Công Chúa Có Độc 14 (C711-C760)

1.2K 8 0
                                    

            Chính văn  711 quân liên  nhớ lại

            Bắc Đường quân liên bạch liễu tha nhất nhãn, "Đây là ta  việc tư, tạm thời không muốn nói, thời cơ chín muồi  ta sẽ nói cho ngươi biết. / dù sao không phải công chúa, ngươi cũng đừng quan tâm !"

            Chính là, hắn rõ ràng nhìn đến đại ca trong thư phòng trộm bức tranh ở dưới nữ tử là đực chủ, mặc dù xoa nhiều nếp nhăn , chính là cuối cùng lại luyến tiếc thiêu hủy vẫn là trải bằng  trộm  giấu ở bảo kiếm của hắn trong rương. . . . . . Bắc Đường Liên Vân trong lòng nghi hoặc rồi lại không tốt nói thêm gì đi nữa.

            "Liên Vân, công chúa không thích ngươi cử động như vậy, nghi hoặc đừng làm hồ đồ việc gì." Xuyên qua tiểu thuyết đi sj131

            Bắc Đường Liên Vân thầm nghĩ trong lòng: nếu đối tượng không phải đại ca, hắn mới sẽ không mềm lòng đâu! Đơn giản là là từ nhỏ đến lớn đều che chở đại ca của hắn, hắn mới có thể như thế. . . . . . Quên đi, đại ca không thừa nhận vậy trước đặt  đi!

            Bắc Đường quân liên trấn an  đệ đệ của mình lúc sau, trong lòng bất đắc dĩ  thở dài, hắn đây là xem như may mắn vẫn là bất hạnh đâu!

            Nghĩ nghĩ đúng là vẫn còn đi hi viên tìm được Thần Tịch, nhún nhún vai cười khổ nói: "Công chúa, Liên Vân ta đã muốn nói với hắn rõ ràng, ngươi không cần phải lo lắng , cũng đừng để ý tâm tư của hắn."

            Thần Tịch mỉm cười: "Ta hiểu được tâm tình của hắn, nếu như là ta có lẽ cũng sẽ như thế, cùng với tiện nghi người khác bằng không tiện nghi người một nhà thôi!"

            Khụ khụ. . . . . .

            Lời này từ trong miệng nàng nói ra thật đúng là có thể nào điều, Bắc Đường quân liên than nhẹ một tiếng, "Trước mặc kệ ta đây việc gì, công chúa có thể tưởng tượng nghỉ mát hoàng  vấn đề?"

            "Hắn a, không phải hảo hảo đích mưu  hạ quốc hoàng đế sao?"

            "Công chúa biết rất rõ ràng hoàng thượng tâm ý nhưng vẫn không xa không gần  cùng Hoàng Thượng giữ một khoảng cách, đây là có chuyện vẫn là vô tình?"

            "Đều là đi! Ta cùng hắn trong lúc đó hiện giờ như vậy cũng rất tốt lắm, làm người a, biết được chừng, ta không thể lòng tham hắn thuộc loại ta một người; đương nhiên, hắn cũng biết ta không có khả năng trở thành hắn trong hoàng cung  một người, cho nên, giữa chúng ta cứ như vậy bảo trì hữu hảo quan hệ là tốt rồi."

CÔNG CHÚA CÓ ĐỘC MUỐN HƯU PHU - Khuynh Vân Chi Luyến-NP, Nam Nữ Cường- HoànWhere stories live. Discover now