Công Chúa Có Độc 11 (C561-C610)

1.7K 4 0
                                    

561 chậc chậc, đừng tham của ta nữ nhân

Thần Tịch mỉm cười, “Xác thực, lúc trước Thái tử còn giúp việc chiếu cố bản công chúa đâu! Lại nói tiếp, vẫn là cám ơn Thái tử.”

“Kia có cái gì, công chúa đến Sở quốc tự nên từ chúng ta bảo vệ tốt.”

“Ha ha, dùng bữa, uống rượu đi!”

“Đến đến, coi như là tạm biệt một hồi, mọi người đều không cần câu thúc.”

Năm người một bàn, đều là quý nhân, lâm tiêu quân lại là tài tử, kia khí tràng cũng không giống nhau, đi theo bọn họ cùng một chỗ, cũng là không kiêu ngạo không siểm nịnh, không có khúm núm. Ở chung đứng lên, cảm giác càng thêm hòa hợp một ít.

Bất quá, đều tự tâm tình rốt cuộc như thế nào liền mọi người tự mình biết nói.

Thần Tịch tịch gian uyển chuyển tìm hiểu một chút nhân gia vì sao sẽ thả khí ước nguyện ban đầu, đi vào lệ thành làm Tri Phủ, được đến đáp án cũng là bị nàng lúc trước tài văn chương cấp chấn động, cho rằng nàng nhất giới nữ tử cũng không tàng mới vì dân chúng mưu phúc, hắn thân là Sở quốc nam tử, cũng nên vì nước hết sức.

Này khen tặng trong lời nói làm cho Thần Tịch rất là không nói gì, căn bản là không nghĩ tin tưởng, bất quá, mọi người đều nói đến này phân thượng, nàng cũng thức thời không có hỏi lại.

Nhưng, xem Sở Mục Hàm thái độ, tựa hồ này lâm Tri Phủ là hắn đề bạt lên.

Thần Tịch xem bọn hắn hai cái quân thần, tổng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, nhưng là, trong lúc nhất thời nàng lại muốn không đến làm sao có vấn đề.

Dù sao liền mọi người được cho vui vẻ ăn một chút, không bao lâu, Bắc Cung Phi Phi bởi vì chính mình thị nữ tiến đến, không biết xảy ra chuyện gì, dù sao nàng trước hết cáo từ.

Lâm Tri Phủ cũng theo sau cáo từ, Hứa Phi Sương nhìn Sở Mục Hàm, trong lòng khinh thường.

Sở Mục Hàm lại ở phía sau nghiêm trang nói: “Xích Dương công chúa, ta có việc muốn cùng ngươi một mình nói chuyện, không biết phương tiện cùng phủ?”

Hứa Phi Sương vừa nghe liền nhíu mày. Thần Tịch thân thủ ngăn cản hắn mở miệng, gật gật đầu, “Có thể, Phi Sương. Ngươi bên ngoài thủ đi!”

“Là, công chúa.”

Hứa Phi Sương đứng ở cửa, sắc mặt không tốt lắm. Sở Mục Hàm này rõ ràng chính là có điều mưu đồ. Nếu hắn dám đối với công chúa xuống tay, hắn nhất định không khách khí.

Nhã gian lý, Thần Tịch lạnh nhạt nhìn Sở Mục Hàm, “Thái tử có chuyện gì cần như vậy giữ bí mật?”

Sở Mục Hàm còn thật sự nhìn nàng, nửa ngày phát hiện nàng vẫn là cùng nhân tiền liếc mắt một cái đối hắn như vậy làm bất hòa, không khỏi có chút thất vọng: “Thần Tịch, ngươi ta trong lúc đó không nên như vậy mới lạ sao?”

Thần Tịch khẽ nhíu mày: “Thái tử lời này kỳ quái. Chúng ta trong lúc đó vẫn đều là lấy lễ tướng đãi, ngươi là Mục Nhiên hoàng huynh, coi như là bản công chúa nửa huynh trưởng, chẳng lẽ còn có cái gì không ổn làm?”

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now