Công Chúa Có Độc 21 (C1051-C1100)

767 4 0
                                    

            1051 thích một chút cùng đã yêu

            Tác phẩm: sáu phu giai yêu 1051  tác giả: Khuynh Vân chi luyến bảo tồn: cất chứa đến mặt bàn đọc: 99. 40%

            Thượng

            Hạ

            Xin nhớ kỹ bản đứng võng chỉ www. aoye. cc thường đến thức đêm đọc sách đọc tiểu thuyết di động phỏng vấn wap. aoye. cc khả tùy thời tùy chỗ đọc.

            "Điện hạ, lan tiểu thư cầu kiến."

            Sở Mục Nhiên nghe vậy khẽ cau mày, tựa hồ có chút bất đắc dĩ, nhìn về phía Thần Tịch hỏi: "Ngươi muốn gặp nàng sao?"

            "Gặp đi, đều là nhận thức , nàng nếu đến đây chỉ thấy gặp."

            Do dự một chút Sở Mục Nhiên vẫn là mở miệng thẳng thắn nói: "Nàng gần nhất đều ở tại của ta quý phủ."

            Di!

            Thần Tịch kinh ngạc nhìn hắn, nửa ngày có chút tối  khiêu mi, "Sẽ không phải là ngươi đối người ta làm cái gì, cho nên lan gia phải ngươi phụ trách đi?"

            Nghe vậy, Sở Mục Nhiên bay vùn vụt xem thường, hắn là hạng người như vậy sao? Khụ khụ, tuy rằng từng hắn là một người phong lưu nhân vật, bất quá, đã muốn thật lâu không có trêu chọc đứng đắn  nữ nhân được không.

            "Thỉnh lan tiểu thư vào đi."

            Sau một lát, lan hinh đi đến, không biết có phải hay không là ảo giác, Thần Tịch cảm thấy được cô gái trước mắt so với làm thái tử phi  thời điểm càng thêm nét mặt toả sáng đâu, chẳng lẽ đây là sức mạnh của ái tình? [ sáu phu giai yêu ] thức đêm đọc sách thủ phát thức đêm đọc sách sáu phu giai yêu 1051

            Ân, nữ nhân này không tồi, tài mạo song toàn, Sở Mục Nhiên người nầy có diễm phúc .

            "Nguyên lai là xích dương công chúa đến đây, thật sự là khách quý bên trong  khách quý đâu, trách không được thái tử điện hạ phải thận trọng chiêu đãi, lan hinh mạo muội tiến đến không biết có hay không quấy rầy hai vị  trao đổi?"

            Thần Tịch cười tủm tỉm  nhìn thấy nàng, "Không ngại, nên đàm  đều nói đắc không sai biệt lắm , hồi lâu không thấy, lan tiểu thư càng phát ra chói lọi  đâu!"

            Dịu dàng như ngọc  lan hinh có chút ngượng ngùng cười cười, "Xích dương công chúa quá khen, bất quá là nhờ phúc thôi. Đúng rồi, công chúa đường xa mà đến, đều không có đưa lên một bình trà thật sự là sơ ý, lan hinh cố ý rót một bình bích loa xuân lại đây, hy vọng có thể giúp điện hạ chiêu đãi hảo khách quý."

            "Nga, lan tiểu thư pha trà rất thơm đâu!" Thần Tịch nghe hương trà tán thưởng  một câu, kia hương trà tự lan hinh nâng khay trà tiến vào đã nghe tới rồi, đích xác thấm người nội tâm.

            Lan hinh đối với chính mình  trà nghệ cũng là thực tự tin , cười khanh khách  rót hai chén, cấp Thần Tịch tặng một ly, lại cấp Sở Mục Nhiên tặng một ly, cuối cùng cho nàng tự cái cũng rót một chén.

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ