Công Chúa Có Độc 8 (C421-C460)

1.7K 12 1
                                    

421 ta thích ngươi, bổn nữ nhân!

“Vô nghĩa, dựa vào cái gì muốn ta cho ngươi muội muội a! Nàng là tiên nữ hạ phàm, ta là phàm nhân một quả, xấu hổ hình quý muốn thoái nhượng nàng? Mạc danh kỳ diệu!” Thần Tịch càng nói càng cảm thấy căm tức, nàng thật vất vả xong xuôi công sự, muốn nghỉ ngơi một chút, người này không chỉ có không có mắt sắc, còn không nên chọc người tức giận!

Nguyệt Lưu Tinh sắc mặt hắc như đáy nồi, khó coi thật sự, thật lâu sau lại bính ra một câu: “Nếu dùng ta đến đổi Hoàng Phủ Cảnh Hạo đâu!”

Phốc --

Ngượng ngùng, lúc này Thần Tịch là thật không thể nhịn xuống, hồng quả quả văng lên, hơn nữa, vẫn là phun đến Nguyệt Lưu Tinh quần áo thượng, làm ướt hắn nhất đại phiến vạt áo..

Nguyệt Lưu Tinh kia vẻ mặt liền càng thêm vi diệu, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi bộ dáng.

“Thật có lỗi, ngươi lời này thật sự là rất kinh người, bản công chúa nhịn không được bị dọa một chút.” Nói xong Thần Tịch lại bên ngoài hô một câu, “Linh Nhi, tiến vào một chút.”

Linh Nhi tiểu toái chạy bộ tiến vào, “Công chúa, “

“Nha, ta không cẩn thận làm ẩm ướt nguyệt công tử vạt áo, ngươi giúp ta cho hắn chà lau một chút!”

“Là.”

Linh Nhi lấy ra khăn tay sẽ cấp Nguyệt Lưu Tinh chà lau, lại bị Nguyệt Lưu Tinh vung tay lên, “Cút ngay, đừng chạm vào ta!”

Linh Nhi ủy khuất nhìn về phía Thần Tịch, Thần Tịch không hờn giận nhíu mày: “Nguyệt công tử đây là cái gì thái độ?”

“Thị nữ của ngươi còn không có tư cách chạm vào ta!”

Thần Tịch phiên mắt trợn trắng, “Quên đi, chính ngươi lau đi! Linh Nhi, ngươi đi xuống, không cần để ý tới hắn.”

“Là, công chúa.” Linh Nhi âm thầm quyệt quyệt miệng rời đi, nàng cũng không vui hầu hạ đâu! Tưởng đổi đi bọn họ Hoàng Phủ công tử, hừ hừ, cũng không nhìn xem chính mình --

Khụ, bộ dạng tuy rằng không sai, nhưng là, này khí chất, này tính cách, điểm nào nhất so với được với bọn họ Hoàng Phủ công tử a! Hoàng Phủ công tử vẫn đều phong độ chỉ có, không uấn không hỏa. Nhìn liền như trần thế ở ngoài cao nhân bình thường.

Giống bọn họ huynh muội, chỉ biết thưởng người khác gì đó, cũng không thẹn thùng!

Linh Nhi căm giận đi xuống, Thần Tịch cùng Nguyệt Lưu Tinh tiếp tục tẻ ngắt.

Nguyệt Lưu Tinh nhìn đến Thần Tịch tức giận. Cũng có chút căm tức, hắn vốn sẽ không thích người khác nữ nhân tới gần hắn, Cung Thần Tịch làm ẩm ướt của hắn quần áo còn không chính mình lau, lại làm cho thị nữ vội tới hắn chà lau, này căn bản chính là khinh thị hắn thôi!

Nhất dỗi, hắn rõ ràng không lau, tiếp tục ngồi.

Thần Tịch nhìn nhân gia kia phó mặt mày. Cảm thấy thật là có chút không thể nói lý, “Nguyệt công tử, vừa mới trong lời nói làm ngươi cũng không nói gì quá, bản công chúa cuối cùng nói một lần: Hoàng Phủ Cảnh Hạo là bản công chúa sườn phu, không phải có thể trao đổi gì đó, mặc kệ là ai, mặc kệ dùng điều kiện gì, đều là không có khả năng làm cho bản công chúa gật đầu trao đổi.”

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now