ Nhị lão gia cũng

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now