Công Chúa Có Độc 3 (C141-C210)

3.3K 22 0
                                    

141 xa cách

Vốn địch nhân còn giấu ở chỗ tối, khả ở Thần Tịch đặt ở đạn tín hiệu thời điểm, những người đó vì mau chóng giải quyết, kể hết hiến thân vây quanh Thần Tịch ba cái.

Thần Tịch thân thủ vỗ vỗ sở lan cuồng, sở lan cuồng lập tức cảm giác thân thể tự do, trong lòng đối Thần Tịch sợ hãi lại nhiều một phần. Bên tai lại truyền đến nàng đạm mạc thanh âm: “Sinh tử sẽ nhìn ngươi mệnh, bọn họ muốn giết của ta nói, ngươi cũng là diệt khẩu đối tượng chi nhất.”

Vô Nhai lúc này đã muốn mặc kệ bả vai có đau hay không, hắn nhặt lên sở lan cuồng đoản kiếm liền hộ ở Thần Tịch phía trước, đã sớm cùng này Hắc y nhân giao triền cùng một chỗ, mà sở lan cuồng được đến tự do sau không khỏi hắn nghĩ nhiều còn có nhân vây công đi lên, hắn chỉ có thể phản kích.

Trái lại Thần Tịch cũng là lui ở một bên nhìn, hai cái ở chỗ sáng đi theo hộ vệ một nén nhang thời gian không đến liền hướng lại đây, mục tiêu nhất trí che chở Thần Tịch.

Trước hết vọt tới Thần Tịch trước người thích khách đều trước sau rồi ngã xuống đi, không có tiếng động.

Giải quyết ba bốn cá nhân sau của nàng sắc mặt cũng dũ phát tái nhợt một ít, may mà, của nàng ám vệ cũng thu được tín hiệu chạy đến.

Nhìn dần dần nhẹ nhàng sát khí, Thần Tịch nhả ra khí, thân thể của nàng chạy nhanh dưỡng hảo mới được.

Bất quá, Bắc Đường Liên Vân đã muốn xuống núi sao?

Tức giận như vậy...... Ha ha, hẳn là lao xuống sơn tưởng bỏ lại nàng đi!

Sâu kín thở dài, nàng dựa vào thân cây hoãn khẩu khí, bỗng nhiên, một cỗ sát khí từ phía sau truyền đến, nàng còn không kịp quay đầu liền cảm giác được bả vai một trận đau đớn, cúi đầu vừa thấy, cũng là một phen trường kiếm xuyên qua nàng sở dựa vào là thân cây đâm xuyên qua nàng vai phải bàng.

Tuyết trắng quần áo thượng nhiễm đỏ nhất đại phiến, cùng Vô Nhai hiểu được liều mạng, nàng thở dài, “Nên đến trốn không xong.”

Lam mâu hơi hơi chợt lóe, chính là một cỗ khí âm tà hiện lên, thân thể của nàng sau truyền ra một tiếng buồn thanh. Thẳng tắp một bóng người rồi ngã xuống đi.

Nàng thậm chí không rõ chính mình vì sao hội trúng chiêu, nàng đã muốn thật cẩn thận theo sau lưng ra tay......

Thần Tịch cắn chặt răng, đi phía trước vừa đi. Làm cho chính mình bả vai ly khai mũi kiếm, phía sau lưng cũng nhiễm thượng đỏ sẫm sắc thái. Vô Nhai nhìn đến nàng bị thương kinh hãi, ngoan lệ phách quá thích khách hướng tiến đến.“Công chúa!”

Phốc phốc vài tiếng, chống đỡ người của hắn đều bạch một kiếm cắt qua yết hầu. Hắn thậm chí không có tiến hành thủ vệ, chính là không muốn sống tiến công địch nhân. Trong lúc nhất thời đổ làm cho thích khách nhóm kinh tâm.

Thần Tịch nhíu mày nhìn hắn nhiễm huyết hướng lại đây, trong lòng thở dài, tội gì! Quả nhiên hắn không nên lại gặp được nàng.

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu